เจนเนอราลี่ ไทยแลนด์ ขยายความคุ้มครอง “Telemedicine” พบหมอใน 3 นาที ตลอด 24 ชม. ไม่ต้องสำรองจ่าย

เจนเนอราลี่ ไทยแลนด์ เอาใจกลุ่มลูกค้ารุ่นใหม่ยุค Next Normal ที่ใส่ใจสุขอนามัย ขยายความคุ้มครอง “Telemedicine” พบหมอแบบเรียลไทม์ผ่านแอปพลิเคชัน Raksa สำหรับลูกค้าเจนเนอราลี่ที่ถือกรมธรรม์ที่มีผลประโยชน์ค่ารักษาพยาบาลผู้ป่วยนอก (OPD) ทั้งประกันภัยแบบบุคคลและแบบประกันกลุ่ม ด้วยจุดเด่น ความสะดวกสบาย ไม่ต้องเดินทาง ไม่ต้องสำรองจ่าย ปรึกษาปัญหาสุขภาพกับคุณหมอได้ภายใน 3 นาที ตลอด 24 ชั่วโมง โดยไม่ต้องทำการนัดหมายล่วงหน้า และที่สำคัญสามารถเลือกพบแพทย์ผู้เชี่ยวชาญในสาขาต่างๆโดยไม่จำเป็นต้องมีประวัติกับทางผู้ให้บริการมาก่อน พร้อมเปิดให้บริการแล้วตั้งแต่วันนี้

นายบัณฑิต เจียมอนุกูลกิจ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มบริษัท เจนเนอราลี่ ไทยแลนด์ กล่าวว่า “ในช่วงวิกฤติการณ์แพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ส่งผลต่อการเปลี่ยนแปลงพฤติกรรมของกลุ่มลูกค้าหลายอย่าง ทั้งการให้ความสำคัญกับสุขภาพ การรักษาสุขอนามัย รวมถึงการหันมาใช้ประโยชน์ต่าง ๆ ผ่านช่องทางออนไลน์เพื่อสร้างความสะดวกสบาย ลดการเดินทางไปยังพื้นที่ที่มีคนจำนวนมาก อย่างการสั่งซื้อสินค้าไปจนถึงการพบแพทย์ ดังนั้น เจนเนอราลี่ ไทยแลนด์ จึงได้ร่วมมือกับพันธมิตรต่างๆ ผสานนวัตกรรมเพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่กลุ่มลูกค้ามาอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดได้ขยายความคุ้มครองบริการโทรเวชกรรม (Telemedicine) ให้มีความครอบคลุมความต้องการของกลุ่มลูกค้ามากขึ้น โดยร่วมมือกับแอปพลิเคชัน Raksa มอบบริการพิเศษให้แก่ลูกค้าเจนเนอราลี่ที่ถือกรมธรรม์ที่มีผลประโยชน์ค่ารักษาพยาบาลผู้ป่วยนอก (OPD) ทั้งประกันภัยแบบบุคคลและประกันภัยแบบกลุ่ม สามารถพบแพทย์ออนไลน์ โดยเลือกปรึกษาปัญหาด้านสุขภาพกับแพทย์ผู้เชี่ยวชาญในแต่ละสาขาแบบเรียลไทม์ 24 ชั่วโมง โดยไม่ต้องสำรองจ่าย

จุดเด่นของบริการดังกล่าว คือ การให้บริการในรูปแบบวิดีโอคอล ที่สามารถติดต่อเพื่อขอรับการปรึกษาปัญหาทางด้านสุขภาพหรือโรคต่าง ๆ กับแพทย์ผู้เชี่ยวชาญกว่า 400 ท่าน จากโรงพยาบาลชั้นนำทั่วประเทศไทยได้ตลอด 24 ชั่วโมง และที่สำคัญใช้งานได้รวดเร็วภายใน 3 นาที โดยไม่ต้องทำการนัดหมายล่วงหน้าและไม่จำเป็นต้องเป็นมีประวัติ การรักษามาก่อน สำหรับวิธีการใช้งานไม่ยุ่งยาก เพียงดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน Raksa ลงบนโทรศัพท์มือถือ จากนั้นเลือกภาษา ลงทะเบียนด้วยเบอร์โทรศัพท์ และทำการยืนยันตัวตน และกรอกข้อมูลส่วนบุคคล เลือกแพทย์ที่ต้องการปรึกษา จากนั้นแพทย์จะทำการวินิจฉัย และแจ้งผลการรักษา หรือถ้าจำเป็นต้องจ่ายยา ทางโรงพยาบาลจะทำการจัดส่งยาในให้ถึงบ้านภายใน 2 ชั่วโมงสำหรับกทม. และ 1 วัน สำหรับต่างจังหวัด

นายบัณฑิต กล่าวต่อว่า “เจนเนอราลี่เชื่อมั่นว่า สำหรับบริการพิเศษนี้จะสามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ลูกค้าเจนเนอราลี่ในยุค Next normal เน้นกลุ่มผู้ป่วยที่ต้องการปรึกษาแพทย์สำหรับโรคหรืออาการที่การรักษาไม่ซับซ้อน ซึ่งนอกจากจะมีความสะดวกสบายในการใช้บริการแล้ว ยังไม่ต้องเสียเวลาเดินทางและเสียเวลารอคอยพบแพทย์อีกหลายชั่วโมง รวมถึงไม่ต้องการเดินทางไปในที่ที่มีจำนวนบุคคลมากเพื่อเพิ่มความเสี่ยงในการรับเชื้อโควิด-19 อีกด้วย”

สามารถดูรายละเอียดการใช้งานเพิ่มเติมได้ที่ Line Official: @RaksaApp หรือทาง https://generali.co.th/generali-raksa-app/ และสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ 1394

Loading