Tune Protect จับมือ Preferred Global Health (PGH) ให้บริการความเห็นที่สองทางการแพทย์ระดับโลก “myEliteDoctor” แก่ลูกค้า

สุขภาพโดยเน้นการนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่แตกต่างกับคู่แข่งและเกิดประโยชน์กับลูกค้าสูงสุด โดย Tune Protect ประเทศไทย ได้ร่วมกับ Preferred Global Health (PGH) องค์กรที่ให้การจัดการเรื่องผู้ป่วยระดับโลก โดยจะให้บริการ “ความเห็นที่สองทางการแพทย์ สำหรับลูกค้าที่ซื้อประกันโรคร้ายแรง “myFlexi CI” จาก Tune Protect”

myEliteDoctor เป็นบริการความเห็นที่สองทางการแพทย์ ที่ให้คำปรึกษาจากแพทย์ผู้มีประสบการณ์โดยมีเป้าหมายเพื่อช่วยเหลือลูกค้าที่ป่วยหนักด้วยโรคร้ายแรงอยู่ในช่วงการฟื้นตัว โดยเป็นแพทย์ผู้เชี่ยวชาญที่ทำงานในโรงพยาบาลในเครือของ Harvard Medical School และโรงพยาบาลชั้นนำอันดับต้นๆ ในประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งถือเป็นประเทศที่เป็นศูนย์กลางทางการแพทย์ในด้านการดูแลผู้ป่วยและการวิจัย โดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญหลายท่านยังเป็นอาจารย์ที่มีชื่อเสียงอีกด้วย

ด้านการตรวจสอบการวินิจฉัยโรคและทบทวนแผนการรักษาของบริการนี้ จะเริ่มจากการพูดคุยระหว่างแพทย์ของผู้ป่วยและแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ โดยมี Personal Care Manager หรือผู้ดูแลส่วนตัวที่ช่วยประสานงานด้านการบริการและช่วยอธิบายให้ลูกค้าเข้าใจถึงทางเลือกในการรักษาต่างๆ

นายเบน อาศนะเสน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร Tune Protect ประเทศไทย กล่าวว่า “เรามีความมุ่งมั่นที่จะช่วยให้ลูกค้าของเราทุกคนมีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นผ่านความคุ้มครองจากผลิตภัณฑ์และการบริการของเรา โดยมุ่งเน้นการสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้กับลูกค้าเป็นหลัก ดังนั้น เราจึงยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะเปิดตัว myEliteDoctor บริการความเห็นที่สองทางการแพทย์ระดับโลก ร่วมกับ PGH ซึ่งการบริการนี้มีประโยชน์กับลูกค้าเป็นอย่างมาก โดย myEliteDoctor จะอยู่ในทุกแผนความคุ้มครองของประกันโรคร้ายแรง myFlexi CI ที่เราได้เพิ่งเปิดตัวไป ความร่วมมือกันกับ PGH ครั้งนี้ ถือเป็นก้าวสำคัญสำหรับของเราในการขยายกลุ่มผลิตภัณฑ์ไปสู่กลุ่มสุขภาพในระยะยาว”

David Fried ซีอีโอของ PGH ได้กล่าวว่า “เรารู้สึกเป็นเกียรติและตื่นเต้นที่ได้ร่วมงานกับ Tune Protect ประเทศไทย ซึ่งเป็นบริษัทประกันภัยที่เป็นผู้นำตลาด โดยบริการ myEliteDoctor ได้จัดเตรียมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญให้กับลูกค้าเพื่อให้แน่ใจว่าผู้ป่วยจะได้รับการวินิจฉัยที่ถูกต้องครบถ้วนและรับข้อมูลเกี่ยวกับวิธีการรักษาที่เหมาะสมที่สุด

การระบาดครั้งใหญ่ของไวรัสโควิด-19 ทั่วโลก เป็นปัจจัยสำคัญที่ทำให้เกิดความล่าช้าและหยุดชะงักในการรักษาโรคมะเร็ง และเป็นผลพวงทำให้การวินิจฉัยโรคที่ถูกต้องนั้นดีเลย์ออกไปอีกด้วย ซึ่งทำให้เวลานี้คือเวลาที่ดีที่สุดในการแนะนำบริการ myEliteDoctor เพราะเราทราบดีว่าคำแนะนำต่างๆ ในการวินิจฉัยและการรักษาโรคอย่างทันท่วงทีจะสามารถช่วยชีวิตผู้คนได้ในท้ายที่สุด”

 

การบริการ myEliteDoctor นี้จะมอบให้สำหรับลูกค้าที่ซื้อประกันโรคร้ายแรง myFlexi CI โดยเฉพาะ สำหรับการวินิจฉัยโรคมะเร็งหรือโรคร้ายแรงที่พบครั้งใหม่หลังจากซื้อกรมธรรม์ประกันโรคร้ายแรง myFlexi CI เท่านั้น โดยสามารถใช้งานผ่านขั้นตอนง่ายๆ ด้วยการติดต่อศูนย์บริการลูกค้าของ Tune Protect หรือกรอกแบบฟอร์มยื่นคำขอออนไลน์ได้ง่ายๆ

สุดท้ายนี้ สำหรับบริการ myEliteDoctor จาก Tune Protect จะสามารถช่วยให้ลูกค้าเข้าถึงคำปรึกษาที่ดีที่สุดจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางได้อย่างรวดเร็วและมีการดูแลอย่างใกล้ชิดโดยทีม Personal Care manager ในทุกขั้นตอน บริการใหม่นี้แสดงถึงทิศทางและความมุ่งมั่นของ Tune Protect ในการสร้างสรรค์นวัตกรรมและความคุ้มครองต่างๆ ที่มีผลให้การต่อสู้กับโรคมะเร็งหรือโรคร้ายแรงของลูกค้าให้ได้รับการดูแลที่ดีที่สุดรอบด้าน ทั้งในด้านการรักษาทางการแพทย์ ด้านชีวิตส่วนตัวและด้านการบริหารค่าใช้จ่าย ทั้งยังช่วยให้ลูกค้ามีสุขภาพที่ดีขึ้น ปลอดภัยขึ้น และมีความสุขมากขึ้นอีกด้วย

Loading