ผมร่วง ! ไม่ไหว… วิตามินช่วยได้

ใครเป็นบ้าง ?  แพ้วัคซีน ผมร่วงหนักมาก ! ซึ่งแพทย์บางท่านก็ออกมายืนยันว่า “เป็นไปได้” วันนี้เลยไปมองหาวิตามินดี ๆ มากิน และนำแต่ละยี่ห้อมาฝากกันค่ะ

Blackmores Biotin H+
ตัวนี้ แบล็คมอร์ส เขาว่าเป็นนวัตกรรมใหม่ที่ทำออกมาเพื่อดูแลเส้นผมให้แข็งแรง เงางาม ลดการหลุดร่วง ด้วยวิตามินซี อีที่มาช่วยในการต้านอนุมูลอิสระ มีวัตถุดิบจากธรรมชาติ มิลเลท ฮอสเทล ชาขาว เคลป์ ที่เป็นเสริมอาหารบำรุงผมที่ดีมาก ๆ แถมยังเคลมว่า รักษาอาการศีรษะล้านได้ด้วยแฮะ ต้องลองละ ! https://www.blackmores.co.th/

Natrol Biotin
อันนี้ ไบโอติน เข้มข้น ถึง 10,000 mcg. เลยทีเดียว และมีให้เลือกทั้งรูปแบบกลืน และ แบบอม ซึ่ง กระปุกนี้เขาว่ามีส่วนสำคัญที่จะช่วยให้บรรเทาอาการผมร่วง ศีรษะล้าน และป้องกันผมหงอกก่อนวัยได้ด้วยนะ อืมมม…น่าสนใจ https://www.natrol.com/store/biotin
Grandeur Giffarine
ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารคอลลาเจนจากปลาทะเล ผสมสารสกัดจากชาเขียว, กรดอัลฟาไลโปอิก สารสกัดจากยีสต์, สารสกัดจากเมล็ดองุ่น, สารสกัดจากบิลเบอรี่, ไลโคพีน โคเอนไซม์คิวเทน วิตามิน และแร่ธาตุ โอ้วววว….ตัวนี้ของ กิฟฟารีน เรียกว่า จัดเต็มมากแม่ ! เพราะนอกจากลดการหลุดร่วงของเส้นผมได้อย่างดี และลดการหงอกของเส้นผม คนที่ยังไม่มีหงอกทานตัวนี้ไป จะลดการขึ้นของผมหงอกได้มาก และด้วยสารสกัดขนาดนี้ทานแล้วช่วยเรื่องผิวได้ด้วยนะพวกเธอ ตำ…ตำ https://www.giffarine.com/th/index.php
DHC Biotin
เขาการันตีคุณภาพมาเลยตัวนี้ เพราะด้วยกระบวนการผลิตมาตรฐานของญี่ปุ่น จึงไม่ต้องระแวงระไวเรื่องความปลอดภัย และเป็นแบบซองทำให้พกพาสะดวก นอกจากจะได้ผมแล้ว ยังช่วยกระตุ้นการทำงานของระบบประสาท และระบบเผาผลาญ ได้ด้วยนะ ไป…ไปกัน https://shopee.co.th
VISTRA L-Cysteine Plus Biotin
ปกติเรากิน Acerola Cherry ของยี่ห้อนี้อยู่ ก็ดีนะ ผิวนุ่มดูใสขึ้น ส่วน L-Cysteine Plus Biotin ตัวนี้เขาบอกว่า ช่วยได้ทั้งผิวและผม เพราะมีโปรตีนกรดอะมิโนที่มีความสำคัญต่อการเจริญเติบโตของเส้นผม มีสารสกัดจากเมล็ดแฟล็กซ์ หญ้าสนหางม้า ที่เข้ามาช่วยเพิ่มความแข็งแรงและความหนาให้กับผม รวมถึง Biotin Zinc และ VitaminB5 ที่จะช่วยเพิ่มความแข็งแรงให้โครงสร้างผมและเล็บ และ ผิวพรรณก็จะดูชุ่มชื้นขึ้นด้วย ก็น่าลองเหมือนกันนะ
https://shopee.co.th

อ่ะ…ก็หามาให้เลือกกันแล้ว จะเลือกแบบไหนก็อยู่ที่ร่างกายของแต่ละคนละล่ะ เพราะแต่ละยี่ห้อก็ดีไปคนละอย่าง แต่ว่า…การกินวิตามินจะต้องมีช่วงให้ตับได้พักกันด้วยนะจ๊ะ ก็ขอให้ผมกลับมาดกดำ เงางามเช่นเดิมกันจร้า ส่วนเรารีบไปหามาบำรุงก่อน… ไปละจร้า

Loading