ม้าศึกยูนิคอร์น ประกาศศักดา ❗ Zoom มีคนเข้าร่วมกว่า 2,000 คน

จบลงอย่างสวยงามและทรงพลัง บริษัทยูนิคอร์นฯ น้องใหม่ไฟแรง กับงาน Way on Win Digital Virtual # 1 ปลุกสัญชาตญาณ…อยู่รอดในตัวคุณ เป็นงานประชุม On line ครั้งแรกที่มีคนเข้าซูมกว่า 1,988 คน สร้างปรากฎการณ์…การร่วมรับชมที่มากที่สุดในงานประชุมกับยูนิคอร์น (Double Arrow Right) (red check mark)

เปิดงานด้วย Mission &Vision โดย ดร.ภัทร์พิชาภา ธนะลีละผลิน ประธานกรรมการบริหาร และผู้ก่อตั้ง บริษัท ยูนิคอร์นบิซิเนสคอร์ปอเรชั่น จำกัด ด้วยผลงานเปิดมา 5 เดือน สวนกระแสยุคโควิด ด้วยจำนวนผู้สมัคร 7,988 และยอดผู้รับรายได้สะสม 4,296 รหัส ผู้ประสบความสำเร็จ ขึ้นตำแหน่ง VIP DNA 157 รหัส Platinum 15 รหัส Ruby 4 รหัส Sapphire 1 รหัส และ Diamond 2 รหัสแรกของประเทศไทย พร้อมประกาศทริปท่องเทียวทริปแรก Maldives และประกาศทริปท่องเที่ยวทั่วโลก 5 ปี เปิดประสบการณ์เดินทางท่องเที่ยวทั่วโลกแบบยกทีม..

(Pink Cellphone) เปิดตัวเครื่องมือ AI ผสานงานออนไลน์ Gen 4 อัจฉริยภาพทางเครื่องมือออนไลน์ที่จะช่วยสนับสนุนให้นักธุรกิจได้บริหารจัดการทำงานง่ายขึ้นในเวลาที่รวดเร็ว กับ คุณก้อง Director Marketing

พร้อมเปิดตัวสินค้า CNB ซีรีย์สินค้าเรือธง เปิดใจง่าย ผลลัพธ์ชัดเจน เปิดโปรโมชั่นสินค้า และโปรฯ ส่งเสริมนักธุรกิจ ให้สำเร็จได้เร็วกับรอง CEO จิ๊บ

ร่วมสนุกกับการแจกรางวัล รวมมูลค่า 1 แสนบาทกับ คุณเกล้า Comercial Director และคุณตุ้ย Operation Director พิธีกรคู่หู ตลอดงาน

และช่วงที่สำคัญส่งพลังความสำเร็จไปทั่วงาน Digital Virtual คือการเฉลิมฉลองเข็มต่าง ๆ ตั้งแต่ Platinum up จนถึงเข็มแห่งประวัติศาตร์ Diamond 2 รหัส ถือเป็นผลงานที่พิสูจน์ได้ว่า
➡️ ระบบ Unicorn Academy
➡️ เครื่องมือ Smart AI แผนการตลาดที่ทำง่ายแต่มั่งคงที่โครงสร้าง
➡️ทีมผู้บริหารที่เข้าใจ

พร้อมแชร์ ความรู้สึกของความสำเร็จที่ได้จากยูนิคอร์น 3 รหัสคุณพนาศักดิ์ คุณนิน่า คุณแบงค์
รอง CEO ไผ่ มาตอกย้ำธุรกิจที่มั่นคง ต้องมีโครงสร้างที่แข็งแรง เริ่มที่ สร้างสายเลือด VIP DNA

แชร์แนวคิดปิดพลังลบ เปิดพลังบวก กับ Diamond ป้ายแดง คุณพรพิมล ตั้งวงศ์สิทธิโชค ด้วยประสบการณ์และความตั้งใจจะนำพาทีมงานให้ประสบความสำเร็จ พร้อมประกาศเป้าหมายจะเป็นผู้สร้างกองทัพ Diamond& up ให้มากที่สุด พลังนักสร้างผู้นำจัดเต็ม..

⏩ คุณทวีศักดิ์ กุนหลัด Guest speaker ปลุกสัณชาตญาณ อยู่รอดในตัวคุณ บอกได้เลยงานนี้พลังรอด…ร้อนสุดสุด กับเครื่องมือที่ชื่อยูนิคอร์น

แล้วพบกับความสำเร็จ…คนสำเร็จ รุ่นใหม่ในครั้งถัดไป ในงาน Way On Win ครั้งที่ 2 ในเดือนมกราคม 2565 (#) งานนี้ต้องเป็นคุณที่สำเร็จ…เท่านั้น❗

Loading