FWD ประกันชีวิต ชู ‘Micro moments’ ความสุขเล็กๆ รอบตัว เล่าเรื่อง Digital Services

FWD ประกันชีวิต เปิดตัววิดีโอแบรนด์แคมเปญออนไลน์ชุดใหม่ ตอกย้ำบริษัทประกันที่แตกต่าง บอกเล่าจุดเด่นด้านบริการ ดิจิทัลของ FWD ประกันชีวิต ภายใต้คอนเซปต์ ‘Micro moments of happiness’ หรือโมเมนต์ความสุขเล็กๆ ซึ่งเกิดขึ้นจากการที่เรามีความสุขง่ายๆ ในชีวิตประจำวัน โดยมาจากงานวิจัย Insight คนไทยที่เราจัดทำขึ้นเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา พบว่าความหมายของ ‘Celebrate living’ ในบริบทของคนไทย ซ่อนอยู่ในโมเมนต์เล็กๆ รอบตัว (Micro-moments) จึงเป็นที่มาของคอนเซปต์วิดีโอแบรนด์แคมเปญออนไลน์ชุดนี้ที่สื่อถึงความเข้าใจในทุกความชอบและความต้องการของลูกค้าที่แตกต่างกันของ FWD ประกันชีวิต รวมถึงการที่เราจะคอยดูแลคุณในทุกโมเมนต์ ทุกที่ ทุกเวลา

 

คุณปวริศา ชุมวิกรานต์ ประธานเจ้าหน้าที่สายงานภาพลักษณ์และสื่อสารองค์กร บริษัท เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “เราเลือกใช้ ‘โมเมนต์ความสุขเล็กๆ’ (‘Micro-moment of happiness’) ในการบอกเล่าเรื่องราวผ่านวิดีโอแบรนด์แคมเปญออนไลน์ชุดใหม่ เพื่อนำเสนอจุดเด่นของเรา ซึ่งเป็นสิ่งสำคัญที่ทำให้ผลิตภัณฑ์และการบริการของเราแตกต่างไม่เหมือนใคร รวมทั้งช่วยให้ลูกค้าสามารถเข้าถึงผลิตภัณฑ์และบริการด้านประกันของเราได้ง่ายยิ่งขึ้น ด้วยแนวคิดที่

ยึดลูกค้าเป็นหลักนี้เอง FWD ประกันชีวิต จึงสามารถเข้าถึงลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ เพราะเราคำนึงถึงความต้องการของลูกค้าอยู่เสมอ โดยเรามุ่งมั่นที่จะ ‘เปลี่ยนมุมมองของผู้คนที่มีต่อการประกันชีวิต’ ตามวิสัยทัศน์ที่เราตั้งใจไว้”

 

ในวิดีโอแบรนด์แคมเปญออนไลน์ชุดนี้ เรานำเสนอบริการดิจิทัลของ FWD ประกันชีวิต และสิทธิประโยชน์ที่หลากหลาย ครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์ ตอบโจทย์ทุกความต้องการ

· บริการที่ช่วยให้คุณใช้ชีวิตในแบบที่ชอบได้ง่ายๆ

โดยมีบริการและสิทธิประโยชน์ของ FWD ประกันชีวิต ดังนี้

· บริการยื่นเคลมออนไลน์ เคลมง่ายได้ด้วยตัวเอง

ลูกค้าสามารถยื่นเคลมประกันความคุ้มครองผู้ป่วยนอก (OPD) ได้ง่ายๆ ตลอด 24 ชั่วโมง ถ่ายรูปแล้วอัปโหลดเอกสารให้ครบ รู้ผลไวภายใน 2 วันทำการ*

*บริการยื่นเคลมออนไลน์ สำหรับลูกค้าที่มีประกันความคุ้มครองผู้ป่วยนอก (OPD) สามารถเบิกค่ารักษาสูงสุด 5,000 บาทต่อครั้ง และยื่นเคลมออนไลน์ได้สูงสุด 5 ครั้งต่อปี

 

· เข้าถึงข้อมูลกรมธรรม์ง่าย ได้ทั้งเว็บไซต์และแอปพลิเคชัน

ลูกค้าสามารถแก้ไขจัดการกรมธรรม์ ทั้งการเปลี่ยนข้อมูล สับเปลี่ยนกองทุน ชำระเบี้ยประกัน หรือขอสิทธิ์ลดหย่อนภาษี ได้ทั้งบนเว็บไซต์ FWD Link, LINE FWD Thailand และ FWD Max mobile application

 

· บริการพิเศษทางการแพทย์

FWD ประกันชีวิต มีบริการ FWD Telemedicine บริการปรึกษาแพทย์ทางออนไลน์ สำหรับผู้ป่วยที่มีโรคประจำตัวที่ต้องติดตามการรักษาอย่างต่อเนื่อง โดยมีเครือข่ายโรงพยาบาลที่เข้าร่วมมากกว่า 60 แห่ง และยังสามารถจัดส่งยาเพิ่มเติมให้แก่ลูกค้าได้อีกด้วย

นอกจากนี้ยังมีบริการฉุกเฉิน FWD SOS Assistant ที่พร้อมช่วยเหลือตลอด 24 ชั่วโมง หมดห่วงเรื่องอุบัติเหตุระหว่างการเดินทาง *เงื่อนไขการบริการแตกต่างกันไปตามแผนประกัน

· ใช้ชีวิตตามไลฟ์สไตล์ได้ง่ายๆ

สะดวกแบบไหน เราก็มีหลากหลายช่องทางให้ติดต่อ เช่น Chatbot, LINE FWD Thailand หรือ Live chat ผ่านเว็บไซต์ www.fwd.co.th

· ใช้ชีวิตได้อย่างมั่นใจกับ FWD

การันตีด้วยความเป็นผู้นำด้าน Digital Products และ Services ได้รับรางวัลระดับเอเชียมากมาย โดยเฉพาะด้านเทคโนโลยีและนวัตกรรมทันสมัย รางวัลที่โดดเด่น อาทิ

2564 ASIA’S MOST INNOVATIVE INSURER Awards จาก IDC FIIA Award

2563 Product Innovation Awards ประเภทรางวัลสุดยอดสินค้าและบริการยอดเยี่ยมในปี

รับชมวิดีโอแบรนด์แคมเปญออนไลน์ล่าสุดและรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับการบริการได้ที่ https://www.fwd.co.th/th/home/about-us/usp/

Loading