โหวต“บีดีเอ็มเอส เวลเนสฯ” ยืนหนึ่งภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิก ดูแลสุขภาพเชิงป้องกัน 3 ปีซ้อน

บีดีเอ็มเอส เวลเนส คลินิก (BDMS Wellness Clinic) ได้รับเลือกให้เป็นหนึ่งในสถานบริการทางการแพทย์และสุขภาพชั้นนำแห่งปี 2564 ในภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิก การดูแลสุขภาพเชิงป้องกันแบบครบวงจรติดต่อกัน 3 ปีซ้อนจาก Global Health and Travel Magazine นิตยสารชั้นนำด้านการส่งเสริมการท่องเที่ยวและสุขภาพในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก

รางวัลดังกล่าว ทาง Global Health and Travel Magazine ได้ทำการรวบรวมความคิดเห็น หรือ การโหวตเสียงของผู้เชี่ยวชาญด้านการแพทย์แต่ละสาขา และตามเกณฑ์อื่นๆ อาทิ มีทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญสาขาเฉพาะด้าน มีอุปกรณ์ทางการแพทย์ที่ทันสมัย มีเทคโนโลยีใหม่ๆ ที่มีความแม่นยำ โดย BDMS Wellness Clinic จัดเป็นโอเอซิสแห่งสุขภาพที่หาได้ยากในใจกลางเมือง

นายแพทย์ ตนุพล วิรุฬหการุญ (หมอแอมป์) ประธานคณะผู้บริหาร บีดีเอ็มเอส เวลเนส คลินิก (BDMS Wellness Clinic) กล่าวว่า “ ที่เราได้รับรางวัล Integrated Health and Wellness Service Provider of the Year in Asia-Pacific 2021 หรือ รางวัลผู้ให้บริการด้านสุขภาพเชิงป้องกันแบบครบวงจรแห่งปี 2564 ในภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิก ติดต่อกันเป็นปีที่ 3 นี้เป็นเรื่องที่น่าดีใจและภูมิใจอย่างยิ่งของทีมงานทุกคน ที่ช่วยกันสร้างสรรค์สังคมสุขภาพดีมาโดยตลอด”

ทั้งนี้ที่ BDMS Wellness Clinic จะเน้นการดูแลสุขภาพตั้งแต่ก่อนเจ็บป่วย ด้วยหลักการของเวชศาสตร์ป้องกัน (Preventive Medicine) เพื่อทำการป้องกันและชะลอการเกิดโรคเพื่อช่วยให้ผู้คนสุขภาพดีขึ้น อายุยืนยาวอย่างมีคุณภาพ และมีความสุขมากขึ้น ตั้งแต่ การทำนายจากการตรวจเชิงลึกห้องปฏิบัติการ (Predict and Personalized) และใช้เครื่องมืออุปกรณ์การแพทย์ที่ทันสมัย (Precision Medicine) มาประกอบกันและให้คำแนะนำผู้รับบริการในการดูแลสุขภาพตัวเองอย่างไรให้มีความสุขและมีคุณภาพด้วยหลัก เวชศาสตร์วิถีชีวิต (Lifestyle Medicine) ซึ่งทางทีมแพทย์ผู้ชำนาญการ จะทำหน้าที่เหมือนที่ปรึกษาด้านสุขภาพ (Health Advisor) ซึ่งการตรวจสุขภาพเชิงป้องกันก็จะมีการแบ่งการรักษาเป็นแผนกๆ เช่น การตรวจสุขภาพเชิงป้องกันองค์รวม , ส่งเสริมความจำและสมอง , สุขภาพหัวใจและหลอดเลือด, สุขภาพฟันและช่องปาก ,สุขภาพทางเดินอาหาร และสุขภาพที่ไม่ควรมองข้ามของผู้หญิง เป็นต้น

“เรื่องเวลเนสนี้ เป็นเรื่องที่ทั่วโลกให้ความสนใจมากๆในปัจจุบัน เราถึงภูมิใจมากที่ GHT ให้รางวัลเรา สิ่งที่เราพยายามทำการรณรงค์สร้างสังคมสุขภาพดี โดยให้คนหันมาดูแลสุขภาพเชิงป้องกันก่อนจะเจ็บป่วย เป็นสิ่งที่เราทำมาอย่างต่อเนื่อง ไม่ใช่เรื่องธุรกิจ โดยจะคำนึงถึงสุขภาพคนส่วนใหญ่ เพราะเรื่องการแพทย์เป็นเรื่องที่ก่อให้เกิดประโยชน์กับประเทศชาติมากกว่าเกิดประโยชน์กับองค์กรใดองค์กรหนึ่ง” นายแพทย์ตนุพล กล่าว

นายแพทย์ตนุพล กล่าวว่า ปีนี้ภูมิใจยิ่งกว่าเดิมเพราะได้รางวัลเพิ่มอีก 2 รางวัลคือ คือ คลินิกรักษาผู้มีบุตรยากและส่งเสริมสุขภาพสตรี (Fertility and Women Wellness Clinic ) ได้รับรางวัล Fertility Medical Centre of the Year in the

Asia-Pacific 2021 เป็นเพราะการพัฒนาวิจัยและยกระดับการให้บริการอย่างต่อเนื่อง ตั้งแต่การออกแบบการเก็บไข่ การดูแลตัวอ่อน การเก็บตัวอ่อน ไปจนถึงการทำ ICSI เพราะเข้าใจว่าครอบครัวสำคัญมาก การมีทายาทคือความฝันของหลายๆคนและทำให้ครอบครัวสมบูรณ์

ด้านคลินิกทันตกรรม (Dental Wellness Clinic) ที่ได้รางวัล Dental Medical Centre of the Year in the Asia-Pacific 2020 และ 2021 หรือรางวัล ผู้ให้บริการด้านทันตกรรม ที่สุดแห่งปีในภูมิภาคเอเซีย-แปซิฟิก ซึ่งที่นี่เครื่องมือทางการแพทย์จะใช้ระบบดิจิทัลตั้งแต่ขั้นตอนการวางแผนการรักษาไปจนถึงการผลิตชิ้นงานทันตกรรม มี Dental Laboratory อยู่ในคลินิก ควบคุมดูแลโดยทันตแพทย์เฉพาะทาง หากเป็นผู้รับบริการชาวต่างชาติ สามารถบินมาทำรากฟันเทียม ครอบฟัน และวีเนียร์วันเดียวเสร็จได้

“บีดีเอ็มเอส เวลเนส คลินิก อยากจะเป็นส่วนหนึ่ง ที่ช่วยผลักดันการดูแลสุขภาพของประชาชน ซึ่งพวกเราจะพยายามทำให้เต็มที่ และอยากให้ทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้องมาช่วยกันรณรงค์ มาร่วมกันเปลี่ยนวิถีการใช้ชีวิต หันมาออกกำลังกาย เลือกทานอาหารเพื่อสุขภาพ นอนหลับให้มีคุณภาพ ทำให้จิตใจผ่อนคลายลดความเครียด จะช่วยให้มีอายุยืนยาว มีสุขภาพดี และมีความสุข”นายแพทย์ ตนุพล กล่าว สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ บีดีเอ็มเอส เวลเนส คลินิก (BDMS Wellness Clinic) ไลน์ @bdmswellnessclinic or https://lin.ee/rdIDv1A เว็บไซต์ www.bdmswellness.com

https://globalhealthandtravel.com/events/apac-hospital-awards

https://www.bdmswellness.com/en/our-doctors/4/Tanupol-Virunhagarun.html

https://www.facebook.com/BDMSWellnessClinic/

Loading