พรูเด็นเชียล ประเทศไทย และทีเอ็มบีธนชาต เปิดโปรลดหย่อนภาษีรับ 12.12 กับสิทธิพิเศษมูลค่ารวมสูงสุดกว่า 11,200 บาท

 บริษัท พรูเด็นเชียล ประกันชีวิต (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) (พรูเด็นเชียล ประเทศไทย) ร่วมกับ ทีเอ็มบีธนชาต หรือ ทีทีบี (ttb) เปิดตัวโปรโมชันแรงรับสิ้นปี 12.12 สำหรับผู้ที่กำลังมองหาแผนประกันชีวิตที่สามารถลดหย่อนภาษีในช่วงเวลาใกล้สิ้นปี เพียงเป็นลูกค้าทีเอ็มบีธนชาต และซื้อประกันสะสมทรัพย์ออนไลน์ ทีทีบี อีแวลู เซฟเวอร์ 12/5 (ttb e-value saver 12/5) ในวันที่ 12 ธันวาคม 2564 (วันเดียวเท่านั้น) เตรียมรับเงินคืนเข้าบัญชีเงินฝากสูงสุด 10,000 บาท ต่อกรมธรรม์ รวมถึงยังรับเพิ่มบัตรกำนัล Tesco Lotus มูลค่า 1,200 บาท*

 

โดย “ทีทีบี อี แวลู เซฟเวอร์ 12/5 (ttb e-value saver 12/5)” เป็นประกันสะสมทรัพย์ออนไลน์ ที่จ่ายเบี้ยฯสั้นเพียง 5 ปี แต่ได้รับความคุ้มครองชีวิตยาวตลอดสัญญา 12 ปี ด้วยเบี้ยฯเริ่มต้นเพียง 30,000 บาท มีเงินคืนเพิ่มขึ้นทุกปี สูงสุดถึง 5% ของทุนประกันภัย พร้อมนำมาลดหย่อนภาษีได้สูงสุด 100,000 บาท ต่อปีตามหลักเกณฑ์ของกรมสรรพากร ซึ่งลูกค้าสามารถเลือกเบี้ยฯ ซื้อกรมธรรม์ และดูผลประโยชน์ได้ด้วยตัวเอง พร้อมรับกรมธรรม์อิเล็กทรอนิกส์ได้ทันที สะดวก ซื้อได้ทุกที่ ทุกเวลาเพียงปลายนิ้วผ่านแอป ttb touch โดยไม่ต้องตรวจและตอบคำถามสุขภาพ (เป็นไปตามเงื่อนไขที่บริษัทฯ กำหนด) นอกจากนี้หากซื้อประกันชีวิตด้วยบัตรเครดิตทีทีบี ยังสามารถผ่อนชำระค่าเบี้ยได้ 0% นาน 3 เดือนได้อีกด้วย

 

การร่วมมือในการพัฒนาและเปิดตัว “ttb e-value saver 12/5” นี้ นับเป็นก้าวสำคัญของ พรูเด็นเชียล ประเทศไทย ในการเพิ่มโอกาสทางธุรกิจผ่านความร่วมมือกับพันธมิตรธุรกิจที่แข็งแกร่งอย่าง ทีเอ็มบีธนชาต ที่ต้องการส่งเสริมให้คนไทยเลือกประกันที่

พอดีกับชีวิต สร้างความคุ้มครองที่อุ่นใจ เพื่อนำไปสู่ชีวิตทางการเงินที่ดีขึ้นทั้งในวันนี้และอนาคต รวมทั้งและสร้างระบบนิเวศทางดิจิทัลที่ยอดเยี่ยม โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ในยุคที่ระบบดิจิทัลมีบทบาทสำคัญต่อชีวิตของผู้คนมากขึ้น ซึ่งสอดคล้องกับความมุ่งมั่นในการช่วยให้ผู้คนสามารถใช้ชีวิตได้อย่างเต็มที่ ผ่านทุกผลิตภัณฑ์และบริการที่เหมาะสมในทุกช่วงเวลา

 

Loading