กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต ร่วมกับ เดอะสแตนดาร์ด จัดกิจกรรม STEP LIFE: Virtual Run วิ่งสะสมระยะสนุกๆ ปลุกไฟไปมาราธอน

บริษัท กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) ผู้นำธุรกิจประกันชีวิตและสุขภาพ ร่วมกับ เดอะสแตนดาร์ด จัดกิจกรรม “STEP LIFE: Virtual Run” วิ่งสะสมระยะสนุกๆ ปลุกไฟ รักษาความฟิต ตอกย้ำความมุ่งมั่นว่าทุกคนทำได้ หรือ Know You Can นอกจากการวิ่งเพื่อสุขภาพที่ดีของท่านแล้ว ทางบริษัทฯ จะเปลี่ยนระยะทางการวิ่งสะสมของผู้ร่วมกิจกรรมทุกท่านโดยทุกๆ การวิ่ง 10 กิโลเมตร จะเปลี่ยนเป็นการปลูกต้นไม้ 1 ต้น ซึ่งสอดคล้องกับพันธสัญญาใหม่ Know You Can และความเป็นผู้นำด้านบริษัทประกันที่ใส่ใจสิ่งแวดล้อม หรือ Green Insurer ที่จะอยู่เคียงข้าง ทุกความเชื่อมั่น ดูแลกันตลอดไป

กิจกรรม STEP LIFE: Virtual Run วิ่งสะสมระยะสนุกๆ ปลุกไฟไปมาราธอน เป็นส่วนหนึ่งของพอดแคสต์ STEP LIFE ที่เป็นช่องทางให้ผู้ที่ชื่นชอบการวิ่งสามารถค้นหาแรงบันดาลใจในการวิ่ง พร้อมเสริมเทคนิคทฤษฎีการวิ่งโดยเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา ได้เปิดตัวพอดแคสด์ STEP LIFE ซีรีส์ใหม่สำหรับคนที่อยากรีสตาร์ทกับการวิ่งอีกครั้ง ทั้งนี้กิจกรรม STEP LIFE: Virtual Run จะชวนนักวิ่งพบกับความท้าทายในการวิ่งสะสมระยะทาง 42.195 กิโลเมตร ภายใน 2 สัปดาห์ โดยคิดเฉลี่ยวิ่งวันละ 3 กิโลเมตร ซึ่งสำหรับคนที่ไม่ได้วิ่งมานาน ถือเป็นกิจกรรมที่ท้าทายความสามารถหรือหากท่านใดต้องการท้าทายการวิ่งระยะทาง 42.195 กิโลเมตร ในครั้งเดียว ก็สามารถทำได้เช่นกัน ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับรูปแบบที่เหมาะกับผู้เข้าร่วมแต่ละท่าน

คุณสุกัญญา อิสรานุวัฒน์ชัย รองประธานอาวุโส ฝ่ายสื่อสารการตลาดและภาพลักษณ์องค์กร บริษัท กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “บริษัทฯ มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมกับเดอะสแตนดาร์ดในการจัดกิจกรรมในครั้งนี้ ซึ่งปีนี้เป็นปีที่ 3 ที่ได้ร่วมกันจัดทำพอดแคสต์และจัดกิจกรรม STEP LIFE: Virtual Run โดยวัตถุประสงค์หลักเพื่อให้ผู้เข้าร่วมทุกคนได้รับความรู้ด้านการวิ่ง และมีสุขภาพที่แข็งแรง ซึ่งสอดคล้องกับพันธสัญญาของแบรนด์“Know You Can” โดยเราสนับสนุนความเชื่อมั่นในตัวเอง ว่าคุณทำได้ ให้กับลูกค้าของเรา กิจกรรมนี้จะเป็นประสบการณ์ที่น่าตื่นเต้นสำหรับผู้ที่เข้าร่วมทุกคน นอกจากนั้นทาง กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต ในฐานะผู้นำบริษัทประกันที่ใส่ใจสิ่งแวดล้อม “Green Insurer” ที่มุ่งมั่นเป็นแรงขับเคลื่อนสำคัญให้แก่องค์กรต่างๆ และประชาชนให้เห็นความสำคัญกับการอนุรักษ์ และรักษาธรรมชาติเพื่อคงไว้ให้แก่ลูกหลานของเราในอนาคต และในปีนี้ได้จัดกิจกรรมพิเศษกว่าปีที่ผ่านมา โดยทุกระยะการวิ่งสะสม 10 กิโลเมตร จะเปลี่ยนเป็นการปลูก

ต้นไม้ 1 ต้น โดยในปีนี้ บริษัทฯ ได้ร่วมกับพันธมิตรปลูกต้นไม้แล้วกว่า 75,000 ต้น ซึ่งสามารถดูดซับก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ได้กว่า 479,000 กิโลกรัมต่อปี ซึ่งเป็นไปตามนโยบายหลักของบริษัทฯ ที่สนับสนุนให้ทุกคนร่วมใส่ใจต่อสิ่งแวดล้อมมากขึ้น”

สำหรับผู้ที่สนใจเข้าร่วมกิจกรรม STEP LIFE: Virtual Run วิ่งสะสมระยะสนุกๆ ปลุกไฟไปมาราธอน สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือลงทะเบียนได้ที่ https://race.thai.run/steplife ท่านสามารถลงทะเบียน และส่งจำนวนก้าว ได้ตั้งแต่วันนี้ – วันที่ 30 พฤศจิกายน 2564

Loading