“เจอเนสส์ โกลบอล” จัดงาน EXPO Ignite 2021 สร้างปรากฏการณ์สุดยิ่งใหญ่อีกครั้ง ❗กับ EXPO World Tour 2021 ใน 5 ภูมิภาคทั่วโลก

“เจอเนสส์ โกลบอล” หนึ่งในผู้นำด้านผลิตภัณฑ์นวัตกรรมเพื่อเสริมสร้างความอ่อนเยาว์ ธุรกิจเครือข่ายสัญชาติอเมริกันมีสินค้าวางจำหน่ายใน 145 ประเทศทั่วโลก สร้างความอลังการอีกครั้งกับการจัดงานเปิดตัวเอ็กซ์โป World Tour ที่สหรัฐอเมริกาในรูปแบบ Hybrid โดยผสมผสาน VIRTUAL และการจัดงานจริงที่ MGM Grand Conference Center ลาสเวกัส ในวันที่ 8-11 กันยายน 2564

โดยนักธุรกิจจากทั่วโลกมีโอกาสเข้าร่วมงานแบบเสมือนจริงผ่านช่องทางออนไลน์ได้จากที่บ้านของตนเองและสามารถเลือกไปเข้าร่วมงานเพื่อเปิดประสบการณ์รอบด้านด้วยตนเองก็ได้ พร้อมแปลภาษาสดตลอดงานมากถึง 20 ภาษา และประเดิมจัดงานเอ็กซ์โประดับภูมิภาคที่แรกในเอเซีย-แปซิฟิก & แอฟริกา, จีน และญี่ปุ่น ในรูปแบบ Virtual เมื่อวันที่ 23-26 กันยายน 2564 พร้อมรวมตัวผู้บริหารระดับสูง และผู้นำภาคสนามจากทั่วโลก มาร่วมจุดประกายสร้างวิสัยทัศน์อย่างยิ่งใหญ่

เปิดงานเอ็กซ์โป เวิลด์ ทัวร์ 2021 โดย สก็อต เอ. ลิวอิส ประธานบริหารด้านวิสัยทัศน์ บริษัท เจอเนสส์ โกลบอล จำกัด กล่าวแสดงวิสัยทัศน์และพูดถึงความสำเร็จในช่วง 12 ปีที่ผ่านมา โดยบริษัทสามารถสร้างสถิติมียอดขายเกิน 1,000 ล้านเหรียญสหรัฐ 5 ปีติดต่อกันและเชื่อมั่นว่าเจอเนสส์จะก้าวสู่แบรนด์อันดับหนึ่งของโลกด้วยนวัตกรรมผลิตภัณฑ์ที่บริษัทได้พัฒนาอย่างต่อเนื่อง

แรนดี เรย์ ประธานกรรมการบริหาร, เวนดี ลิวอิส ประธานฝ่ายปฏิบัติการ สองผู้ก่อตั้ง บริษัทได้กล่าวย้ำปณิธานในการก่อตั้งเจอเนสส์เพื่อสร้างความเป็นอยู่ที่ดีขึ้นให้กับชีวิตของผู้คนทั่วโลก

จากนั้นร่วมจุดพลังกับผู้นำภาคสนามระดับโลกและเหล่าคณะผู้บริหารดับสูง รวมถึงที่ปรึกษาด้านวิทยาการของเจอเนสส์มาร่วมแบ่งปันข้อมูลเชิงลึกทั้งเรื่องเทคนิคการนำเสนอ, ความรู้ด้านผลิตภัณฑ์, ความรู้ในด้านบริหารธุรกิจ

สำหรับ เจอเนสส์ โกลบอล ประเทศไทย ได้รับเกียรติจากผู้นำระดับสูงเข้าร่วมบรรยายในครั้งนี้ด้วย อาทิ อนุสรา จันทรังษี และ ธเนตร วงษา Double Diamond Director, จิรัฏฐ์ กุลทรัพย์มงคล และ อิราวัน ปราโจโก๊ะ Double Diamond Director, ไรอัน แท็ง Ruby Director และ ปิยะบุตร วิเศษโบรา Sapphire Elite Executive

โดยอีกหนึ่งไฮไลต์ภายในงานครั้งนี้ คือ การบรรยายพิเศษจาก Jia Jiang สุดยอดวิทยากรที่สร้างแรงบันดาลใจและความฉลาดทางอารมณ์ ที่มาจุดประกายวิสัยทัศน์และถ่ายทอดประสบการณ์จริงของตนเองที่ต้องเผชิญกับการถูกปฏิเสธมานับครั้งไม่ถ้วน เพื่อเปลี่ยนตัวเองให้กลายเป็นคนกล้าที่จะทำสิ่งท้าทายและเอาชนะอุปสรรคเพื่อเป้าหมายแห่งความสำเร็จ
พร้อมเปิดตัวผลิตภัณฑ์นวัตกรรมใหม่เพื่อการดูแลสุขภาพแบบองค์รวม m·mun 365 ที่มาพร้อมเทคโนโลยีไลโปโซมเพื่อให้ร่างกายดูดซึมได้ดีขึ้นเพื่อดูแลสุขภาพตลอด 365 วัน, 4RLF เซรัมบรรเทาอาการปวดล้ำหน้าด้วยเทคโนโลยีสเต็มเซลล์จากใบ Basil และ Cunique อุดมด้วยสารสกัดจากขมิ้นและ Golden Fruit อีกห้าชนิดและสมุนไพรต่าง ๆ เพื่อช่วยดูแลสุขภาพ

โดย ดร.นาธาน นิวแมน และ คริสเตียน ดราโป ที่ปรึกษาด้านวิทยาการเจอเนสส์ มาร่วมเจาะลึกถึงคุณสมบัติและจุดเด่นในแต่ละผลิตภัณฑ์กันอย่างเข้มข้นและสร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับนักธุรกิจเป็นอย่างมาก พร้อมอัปเดตเครื่องมือทางการตลาดที่ชูแพลตฟอร์มออนไลน์เป็นหัวใจหลักในการดำเนินธุรกิจจาก มาร์ค แพทเทอร์สัน ประธานบริหารด้านการตลาด ที่ชูความสำเร็จในการผลิตสื่อออนไลน์ในรูปแบบต่าง ๆ การันตีจากการพิชิตรางวัลด้านการตลาดและผลิตภัณฑ์มากถึง 941 รางวัล และเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ สำหรับแพลตฟอร์มดิจิตัลที่เจอเนสส์สร้างสรรค์ขึ้นเพื่อใช้เป็นเครื่องมือส่งเสริมการตลาด อาทิ JMobile, Play Jeunesse, ShareJeunesse.com และ We Live Jeunesse Magazine ที่มีการอัพเดตใหม่รวบรวมข้อมูลต่าง ๆ ครบวงจร ทั้งในด้านบริษัท, ผลิตภัณฑ์ และโอกาสธุรกิจ รวมไปถึงคลังรูปภาพและวิดีโอสำหรับแชร์ผ่านทาง Social Media เช่น Facebook, Instagram, Twitter, TikTok

และโดยเฉพาะการเพิ่มช่องทางการเข้าถึงแต่ละประเภทเนื้อหาให้ชัดเจนมากยิ่งขึ้นผ่านทาง Instagram ไม่ว่าจะเป็น @JeunesseGlobal รวมภาพผลิตภัณฑ์และองค์กร, @TheJeunesseLifestyle รวมภาพไลฟ์สไตล์การท่องเที่ยวการใช้ชีวิตในแบบนักธุรกิจเจอเนสส์ และ @Jeunesse.Global.Stars รวมภาพความสำเร็จของนักธุรกิจเจอเนสส์ ทั้งนี้ เพื่อให้นักธุรกิจจากทั่วทุกมุมโลกได้เชื่อมต่อแลกเปลี่ยนมุมมองกันได้อย่างง่ายดายเพียงแค่ปลายนิ้วคลิก

นอกจากนี้นักธุรกิจไทยยังได้สร้างผลงานโดดเด่นในการคว้ารางวัล Star Maker อุมาพร คริสเตียนเซ่น Sapphire Elite, รางวัล Star Pacer จุฬารัตน์ เหมะธุลิน Sapphire Elite, รางวัล Executive Maker ภัทรจิรา นันทจันทูล Sapphire Executive และ ภัทรพร วรปัญญา Sapphire Executive พร้อมพิธีเชิดชูเกียรติการขึ้นตำแหน่งของนักธุรกิจเจอเนสส์ในตำแหน่งต่าง ๆ ซึ่งเปี่ยมไปด้วยบรรยากาศแห่งการเฉลิมฉลองในความสำเร็จของนักธุรกิจเจอเนสส์

และที่ขาดไม่ได้เลยคือภาพบรรยากาศของเหล่า Super Fans ในแต่ละภูมิภาคที่ได้มาร่วมสนุกร่วมเชียร์กันแบบติดขอบจอตลอดงานพร้อมร่วมลุ้นรับรางวัลมากมายภายในงานเรียกได้ว่าสร้างความประทับใจ สนุกสนาน และความตื่นเต้นให้กับนักธุรกิจจากทั่วทุกมุมโลกได้อย่างมาก

ปิดท้ายด้วยการเปิดตัวรางวัลท่องเที่ยวเจอเนสส์ 2022 ซึ่งมีจุดหมายการท่องเที่ยวที่ประเทศไอซ์แลนด์! พร้อมร่วมเฉลิมฉลองในโอกาสครบรอบ 12 ปี อย่างเป็นทางการพร้อมกันทั่วโลก พร้อมเปิดธีมงาน Jeunesse EXPO 2022 ภายใต้แนวคิดฉีกกฎ (Disrupt) โดยจะจัดงานเอ็กซ์โปปี 2022 ที่กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ ซึ่งนักธุรกิจเจอเนสส์ต่างวางเป้าหมาย ที่จะพิชิตรางวัลท่องเที่ยวและไปร่วมงานเอ็กซ์โปที่กรุงโซลอย่างกระตือรือร้น ถือเป็นความสำเร็จของการจัดงานเอ็กซ์โปที่สามารถระดมนักธุรกิจเจอเนสส์จากทุกภูมิภาคของโลกให้มาร่วมจุดประกายวิสัยทัศน์พร้อมสร้างแรงบันดาลใจเพื่อเป้าหมายแห่งความสำเร็จของทุกคน

 

 

 

 

Loading