พรูเด็นเชียลมอบพลังให้ผู้หญิงทุกคนผ่านเสียงเพลง ด้วยแคมเปญ Rewrite Her Life

บริษัท พรูเด็นเชียล ประกันชีวิต (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) (พรูเด็นเชียล ประเทศไทย) ได้เปิดตัวแคมเปญ ‘Rewrite Her Life’ เพื่อส่งเสริมความเชื่อมั่นในผู้หญิงในประเทศไทยด้วยผลิตภัณฑ์และบริการที่ตรงกับความต้องการในทุกย่างก้าวของชีวิต

นาย โรบิน สเปนเซอร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร พรูเด็นเชียล ประเทศไทย เปิดเผยว่า “จากการที่พรูเด็นเชียลมุ่งเน้นที่การสนับสนุน ‘ให้คนไทยใช้ชีวิตให้คุ้มค่าที่สุด ไปให้ถึงจุดมุ่งหมายสูงสุดในชีวิตที่ตั้งใจไว้’ ทำให้เราพร้อมที่จะปรับเปลี่ยนกลยุทธ์การดำเนินธุรกิจให้สอดคล้องกับสถานการณ์อย่างไม่หยุดยั้ง พร้อมเสนอผลิตภัณฑ์และบริการที่ดีที่สุดที่ตรงกับพฤติกรรมของคนทุกรุ่นและครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์

“ผู้หญิงเป็นแรงขับเคลื่อนสำคัญในสังคมไทยและทั่วโลกมาโดยตลอด ทั้งในด้านสังคมและเศรษฐกิจ และมีบทบาทมากขึ้นในฐานะผู้มีอำนาจตัดสินใจซื้อสินค้าที่มีมูลค่าสูง เช่น บ้าน รถยนต์ เครื่องใช้ไฟฟ้า และผลิตภัณฑ์ทางการเงิน ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้เกือบร้อยละ 80 ของค่าใช้จ่ายสินค้าอุปโภคบริโภค ถูกบริหารจัดการโดยผู้หญิง ไม่ว่าจะด้วยการใช้เงินของตนเองหรืออิทธิพลที่ส่งต่อไปยังผู้อื่น ซึ่งสอดคล้องกับธุรกิจของเราที่มีผู้หญิงเป็นตัวแทนที่สำคัญ เนื่องจากผลิตภัณฑ์และบริการของเรามุ่งเน้นผู้หญิงเป็นหลัก”

พรูเด็นเชียล ประเทศไทย เปิดตัวแคมเปญ ‘Rewrite Her Life’ ที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับการส่งเสริมพลังของผู้หญิงผ่านพลังของดนตรี มอบความบันเทิงที่สร้างความเพลิดเพลินและเชื่อมโยงกับทุกคนได้อย่างง่ายดาย

โดยในแคมเปญนี้ ได้เขียนเนื้อร้องของเพลงไทยที่มีชื่อเสียงสามเพลง โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อสนับสนุน สร้างแรงบันดาลใจ และให้พลังแก่ผู้หญิงทั่วประเทศไทย ในแคมเปญนี้พรูเด็นเชียล ประเทศไทย ยังสนับสนุนให้ทุกคนปรับแต่งเนื้อเพลงอื่น ๆ เพื่อบอกเล่ามุมมองของตนเอง แลกข้อคิดเห็นเกี่ยวกับประเด็นที่เป็นข้อกังวลทางสังคมในปัจจุบันที่เกี่ยวกับผู้หญิงอีกด้วย

นางสาว เปสลารี ธีระสาสน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานลูกค้า พรูเด็นเชียล ประเทศไทย กล่าวว่า “เราคัดเลือกเพลงไทยชื่อดังมาสามเพลงและมาเรียบเรียงคำร้องขึ้นใหม่ในเวอร์ชั่นเพื่อผู้หญิง ได้แก่ ดริป ควีน คนมีเสน่ห์ และพักก่อน เพื่อสร้างความมั่นใจในความเป็นตัวเองของผู้หญิง ซึ่งเราได้ทำงานร่วมกับศิลปินและค่ายเพลงเจ้าของลิขสิทธิ์ ในการเปลี่ยนเนื้อเพลงมามองจากมุมมองใหม่ของผู้หญิง ทั้งในแง่ของรูปร่าง จิตใจ จิตวิญญาณ และความมั่งคั่ง นอกจากนี้ เรายังมีความตั้งใจที่จะเปลี่ยนเนื้อเพลงเพื่อสร้างความมั่นใจในความเป็นตัวเองของผู้หญิง และเตือนผู้หญิงด้วยว่าพวกเธอไม่จำเป็นต้องปฏิบัติตัวตามวิถีดั้งเดิม เพื่อทำให้คนอื่นพอใจหรือเป็นไปตามมาตรฐานของสังคม”

พรูเด็นเชียล ประเทศไทย นำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการที่ออกแบบมาเพื่อสนับสนุนและช่วยเหลือผู้หญิงไทยในทุกช่วงวัยของชีวิต และครอบคลุมไปถึงกลุ่มผู้หญิงที่ต้องการวางแผนจัดการความมั่นคงทางการเงินของตนเองด้วย ได้แก่ PRUClick Saving 8/20 และ PRUSuk Samran นอกจากนี้ พรูเด็นเชียล ประเทศไทย ยังนำเสนอผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพที่หลากหลายซึ่งครอบคลุมทุกปัญหาด้านสุขภาพของผู้หญิงโดยเฉพาะด้วย ได้แก่ PRUBreast Cancer Care, PRUCritical Care, PRUSmart Health, และ PRUHealthy Plus

“เป้าหมายของเราคือการส่งเสริมและเพิ่มพลังให้ผู้หญิงไทย โดยทำให้ผู้หญิงได้บรรลุเป้าหมายสูงสุดของชีวิตและใช้ชีวิตให้คุ้มค่าที่สุด ในขณะที่ยังคงมีสุขภาพที่ดีและมีอายุยืนยาว พรูเด็นเชียล ประเทศไทย มีความมุ่งมั่นที่จะเป็นเพื่อนคู่คิดที่ดีที่สุดให้กับผู้หญิงทุกคน ที่มีส่วนช่วยให้ผู้หญิงสามารถจัดการชีวิตของตัวเองและคนที่พวกเธอรักได้ มีความเป็นอยู่ที่ดีครอบคลุมทั้งในแง่สุขภาพกายและจิตใจ ตลอดจนการบริหารความมั่งคั่งทางการเงินอีกด้วย” นาย โรบิน กล่าวสรุป

ลูกค้าสามารถเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ได้ง่าย ๆ ผ่านแอปพลิเคชัน Pulse by Prudential หรือผ่านช่องทางออนไลน์อื่น ๆ ของพรูเด็นเชียล ประเทศไทย

แอปพลิเคชัน Pulse by Prudential ยังมีฟีเจอร์อื่น ๆ อีกมากมาย ที่ช่วยส่งเสริมสุขภาพร่างกายและจิตใจที่ดี ตลอดจนความมั่นคงทางการเงินสำหรับผู้หญิงทุกคน และมีบริการให้คำปรึกษาทางไกลที่ลูกค้าสามารถใช้

พูดคุยกับแพทย์ รับใบสั่งยาเพื่อการสั่งซื้อออนไลน์จากร้าน Boots และเลือกรับบริการจัดส่งมาที่บ้าน โดยฟีเจอร์อื่น ๆ ได้แก่ HealthCheck แบบดิจิทัลที่เป็นโปรแกรมตรวจสอบอาการออนไลน์ เครื่องมือติดตามอาหารและโภชนาการ การฝึกสอนส่วนบุคคลแบบเสมือนจริงที่ขับเคลื่อนด้วย AI และอื่น ๆ อีกมากมาย

Loading