โตเกียวมารีน (Tokio Marine) ประกาศแต่งตั้ง มร. มาซาฮิโตะ ฮิราอิ เป็นประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัทประจำภูมิภาคเอเซีย

โตเกียวมารีน (Tokio Marine) ประกาศแต่งตั้ง มร. มาซาฮิโตะ ฮิราอิ เป็นประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท Tokio Marine Asia Pte. Ltd. (“TMA”) สำนักงานใหญ่ประจำภูมิภาคเอเชียของโตเกียวมารีนซึ่งตั้งอยู่ในสิงคโปร์ คุณฮิราอิจะเข้ามาดำรงตำแหน่งต่อจาก มร. โนโบรุ ยามากาตะ ผู้เป็นรักษาการซีอีโอ และจะยังคงปฏิบัติหน้าที่ในฐานะเจ้าหน้าที่บริหารจัดการของ Tokio Marine Holdings, Inc. เพื่อดูแลการดำเนินงานในเอเชีย ควบกับตำแหน่งกรรมการของ TMA

ตำแหน่งล่าสุดของคุณฮิราอิคือรองประธานเจ้าหน้าที่บริหารประจำธุรกิจประกันทั่วไปของโตเกียวมารีน สาขามาเลเซีย โดยเขาได้เข้ามามีส่วนวางแผนกลยุทธ์ธุรกิจ พัฒนาบุคลากรฝ่ายทรัพยากรบุคคล และบริหารจัดการธุรกิจองค์กร

ก่อนที่จะมาดำรงตำแหน่งในมาเลเซียนั้น คุณฮิราอิเคยทำหน้าที่ผู้นำมาแล้วหลายตำแหน่งตามสำนักงานของโตเกียวมารีนสาขาต่าง ๆ ทั้งในอเมริกาเหนือ เม็กซิโก และบราซิล

มร. อากิระ ฮาราชิมะ ประธานกรรมการ TMA กล่าวถึงการแต่งตั้งครั้งนี้ว่า “ในขณะที่เราเดินหน้าผลักดันการเติบโตที่ให้กำไรงอกงามในตลาดเอเชีย ผมมั่นใจว่าประสบการณ์ที่คุณฮิราอิได้สั่งสมมาทั่วโลกจากการบริหารงานในตลาดเกิดใหม่และตลาดกำลังพัฒนาในเอเชีย อเมริกาเหนือ และอเมริกาใต้ จะมอบความเป็นผู้นำที่จำเป็นในการบริหารงานในเอเชีย”

คุณฮิราอิ กล่าวเสริมว่า “การขยายธุรกิจในตลาดเกิดใหม่ยังคงเป็นหนึ่งในความท้าทายใหญ่หลวงอันดับต้น ๆ สำหรับกลุ่มโตเกียวมารีน โดยเมื่อเศรษฐกิจเอเชียส่งสัญญาณฟื้นตัวอย่างแข็งแกร่งจากการแพร่ระบาดแล้ว สิ่งนี้ก็เปิดโอกาสให้เรานำเสนอโซลูชันประกันและบริการล้ำสมัยได้ผ่านแนวปฏิบัติที่ดีที่สุดของกลุ่มโตเกียวมารีน ให้แก่ลูกค้า หุ้นส่วนธุรกิจ และสังคมในภูมิภาคนี้ ในขณะที่เรามุ่งส่งมอบผลลัพธ์ที่ดีที่สุด”

Loading