ซมโปะ ประกันภัย พร้อมดูแลลูกค้าประกันภัยรถยนต์ ที่ได้รับผลกระทบจากน้ำท่วม

บริษัท ซมโปะ ประกันภัย จำกัด (มหาชน) ผู้นำธุรกิจประกันภัยที่มาพร้อมพันธกิจดูแลคนไทยด้วยหัวใจญี่ปุ่น เดินหน้าเร่งเครื่องช่วยเหลือผู้ถือกรมธรรม์ประกันภัยรถยนต์ที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์น้ำท่วมในพื้นที่ต่าง ๆ ทั่วประเทศ พร้อมรองรับการบริการและให้ความช่วยเหลือแก่ผู้ถือกรมธรรม์อย่างเต็มที่

 

ผศ.ชญณา ศิริภิรมย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซมโปะ ประกันภัย (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า จากสถานการณ์น้ำท่วมที่เกิดขึ้นในหลายพื้นที่ในขณะนี้ได้สร้างผลกระทบเป็นวงกว้างให้แก่ประชาชนที่อาศัยอยู่ในภาคตะวันออกเฉียงเหนือ และภาคกลาง ซึ่งจากผลกระทบดังกล่าวทำให้เกิดความเสียหายต่อทรัพย์สินของประชาชนเป็นจำนวนมากทั้งที่อยู่อาศัย ทรัพย์สิน และรถยนต์ โดยซมโปะ ประกันภัย ในฐานะผู้นำธุรกิจประกันภัย ที่ให้บริการประกันภัยรถยนต์และมีลูกค้าจำนวนมากในหลากหลายพื้นที่ เราเล็งเห็นถึงความสำคัญในการเตรียมความพร้อมเพื่อให้บริการลูกค้าที่ถือกรมธรรม์ประกันภัยรถยนต์ของเราเพื่อให้ผู้ถือกรมธรรม์ได้อุ่นใจว่า ทางซมโปะพร้อมรองรับและให้บริการกับผู้เอาประกันภัยซึ่งได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์น้ำท่วมอย่างเต็มที่ตามเงื่อนไขกรมธรรม์ที่ระบุไว้ โดยสามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ของทางซมโปะ ประกันภัยได้ตลอดเวลาที่ต้องการ

 

โดยภายใต้กรมธรรม์ประกันภัยรถยนต์ชั้น 1 ของซมโปะ ประกันภัย สำหรับการช่วยเหลือลูกค้าที่รถยนต์โดนน้ำท่วม จะประกอบไปด้วย บริการรถยกพร้อมเข้าช่วยเหลือย้ายรถเร่งด่วน และนำรถยนต์จัดส่งซ่อมไปยังศูนย์หรืออู่มาตรฐานในเครือ

 

“ซมโปะ เรามุ่งมั่นเคียงข้างคนไทย พร้อมบริการด้วยใจในทุก ๆ สถานการณ์ ดังจะเห็นได้จากที่ผ่านมาเราได้ออกโปรโมชั่นสำหรับลูกค้าที่สนใจประกันภัยรถยนต์ อย่าง แคมเปญสุดคุ้ม “ลดสุดใจช่วยคนไทยสู้วิกฤตกับประกันภัยรถยนต์ชั้น 1” กับราคาโดนใจพิเศษสุดในตลาด ไม่ต้องตรวจสภาพ เพื่อช่วยแบ่งเบาภาระประชาชน

ก้าวข้ามวิกฤตโควิดไปด้วยกัน เช่นเดียวกับครั้งนี้ภายใต้สถานการณ์น้ำท่วมในหลาย ๆ พื้นที่ ซมโปะ พร้อมที่จะเคียงข้างคนไทยในทุก ๆ สถานการณ์และให้บริการด้วยใจ เพื่อตอกย้ำความตั้งใจของเราที่ต้องการดูแลคนไทยด้วยหัวใจญี่ปุ่น” ผศ.ชญณา กล่าวทิ้งท้าย

 

สำหรับผู้ที่ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์น้ำท่วมในครั้งนี้สามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 02-1187400

Loading