5 ตัวช่วย ต่อสู้ COVID 19

 

Cr.ภาพ : Lazada

 

เริ่มจาก EX8 ถั่งเช่าทิเบตสกัดเข้มข้น ของ บริษัท เนเจอร์ ไบโอเทค จำกัด ที่มาช่วยเสริมสร้างภูมิคุ้มกันให้ร่างกายและบำรุงปอดให้แข็งแรง เพื่อลดโอกาสเสี่ยงในการติดเชื้อไวรัส  นำเข้า จากประเทศเยอรมนี ซึ่งเขาเคลมว่าเข้มข้นสูงที่สุด สารสำคัญของถั่งเช่าสกัดมากถึง 400 mg. ก็ตามไปตำกันได้ค่ะที่  : https://www.naturebiotec.com/

Cr.ภาพ : Lazada

ตัวต่อมา เป็นสารสกัดจากกระชายขาว SUPURRA (สุเพอร์ร่า)  จาก บริษัท ไอ เฮิร์บ แมนู แฟคเจอริ่ง จำกัด ที่นอกจากจะมีสารสกัดหลักจากกระชายขาวแล้ว ยังมีสารสกัดจาก ขิง และอะเซโรร่าเชอร์รี่ ที่มีส่วนช่วยเสริมสร้างภูมิคุ้มกันให้กับร่างกาย อุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ และมีส่วนช่วยลดความเสี่ยงของการเป็นหวัด สรรพคุณเจ๋ง ๆ แบบนี้ ไปติดตามกันได้ที่ : https://supurrathailand.com/ ได้เลยจ้ะ

Cr.ภาพ : โรงพยาบาลเวชธานี

ตัวนี้คุณหมอแนะนำเลยค่ะ กับ DV-Q วิตามินต้านไวรัสจาก โรงพยาบาลเวชธานี  ที่มัดรวมวิตามินถึง 8 ชนิด มาช่วยเสริมภูมิคุ้มกันให้แล้วในเม็ดเดียว ทั้ง Vitamin C,  คอลลาเจน, Astaxanthin, Zinc,  L-Cysteine, Collagen Tri-Peptide, Gardenia Fruits, Pineapple Ceramide ครบจบในเม็ดเดียว ประโยชน์ล้ำสำหรับคนที่ไม่ชอบอะไรเยอะ ๆ ก็ไปส่องกันได้ที่นี่เลยนะจ๊ะ  : https://www.vejthani.com/th/2021/08/dv-q-%e0%b8%a7%e0%b8%b4%e0%b8%95%e0%b8%b2%e0%b8%a1%e0%b8%b4%e0%b8%99%e0%b8%95%e0%b9%89%e0%b8%b2%e0%b8%99%e0%b9%84%e0%b8%a7%e0%b8%a3%e0%b8%b1%e0%b8%aa/

Cr.ภาพ : PR.9

จะเรียกได้ว่าเป็นเจ้าแห่งสมุนไพรก็ไม่ผิดนัก สำหรับ บริษัท พีอาร์ไนน์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด ที่ก็ไม่ตกเทรนด์ เพราะผลิตภัณฑ์ ไนน์ยูนิตี้ ก็ได้รวมสมุนไพรล้ำ ๆ ให้ได้มาเสริมสุขภาพกันกับยุคที่ไปไหนก็ต้องใส่หน้ากากแบบนี้ ที่มี กระชายขาว, พลูคาว, ขมิ้นชัน สมุนไพร 3 ประสาน และส่วนผสมที่จะมาเสริมภูมิคุ้มกันอีก 8 ชนิด ก็ต้องยอมล่ะค่ะว่า จัดเต็ม ! สมชื่อ พีอาร์ไนน์ จริง ๆ ของมันต้องมี ตามไปค่ะที่  : https://www.pr9.co.th/home/9unity/

ถ้าพูดถึงผลิตภัณฑ์เสริมอาหารพลูคาว พลาดที่นี่ไปไม่ได้แน่ บริษัท คิงส์เฮิร์บ เวิลด์ 1999 จำกัด ที่ยืนยงมาอย่างยาวนาน กับ ผลิตภัณฑ์  คอลดาต้า ซึ่งตอนนี้ก็มี  คอลดาต้า ซุปเปอร์ทู ที่เข้มข้นเพิ่มขึ้นเป็น 2 เท่า ด้วยการสกัดสดจากพลูคาว ปราศจากแอลกอฮอล์ 100%  ได้รับเครื่องหมายฮาลาล และได้รับ อย.เจ้าแรกของไทย ซึ่งพลูคาวทุกคนก็รู้กันเป็นอย่างดีว่ามีฤทธิ์เสริมภูมิคุ้มกัน และกระตุ้นภูมิต้านทานให้ร่างกายได้มากแค่ไหน ประโยชน์แท้ ๆ จากธรรมชาติขนาดนี้ ยังไงคงต้องหามาลอง จริงมั้ยคะ จะมัวช้าอยู่ใย ไปค่ะ https://www.kingherb.net

สุขภาพดีไม่มีขาย แต่ผลิตภัณฑ์ดี ๆ มีให้เลือกซื้อ ที่สำคัญในยุคไวรัสครองโลกอยู่แบบนี้ นอกจากเสริมภูมิคุ้มกันแล้ว ที่สำคัญการ์ดอย่าเพิ่งตกกันนะคะ เดอะ พาวเวอร์ เน็ตเวิร์ค ก็ขอให้ทุกท่านสุขภาพแข็งแรง ตลอดปี และตลอดไปค่ะ

Loading