FWD ประกันชีวิต เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาออนไลน์ “โลกเปลี่ยน เราปรับ” ชูแนวคิดคุ้มครองโรคแห่งอนาคต ด้วยประกัน “ซีไอ ฟิวเจอร์ คับเว่อร์ หมดห่วง”

เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต (FWD ประกันชีวิต) เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณา และมิวสิควิดีโอ ชุด “โลกเปลี่ยน เราปรับ” (The world changes we adapt) โปรโมทผลิตภัณฑ์ประกันคุ้มครองโรคแห่งอนาคต “ซีไอ ฟิวเจอร์ คับเว่อร์ หมดห่วง” (CI Future Cover Mod Huang) เล่าเรื่องผ่านการดำเนินชีวิตของคนไทยในยุค new normal ที่ปรับตัวเก่ง ไม่ว่าอยู่ภูมิภาคไหนก็สามารถปรับตัวได้ และใจสู้กับทุกสถานการณ์ พร้อมรับมือทุกการเปลี่ยนแปลงที่เข้ามา

การนำเสนอผลิตประกันชีวิต “ซีไอ ฟิวเจอร์ คับเว่อร์ หมดห่วง” ผ่านการใช้ Entertainment Marketing เข้าสู่หัวใจคนไทยด้วยการเล่าเรื่องราว “โลกเปลี่ยน เราปรับ” (The world changes we adapt) ผ่านการใช้ภาษาที่สร้างสรรค์ เข้าใจง่าย และสร้างพลังบวกให้กับชีวิต พร้อมสอดแทรกให้เห็นถึงประโยชน์ของประกันชีวิตที่จะช่วยให้เป็นพื้นฐานแห่งความมั่นคง และเสนอมุมมองว่าการมีประกันชีวิตถือเป็นพื้นฐานสามัญประจำบ้านที่จำเป็น ซึ่งจะช่วยตอบโจทย์วิถีชีวิตคนไทยได้ในยุค new normal

ภาพยนตร์โฆษณาชุดนี้เป็นเรื่องราวของครอบครัวเล็กๆ ที่ก่อขึ้นจากความรักระหว่างคุณแม่ชาวอีสานที่มาพบรักกับคุณพ่อชาวใต้ และได้ตัดสินใจใช้ชีวิตในภาคกลางพร้อมกับลูกสาว แต่เพราะความไม่แน่นอนทำให้ทั้งครอบครัวต้องย้ายกลับไปตั้งต้นใหม่ที่ภาคเหนือ ส่งผลให้ต้องมีการปรับตัวครั้งใหญ่ ทั้งในเรื่องความเป็นอยู่ สิ่งแวดล้อม และสายสัมพันธ์ในครอบครัว ซึ่งภาพยนตร์โฆษณาชุดนี้สะท้อนให้เห็นถึงความสามารถในการปรับตัวตามความเปลี่ยนแปลงของพวกเราคนไทย และ “ซีไอ ฟิวเจอร์ คับเว่อร์ หมดห่วง” จะเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยให้ทุกครอบครัวพร้อมรับมือกับทุกสถานการณ์ที่จะเกิดขึ้นในอนาคต

นางสาวอลิสา อารีพงษ์ ประธานเจ้าหน้าที่สายงานพัฒนาและนำเสนอผลิตภัณฑ์ บริษัท เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ซีไอ ฟิวเจอร์ คับเว่อร์ หมดห่วง” เป็นผลิตภัณฑ์ประกันความคุ้มครองโรคร้ายแรงที่ตอบโจทย์ pain point ของลูกค้า โดยนอกจากจะ “คับเว่อร์” ด้วยความคุ้มครอง 50 โรคตามคำนิยามของโรคร้ายแรงแล้ว ยังครอบคลุมการเจ็บป่วยรุนแรงจากทุกสาเหตุ รวมถึงโรคอุบัติใหม่ที่อาจเกิดขึ้นในอนาคต ขอเพียงมีการเข้ารักษาตัวในโรงพยาบาลตามเงื่อนไขที่กำหนด “หมดห่วง”

เรื่องค่าใช้จ่ายในการรักษาพยาบาล รายละเอียดของผลิตภัณฑ์ถูกนำเสนอในภาษาที่เข้าใจง่าย ผ่านหนังโฆษณาที่พูดถึงการปรับตัวของคนไทยในช่วงการแพร่ระบาดของโควิด-19 ผ่านภาษาท้องถิ่นของไทยทั้งภาษาเหนือ อีสาน และใต้ เพื่อให้เข้าถึงผู้บริโภคคนไทยทั่วประเทศ

สามารถติดตามภาพยนตร์โฆษณา และมิวสิควิดีโอ ชุด “โลกเปลี่ยน เราปรับ” ได้ที่ https://fwdth.co/kFuyk ตั้งแต่วันที่ 9 กันยายน เป็นต้นไป ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ศูนย์บริการลูกค้า FWD ประกันชีวิต หรือ FWD Contact Center โทร. 1351 ทุกวัน เวลา 8.00-20.00 น.

Loading