รวบข่าวเด็ดขายตรงมกราคม 2022 ‼

เดือนแรกของปี 2565 ขายตรงไทยจะเฮง จะปัง หรือมีทิศทางไปทางไหน วันนี้รวมข่าวเด็ด ๆ ของแต่ละค่ายมาฝากกันค่ะ

แอมเวย์ เปิดตัว แอมเวย์ คาเฟ่ โฉมใหม่ พร้อมให้บริการแล้ววันนี้ ที่ แอมเวย์ ช็อป สำนักงานใหญ่ ด้วยความตั้งใจและพิถีพิถันคัดสรรวัตถุดิบที่มีคุณภาพ เพื่อส่งมอบสุขภาพที่ดีและตอบโจทย์กับไลฟ์สไตล์คนรักสุขภาพ ดีต่อใจค่ะ สุขสันต์ครบรอบ 25 ปี ครอบครัว นู สกิน เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ที่ นู สกิน ทั่วโลก! ส่งคำอวยพรข้ามแดนผ่านคลิปกันมา อวยพรให้ นู สกิน เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ เราก็ขออวยพรเช่นเดียวกันนะคะ ด้าน เอมสตาร์ ต้อนรับเดือนแห่งความรักกับโปรโมชั่นสุดคุ้ม! ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2565 งานนี้เรียกได้ว่าคุ้มสุดสุดค่ะ เช่นเดียวกับ กิฟฟารีน ที่มาพร้อมกับกับโปรโมชั่นต้อนรับเดือนแห่งความรักที่จัดหนักจัดเต็มไม่แพ้กันเลยนะคะ

สนุกสนานจัดเต็ม พร้อมอิ่มอร่อยกับบุฟเฟ่ต์ในบรรยากาศค่ำคืนอันแสนโรแมนติก สองฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยา  สำหรับโปรฯ ล่องเรือ JC Matrix โรงแรมริเวอร์ไซด์ ของสมาชิก J&C ที่ได้สิทธิ์ เมื่อวันที่ 26 มกราคม ที่ผ่านมา คือดีงามมากค่ะ ซัคเซสมอร์ ก้าวสู่ปีที่ 10 เปย์หนักโชคใหญ่ตลอดปี  ยิ่งซื้อมาก ยิ่งมีสิทธิ์ลุ้นมาก ตั้งแต่วันที่ 1 ก.พ. – 31 ธ.ค. 2565 เลยค่ะ ส่วน ไอยรา แพลนเน็ต จัดกิจกรรม “คลินิกผู้นำ” โดย อาจารย์ชาญวิทย์ เมธาชัยวุฒิ รองประธานกรรมการบริหาร  ให้กับนักธุรกิจไอยรา ในรูปแบบคลับพิเศษ ต้อนรับแบบวีไอพี   ชิมกาแฟทริมแมกซ์ พร้อมขนมสุดแสนอร่อย เรียนรู้ด้วยความสุขและสนุก เรียกได้ว่าทั้งอิ่มท้อง อิ่มทั้งความรู้กันไปเลยค่ะ

เลิกเที่ยวทิพย์กันได้เลย…เพราะ แฮ็ปปี้ เอ็มพีเอ็ม เขาเชิญสัมผัสประสบการณ์การท่องเที่ยวแบบเอ็กซ์คลูซีฟได้แล้ววันนี้ ตอบโจทย์ทุกเมืองในฝันที่คุณอยากไป พร้อมแพ็กเกจท่องเที่ยวที่สุดว้าววว เกินคำว่าฟิน !! หรูหราเกินคำบรรยาย ทริปสวิตเซอร์แลนด์ – อิตาลี ประเทศที่ถูกขนานนามว่าเป็นสวรรค์บนดิน และได้รับความนิยมจากนักท่องเที่ยวถึงความงดงามของธรรมชาติที่สะกดใจ มีเสน่ห์ในทุกตารางเมตรอย่างน่าทึ่ง โปรโมชั่นท่องเที่ยวดี ๆ แบบนี้ที่ แฮ็ปปี้ เอ็มพีเอ็ม จัดมาให้หายคิดถึงกันค่ะ Jeunesse Global ขยายเวลาทำคุณสมบัติทริปไอซ์แลนด์ ที่ครั้งหนึ่งในชีวิตต้องไม่พลาดที่จะได้ไปเห็นความสวยงามกับตาตัวเอง โดยตั้งเป้าหมายและทำคุณสมบัติได้ถึงวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2565 (เวลาสหรัฐ) นะคะ

ท่านประธาน ดร.ปพน ลิ้มธำรงค์กุล และท่านรองประธาน เอื้อการย์ ลิ้มธำรงค์กุล อวยพรในวันตรุษจีนส่งมอบให้ผู้นำสมาชิกคิงส์เฮิร์บทุกคนทั่วโลกให้ เฮง ๆ ปัง ๆ กันทุกคนค่ะ ดร.ปิยะวัฒน์ จุลล์จักรวงศา CEO พร้อมด้วย ณัชชานนท์ จุลล์จักรวงศา CMO บริษัท ซูเลียน (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมพิธีมอบใบประกาศเกียรติคุณประดับเข็มเกียติยศแก่นักธุรกิจซูเลียน ณ โรงแรมนิภาการ์เด้น จ.สุราษฎร์ธานี ภายในงานยังมีกิจกรรมต่าง ๆ มากมาย อย่างจึ้งเลยนะคะ ด้าน คังเซน เคนโก ต้อนรับเดือนกุมภาฯ ด้วยโปรโมชั่นซื้อสินค้าครบ 2,500 บาทขึ้นไปต่อใบเสร็จ รับ Code ส่วนลด 500 บาทฟรี ในบิลถัดไป ว้าวววว !  ซินเนอร์จี้ ชวนสมาชิกเป็นส่วนหนึ่งในการเปิดตัวอย่างเป็นทางการกับ l’amara  สกินแคร์แบรนด์น้องใหม่จาก ที่เข้าดูแลผิวคุณด้วยศาสตร์ Microbiome Science  ปรับผิวให้สมดุล แข็งแรง สุขภาพดี ผิวเปล่งประกายจากภายในสู่ภายนอก อย่างนี้ไม่ลองไม่ได้แล้ว ไปหามาใช้กันนะคะ ยูนิซิตี้ กับการให้สมาชิกได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของความยิ่งใหญ่ ในการเป็นเจ้าภาพและฉลองความสำเร็จในงาน  2022 GLOBAL LEADERSHIP & INNOVATION CONFERENCE Bangkok, Thailand โดยสามารถซื้อบัตรในราคา Early Bird  จากเว็บไซต์  https://www.unicity.com/gc/2022/ ตั้งแต่วันนี้ – 30 เมษายน 2565 เท่านั้น

แชตแตกหนักมาก สำหรับ Daxin หลังจากเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ ดี-วอเตอร์ (D-WATER)  ผลิตภัณฑ์ที่มาจบทุกปัญหาเชื้อราและเเบคทีเรีย เป็นยาฆ่าเชื้อชนิดเม็ดฟู่นำเข้าจากเยอรมันสามารถใช้ได้ทั้งพืชทุกชนิดและสัตว์เลี้ยงโดยไม่เป็นอันตรายค่ะ กาโน เอ็กเซล โดยคณะผู้บริหารฯ ต้อนรับ ผู้นำองค์กร และสมาชิกครอบครัวที่มาร่วมสวัสดีปีใหม่ ที่ตึก กาโน สำนักงานใหญ่ ก็ขอร่วมสวัสดีปีใหม่ด้วยนะคะ ด้าน พีอาร์ไนน์ กับทริป Super Gold Star Super Trip   2 วัน 1 คืน สุด Exclusive  พร้อมล่องเรือ Ocean Sky สุดอลังการ ให้สมาชิกได้ดื่มด่ำบรรยากาศสุดแสนประทับใจ กับโรงแรม 5 ดาวสุดหรู งานนี้สุดค่ะ เต็มไปด้วยความคึกคักสำหรับงาน Reborn Idol Assemble 2 ของ LEGACY  ซึ่งเหล่าสมาชิกต่างเตรียมตัวมาเป็นอย่างดีในการเข้าร่วมคัดตัวเพื่อถ่ายแบบกับ ลูกเกด – เมทินี กิ่งโพยม Brand Ambassador Hive Expert Firming Gel Cream หุ่นแต่ละท่าน เรียกได้ว่าสุดยอดมาก ๆ ค่ะ SAPP888 STAR CAMP @พัทยา ร่วมสร้างประวัติศาสตร์ STAR กับ ผู้เข้าร่วม 5,000 คน แจกรถยนต์ป้ายแดง พร้อมมอเตอร์ไซค์ และของรางวัลอื่น ๆ มูลค่ารวมกว่า 3 ล้านบาท หู….

The iCon Group เปิดตัวพรีเซนเตอร์คนใหม่ และคนแรกของ Room Coffee! บอย ปกรณ์ “  ด้วยสโลแกน “ผมพร้อมส่งต่อสิ่งดี ๆ ให้คุณแล้วครับ เพราะ Room Cooffee ให้คุณค่า..มากกว่ากาแฟ เริ่ดค่ะ แกรนด์ทริปเปอร์ กับการสร้างธุรกิจบนพื้นฐานของความเป็นจริง พร้อมแจกรางวัลรถยนต์หรูให้กับสมาชิกที่มุ่งมั่นทุ่มเท ก้าวสู่เป้าหมายความฝันที่วางไว้  เพื่อก้าวต่อไปสู่ธุรกิจพันล้าน หูยยยย…แซ่บ สำหรับ อินดีม มากับการเปิดโอกาสให้กับสมาชิกที่ยังไม่ผ่านคุณสมบัติ STAR สามารถทำคุณสมบัติกันได้อีกครั้ง เฉพาะเดือนมกราคม 2565 ที่ผ่านมาค่ะ Master Global กับการเข้ารับ 2 รางวัลใหญ่ กินรีทองมหาชน ครั้งที่ 7 ประจำปี 2564 สาขาผู้บริหารดีเด่น และผลิตภัณฑ์ มาสเตอร์ คอฟฟี่ ได้รับรางวัล สุดยอดผลิตภัณฑ์ และนวัตกรรมมาตรฐานโลก GLOBAL BIZ AWARDS 2021 ก็ขอแสดงความยินดีมา ณ ที่นี้ด้วยนะคะ  สำหรับ บริษัท ออร์กาโน่ โกลบอล (ประเทศไทย) จำกัด “เดอะ พาวเวอร์ เน็ตเวิร์ค” ต้องขอแสดงความเสียใจกับการสูญเสีย คุณพ่อสุมิตร อังคสุวรรณศิริ ซึ่งเป็นคุณพ่อของ คุณศุภชาติ อังคสุวรรณศิริ  ด้วยนะคะ

ด้าน ดี เน็ทเวิร์ค กระแสแรงต่อเนื่อง เติบโตเพิ่มขึ้น 30%  หลังทุ่มงบพัฒนา DNW PLATFORM ลงทุนทำสตูดิโอบุกแพลตฟอร์มออนไลน์ ดีใจด้วยนะคะ ยูนิคอร์น ได้รับการตอบรับ เป็นอย่างดี ในสภาวะเศรษฐกิจ ที่ต้องความสำเร็จ กับรายได้อย่างรวดเร็ว ในคลาสเรียน “Unicorn Fast Lane” ทำเอาให้ห้องเรียนคึกคัก เต็มไปด้วยความรู้ทักษะการสร้างธุรกิจ แบบ Online และ On Ground  โดยวิทยากรมากด้วยประสบการณ์ และความสามารถ ปล่อยพลังความรู้ ทักษะแบบไม่กั๊ก งานนี้เต็มไปด้วยบรรยากาศแห่งความสำเร็จ และเทคนิคการสร้างรายได้เติบโตแบบไม่มีอะไรกั้น ณ ยูนิคอร์น สำนักงานใหญ่ ยูซานาใจดี ต่อเวลาแห่งความสุข ให้ Happy รับปีใหม่ ลดค่าจัดส่ง 100 บาท ยาว ๆ กันไปเลยจร้า BNN Direct กับ Brand Me รุ่นที่ 1 ขายของออนไลน์ยังไง ปั้นร้อย ให้เป็นร้าน ซึ่งได้รับการตอบรับ และประสบความสำเร็จไปตามเป้า ต๊าซมากค่ะ ด้าน เก็ทมอร์ บีอิ้ง ก็รุกออฟไลน์กันอย่างเต็มที่ ไม่ว่าจะเป็นที่สระบุรี หรือพบกันครั้งแรกที่เพชรบุรี ก็ขอให้ ปัง ๆ นะคะ Qyou กับมหกรรมยิ่งใหญ่ต้อนรับปี 2565 “Q YOU SUCCESS DAY ครั้งที่ 1″ ที่มีการมอบรางวัล ฟรีเงินดาวน์รถยนต์ Nissan Almera 25 เปอร์เซ็นต์ จากยอดของบริษัทครบ 600,000 คะแนน  คือดีย์ค่ะ

“ซินเจียยู่อี่ ซินนี้ฮวดใช้” GGI จัดโปรโมชั่น…  ต้อนรับตรุษจีนให้ท่านสมาชิกทั้งชุดดูแลผิวจากภายใน และชุดดูแลความงาม ในราคาสมาชิกเพียง 890 บาท ได้ 20Pv เริ่ดค่ะ Agel plus กับงาน Leader Summit 2022 ที่รวมเหล่านักธุรกิจเจลพลัสระดับผู้นำ ช่วยระดมความคิดก้าวสู่ 300 ล้าน  ก็ว้าวสิคะ Thamdee พาสมาชิก เที่ยวหรูอยู่สบาย ณ Toscana La Casetta เขาใหญ่ อากาศดี ๆ แบบนี้ รับพลังงานเข้าไปกันแบบเต็มปอดเลยนะคะ สุดท้ายกับ พีเอสเค 2005 ทีมที่กัมพูชา จัดกิจกรรมสัมมนา พร้อมงานเลี้ยง ปีใหม่ มีสมาชิก เข้าร่วมงานอย่างคับคั่ง ได้ทั้งความรู้ พลัง พร้อมความสุข สนุกสนานเต็มเปี่ยม ก็ขอให้ยอดพุ่ง ๆ กันนะคะ

บรรยากาศแห่งความสุขในเทศกาลปีใหม่ก็ได้ผ่านไปกันอย่างอบอุ่น เดือนหน้าเดือนแห่งความรัก จะอบอวลไปด้วยกลิ่นอายแห่งรักกันขนาดไหน กลับมาพบกันใหม่นะคะ ดูแลตัวเองดี ๆ การ์ดอย่าตกกันค่ะ

Loading