SCM จัด The Success ครั้งที่ 20 ภายใต้สโลแกน “Leading Change 2022” การนำสู่การเปลี่ยนแปลง 2022 งานประกาศเกียรติคุณของนักธุรกิจที่สามารถพิชิตตำแหน่งสุดยิ่งใหญ่แห่งปี ❗

ปี 2022 จะเป็นปีที่ซัคเซสมอร์ มุ่งมั่นพัฒนาศักยภาพทีมงาน และผู้นำอย่างเต็มรูปแบบ พร้อมกับพาร์ตเนอร์ธีรพรคลีนิกที่มาเติมเต็มความมั่นคงของผู้นำ และยังเสริมบุคลิกภาพให้สวยหล่ออีกด้วย

นายแพทย์สิทธวีร์ เกียรติชวนันต์ ตั้งใจส่งมอบพลังและความปรารถนาดี ให้ทุกคนละทิ้ง “ความกลัวที่ทำให้คุณไม่ลงมือทำ แต่เมื่อไหร่ที่คุณเริ่มลงมือทำ คุณจะเลิกกลัว”

CEO นพกฤษฏิ์ นิธิเลิศวิจิตร นั้นกล่าวว่า ชีวิตที่ยอดเยี่ยมต้องมีองค์ประกอบของการมีร่างกายที่แข็งแรง มีความคิดความอ่านและมีสปิริตที่ดี ไม่ต่างจาก “เส้นทางแห่งความสำเร็จมี จุดเริ่มต้น และจุดเส้นชัย หากคุณได้เริ่มต้นอย่างถูกต้อง ที่มีพร้อมทั้งปรารถนา
และแนวทาง ก็จะมีโอกาสพบความสำเร็จที่มากกว่า”

และ The Success 12.12. กับการเปิดตัวกลุ่มผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร 2 รายการ ที่จัดอยู่ในกลุ่มผลิตภัณฑ์ โภชนบำบัด หรือ นูทราซูคิคอล (Nutrition + Pharmaceuticals) คือ ผลิตภัณฑ์ที่ได้จากอาหารที่ผ่านการสกัดหรือแยกเป็นสารบริสุทธิ์ ที่มีสรรพคุณคล้ายยา ช่วยป้องกันโรค ฟื้นฟูโรค และชะลอความชรา ซึ่งกำลังเป็นกระแสสุขภาพใหม่ของโลก เพราะเป็นผลิตภัณฑ์ที่มีความปลอดภัยสูง

➡️ Nutriga Canza (เสริมอาหารป้องกันมะเร็ง)
➡️ Nutriga Su-rin (เสริมอาหารป้องกันเบาหวาน)

การสร้างและผสมผสานระหว่างระบบ Online และ Offline ผ่านแอปพลิเคชั่น ➡️ SCM CONNEXT ส่งเสริมซึ่งกันและกันเพื่อรองรับและเติมเต็มจุดอ่อนจุดแข็งของทั้ง 2 ระบบ ด้วยการยกธุรกิจมาไว้ในมือถือ เพื่อเชื่อมต่อสายงานที่มาพร้อมกับฟังก์ชันในการขับเคลื่อนธุรกิจ ผ่านแพลตฟอร์ม E-Commerce ที่มีระบบซื้อขายออนไลน์ 100% มาพร้อมกับ Payment Gateway & Tracking order New Register & Sponsor link ฟังก์ชันที่เปิดโอกาสให้ทุกคนได้ขยายธุรกิจในรูปแบบออนไลน์ 100%

และเปิดตัว Successmore Creator แกนนำคนออนไลน์ต้นแบบ รวมถึง Successmore Online Creator ที่มองหาผู้นำที่จะสร้างความแตกต่างทั้ง ไอเดีย และ ความคิดสร้างสรรค์ในโลกออนไลน์เพื่อไปสู่จุดสำเร็จร่วมกัน

⚡️The Success ครั้งที่ 20 งานสัมมนาที่ส่งพลังให้คุณประสบความสำเร็จ ส่งท้ายปีร่วมวางแผนพร้อมกันสู่ปี 2022 อย่างยั่งยืน เดอะ พาวเวอร์ เน็ตเวิร์ค ก็ขอแสดงความยินดีกับผู้นำที่ประสบความสำเร็จใหม่มา ณ ที่นี้ด้วยค่ะ

 

Loading