เจอเนสส์ รับอีกหนึ่งรางวัลการันตีจาก Golden Bridge Awards 2021

Jeunesse Global ขึ้นระดับ Top 10 การแข่งขันระดับนานาชาติ อีกหนึ่งความภาคภูมิใจจากงาน Golden Bridge Awards 2021 ในระดับ Gold 5 รางวัล, Silver และ Grand Globee Award 1 รางวัล ในการประกาศผลรางวัล Golden Bridge Business and Innovation ประจำปีครั้งที่ 13 โดย Jeunesse Global, ผู้ก่อตั้ง Randy Ray Wendy Lewis และ Chief Visionary Officer Scott Lewis ต่างได้รับรางวัลเกียรติยศสูงสุด

สำหรับ GOLD GLOBEE AWARDS ในสาขา:
• บริษัทแห่งปี – ผลิตภัณฑ์อุปโภคบริโภค
• ผู้ประกอบการแห่งปี – ผลิตภัณฑ์อุปโภคบริโภค (ผู้ก่อตั้ง Randy Ray และ Wendy Lewis และ Chief Visionary Officer Scott Lewis)
• Live Event แห่งปี – การประชุมและสัมมนา (Jeunesse EXPO 2020 Vision: Global Virtual Event)

ทีมผู้บริหารระดับสูงได้รับการเชิดชูเกียรติในสาขา:
• Lifetime Achievement Award – Randy Ray
• สตรีแห่งปีภาคธุรกิจ & วิชาชีพ – Wendy Lewis
• ความสำเร็จด้านการบริหารแห่งปี: ผลิตภัณฑ์อุปโภคบริโภค – Scott Lewis

เนื่องในโอกาสที่เจอเนสส์สามารถพิชิตรางวัลระดับสูงได้เป็นจำนวนมาก ส่งผลให้บริษัทได้รับรางวัลเกียรติยศ a best of show Grand Globee อีกหนึ่งรางวัลโดยติดอันดับบริษัท top 10 ในการแข่งขันระดับนานาชาติ

สก็อต เอ. ลิวอิส (Scott A. Lewis) ประธานบริหารด้านวิสัยทัศน์ (Chief Visionary Officer) บริษัท เจอเนสส์ โกลบอล จำกัด กล่าวถึงรางวัลที่ได้รับในครั้งนี้ “เรารู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้รับรางวัลจากการประกาศผลรางวัล Golden Bridge Awards แม้จะเป็นปีที่เราต้องเผชิญกับความท้าทายมากมาย เรารู้สึกยินดีที่ได้ทราบว่าความพยายามที่เราทุ่มเทให้กับครอบครัวนักธุรกิจและพนักงานเจอเนสส์ซึ่งสามารถปรับตัวได้อย่างรวดเร็ว, ปรับขั้นตอนการทำงาน และทำงานอย่างหนักจนเราประสบความสำเร็จและได้รับรางวัลบนเวทีระดับโลก”

โครงการ Golden Bridge Awards เป็นการมอบรางวัลและยกย่ององค์กรที่มีความเป็นเลิศในด้านการดำเนินงาน, ผลิตภัณฑ์และบริการ, นวัตกรรม, ทีมผู้บริหาร และจัดการ, สตรีในภาคธุรกิจและวิชาชีพ และอีกมากมายจากทุกภาคอุตสาหกรรมหลักทั่วโลก
ดูรายชื่อผู้พิชิตรางวัล 2021 ทั้งหมดได้ที่ : https://globeeawards.com/golden-bridge-awards/winners/

Loading