กรุงเทพประกันชีวิต ร่วมแสดงความยินดีกับ 212 ตัวแทนประกันชีวิต ที่ได้รับรางวัล “ตัวแทนคุณภาพดีเด่นแห่งชาติ” (TNQA) ครั้งที่ 38 ประจำปี 2564

บริษัท กรุงเทพประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เดินหน้าพัฒนาศักยภาพตัวแทนสู่ความสำเร็จอันภาคภูมิ ร่วมแสดงความยินดีกับตัวแทนของกรุงเทพประกันชีวิต ที่สามารถคว้ารางวัลตัวแทนคุณภาพดีเด่นแห่งชาติ ประจำปี 2564 จำนวน 212 คน มากที่สุดเป็นอันดับสอง ในงานมอบรางวัล “ตัวแทนคุณภาพดีเด่นแห่งชาติ ครั้งที่ 39” (39th THAILAND NATIONAL QUALITY AWARDS: TNQA) จากสมาคมประกันชีวิตไทย เพื่อเชิดชูเกียรติให้แก่ตัวแทนประกันชีวิตที่มีคุณภาพและการบริการดีเด่น

นายโชน โสภณพนิช กรรมการผู้จัดการใหญ่และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท กรุงเทพประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “บริษัทขอแสดงความยินดีและชื่นชมแก่ตัวแทนประกันชีวิตของกรุงเทพประกันชีวิตทุกท่าน ที่ได้รับรางวัลตัวแทนคุณภาพดีเด่นแห่งชาติ ประจำปี 2564 นี้ นับเป็นความภูมิใจและเป็นเกียรติอย่างยิ่งแก่อาชีพตัวแทนประกันชีวิตและของบริษัท ซึ่งความสำเร็จนี้สะท้อนถึงการทำงานอย่างมืออาชีพ มีความรู้ความสามารถ ยึดมั่นในจรรยาบรรณ พร้อมให้บริการแก่ลูกค้าด้วยความจริงใจ ซึ่งกรุงเทพประกันชีวิตพร้อมสนับสนุนและเดินหน้าพัฒนาศักยภาพของตัวแทนประกันชีวิต เพื่อมอบบริการด้านวางแผนการเงินแบบครบวงจร เติมเต็มความต้องการของลูกค้าได้อย่างเต็มประสิทธิภาพในยุคดิจิทัล และพร้อมเติบโตในอาชีพอย่างมั่นคงและยั่งยืนไปด้วยกัน”

รางวัลตัวแทนคุณภาพดีเด่นแห่งชาติ ประจำปี 2564 ตัวแทนประกันชีวิตและที่ปรึกษาการเงินจากกรุงเทพประกันชีวิตได้รับการคัดเลือกรวม 212 คน รวมถึงรางวัลเกียรติยศสูงสุดคือ รางวัลโล่ตัวแทนคุณภาพดีเด่นกิตติคุณ 20 ปี พร้อมเกียรติบัตร จำนวน 1 ราย คือ คุณภูเบศ ภวัตพิบูล ตัวแทนประกันชีวิตของบริษัท ซึ่งเป็น 1 ใน 4 ผู้พิชิตรางวัลนี้ รางวัลโล่ตัวแทนคุณภาพดีเด่นกิตติคุณ 15 ปี จำนวน 5 ราย รางวัลโล่ตัวแทนคุณภาพดีเด่นกิตติคุณ 10 ปี จำนวน 16 ราย รางวัลโล่เกียรติคุณ จำนวน 5 ราย และเกียรติบัตร จำนวน 191 ราย โดยมีนางนุสรา (อัสสกุล) บัญญัติปิยพจน์ อุปนายกฝ่ายการตลาด สมาคมประกันชีวิตไทย เป็นประธานการจัดงานพิธีมอบรางวัลตัวแทนคุณภาพดีเด่นแห่งชาติ ครั้งที่ 38 ในครั้งนี้

กรุงเทพประกันชีวิตขอขอบคุณในความตั้งใจและมุ่งมั่นสร้างผลงานอันดีเยี่ยมของตัวแทนประกันชีวิตและที่ปรึกษาการเงินทุกท่าน ที่ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการผลักดันและขับเคลื่อนบริษัทสู่ความสำเร็จ พร้อมส่งมอบบริการที่ประทับใจรวมถึงให้คำปรึกษาและวางแผนทางการเงินให้ลูกค้าสามารถไปถึงเป้าหมายในชีวิตที่ต้องการ เพื่อสร้างความสุขและความมั่นคงในชีวิต

Loading