พรูเด็นเชียล เปิดตัวบริการใหม่ ‘e-Policy’ เพียง 15 นาที ก็สามารถรับกรมธรรม์อิเล็กทรอนิกส์ได้ง่าย ๆ ทุกที่ทุกเวลา

บริษัท พรูเด็นเชียล ประกันชีวิต (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) (พรูเด็นเชียล ประเทศไทย) เปิดตัว ‘e-Policy’ บริการดิจิทัลใหม่ล่าสุด ที่จะสร้างสรรค์และเติมเต็มประสบการณ์ดิจิทัลของลูกค้าให้ดียิ่งขึ้น โดยบริการใหม่นี้จะมอบความสะดวกสบายในการเข้าถึงกรมธรรม์รวมถึงสิทธิประโยชน์ต่าง ๆ ได้อย่างง่ายดายทุกที่ทุกเวลาผ่านระบบดิจิทัล

ลูกค้าสามารถเข้าถึงบริการ ‘e-Policy’ นี้ โดยเลือกรับกรมธรรม์อิเล็กทรอนิกส์ เมื่อซื้อแผนประกันภัย ซึ่งเมื่อระบบออกกรมธรรม์ให้เรียบร้อยแล้ว ทางผู้ประกันตนจะได้รับเอกสารการสำคัญ ทั้งหมด 3 ฉบับ ได้แก่ ข้อมูลรายละเอียดเกี่ยวกับกรมธรรม์ประกันชีวิต หรือ Policy Information Page (PIP), ใบเสร็จรับเงินเบี้ยประกันภัย (e-Receipt) และใบคำขอเอาประกันภัยที่ลงนามแล้ว ผ่านทางอีเมลที่ลงทะเบียนไว้ นอกจากนี้ ผู้ประกันตนยังจะได้รับข้อความ SMS ยืนยันการสมัคร พร้อมลิงก์ดาวน์โหลดกรมธรรม์ในทันที รวมถึงยังสามารถตรวจสอบและเข้าถึงกรมธรรม์และผลประโยชน์ต่าง ๆ ผ่าน PRUConnect แพลตฟอร์มออนไลน์สำหรับลูกค้าของพรูเด็นเชียลได้อีกด้วย

การขยายบริการใหม่นี้ เกิดขึ้นจากความตั้งใจของพรูเด็นเชียล ประเทศไทย ที่มีการปรับตัวให้เข้ากับการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วในโลกปัจจุบัน โดยนางสาวเปสลารี ธีระสาสน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานลูกค้า พรูเด็นเชียล ประเทศไทย กล่าวว่า “ในช่วงเวลาที่ท้าทายเช่นนี้ แพลตฟอร์มดิจิทัลเข้ามามีบทบาทสำคัญ ในการเป็นโซลูชันหลักที่ช่วยแก้ปัญหาต่าง ๆ ในชีวิตของผู้คน ซึ่งพรูเด็นเชียล ประเทศไทย ในฐานะบริษัทประกันภัยชั้นนำมุ่งมั่นมอบความสะดวกสบายให้แก่ลูกค้าของเราเสมอมา จึงได้พัฒนา

และเปิดตัวบริการใหม่ ‘e-Policy’ นี้ ที่จะเป็นอีกหนึ่งก้าวสำคัญในการบรรลุเป้าหมายของบริษัทฯ ในการสร้างสรรค์ประสบการณ์ดิจิทัลที่ยอดเยี่ยมให้กับลูกค้าของเราทุกคน และเร่งอัตราการใช้งานแฟลตฟอร์มดิจิทัลของบริษัทฯ ที่ตั้งเป้าไว้ที่ 15% ภายในปี พ.ศ. 2565”

“โดยประโยชน์จากบริการ ‘e-Policy’ คือความสะดวกสบายที่เพิ่มมากขึ้น ผ่านการพัฒนาโซลูชันดังกล่าว ซึ่งช่วยแก้ปัญหาต่าง ๆ ในการเข้าถึงกรมธรรม์ของลูกค้าได้ทุกที่ทุกเวลา ผ่าน PRUConnect และยังเพิ่มความปลอดภัยในการเข้าถึงข้อมูลด้วยระบบรหัสผ่านที่ได้รับการปกป้องอย่างแน่นหนา รวมถึงยังลดเวลาในการดำเนินการจากปกติที่ต้องใช้เวลาหลายวัน ให้เหลือเพียงภายใน 15 นาที หลังจากยื่นแบบการสมัครกรมธรรม์ โดยไม่ต้องรอการยืนยันกลับเพื่อนับระยะเวลา Free-look นอกจากนี้ ไม่เพียงแต่กรมธรรม์ที่ถูกสมัครใหม่เท่านั้น แต่บริษัทฯ ยังวางแผนที่จะแปลงทุกกรมธรรม์ที่ลูกค้าสมัครก่อนหน้านี้เข้าแพลตฟอร์มดิจิทัล เพื่อให้มั่นใจได้ว่าลูกค้าของเราทุกคนจะได้รับความสะดวกสบายเหล่านี้เพียงคลิกเดียวผ่าน PRUConnect” นางสาวเปสลารี กล่าวเสริม

โดย พรูเด็นเชียล ประเทศไทย มุ่งมั่นปรับปรุงบริการ ‘e-Policy’ ให้ครอบคลุมผลิตภัณฑ์ของบริษัททั้งหมดอย่างต่อเนื่อง อาทิ แบบประกันชีวิตคุ้มครองวงเงินสินเชื่อรถยนต์ หรือ Auto Loan (AL) และประกันภัยอุบัติเหตุส่วนบุคคล หรือ Personal Accident Insurance (PA)

ผู้ที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์บริการลูกค้า โทร. 1621 หรือเว็บไซต์ พรูเด็นเชียล ประเทศไทย

Loading