Unimate lemon Flavored 🍋 Mate อร่อยลิ้น ประโยชน์จากธรรมชาติเต็ม ๆ

ตัวใหม่มาแรง ❗ขายในไทย 15 ธ.ค. นี้ “ยูนิเมต เลมอน เฟลเวอร์ เมท (Unimate lemon Flavored Mate)” จาก ยูนิซิตี้ เตรียมตำ 📣 อร่อยลิ้น ประโยชน์จากธรรมชาติเต็ม ๆ

บริษัท ยูนิซิตี้ มาร์เก็ตติ้ง (ไทยแลนด์) จำกัด เปิดตัวผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มชนิดผงยูนิเมตรสชาติใหม่❗ “ยูนิเมต เลมอน เฟลเวอร์ เมท (Unimate lemon Flavored Mate)” หอมกลิ่นเลมอน หวานอมเปรี้ยว สดชื่น ชุ่มคอ อร่อยไม่ซ้ำใคร พร้อมประโยชน์ดี ๆ ที่สัมผัสได้ในทุกวัน Unimate มีส่วนประกอบของ สมุนไพรเยอร์บามาเต้ สูตรเฉพาะโดยยูนิซิตี้ เก็บเกี่ยวพืชสมุนไพรเยอร์บามาเต้ ที่เจริญเติบโตในเขตอเมริกาใต้และนำไปผลิตภายใต้มาตรฐานสากลที่ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ เพื่อให้ได้เยอร์บามาเต้ ที่มีความบริสุทธิ์สูงมากกว่าเยอร์บามาเต้ทั่วไป มีประโยชน์จากสารต้านอนุมูลอิสระหลายชนิด เช่น Chlorogenic acid, Theobromine, Triterpene และ Caffeine จากธรรมชาติ สามารถผสมได้ทั้งน้ำร้อนและน้ำเย็น จึงเป็นเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพที่เหมาะสมกับทุกคนในครอบครัว

สนใจผลิตภัณฑ์ติดต่อ บริษัท ยูนิซิตี้ มาร์เก็ตติ้ง (ไทยแลนด์) จำกัด (สำนักงานใหญ่) ช่องทางออนไลน์ และศูนย์ DSC ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.unicity.com หรือที่หมายเลขโทรศัพท์ 02-092-6777
Facebook: Unicity Thailand
IG: Unicity_Thailand
Line: @unicity

Loading