ซมโปะ ประกันภัย ส่งประกันสุขภาพ Love Health สุขภาพเต็มเต็ม ต้อนรับเทศกาลวาเลนไทน์

ซมโปะ ประกันภัย ผู้ให้บริการด้านประกันวินาศภัย ต้อนรับเทศกาลวาเลนไทน์ และเดือนแห่งความรัก ด้วยประกันสุขภาพ Love Health สุขภาพเต็มเต็ม เรื่องสุขภาพให้ซมโปะดูแลคุณ ด้วยความคุ้มครองเต็มที่อย่างรอบด้านในการดูแลสุขภาพและคนข้าง ๆ พร้อมมอบโปรโมชั่นสุดพิเศษตลอดเดือนกุมภาพันธ์

บริษัท ซมโปะ ประกันภัย จำกัด (มหาชน) ผู้นำในการให้บริการด้านประกันภัยดำเนินธุรกิจในประเทศไทยมากว่า 24 ปี โดยยึดพันธกิจสำคัญในการดูแลคนไทยด้วยหัวใจญี่ปุ่น เดินหน้าต้อนรับเทศกาลวาเลนไทน์ และเดือนแห่งความรัก ด้วยประกันสุขภาพ Love Health สุขภาพเต็มเต็ม ที่มาพร้อมกับคอนเซ็ปต์เรื่องสุขภาพให้ซมโปะดูแลคุณ กับความคุ้มครองเต็มที่รอบด้าน คุ้มครองเต็มเต็มตั้งแต่เรื่องค่ารักษาพยาบาลสูงสุด 1,000,000 บาท ไม่จำกัดจำนวนครั้งต่อปี, ค่า ICU, ค่าธรรมเนียมแพทย์, ค่าห้องพักในโรงพยาบาล, ค่ารักษากรณีไม่ต้องเข้าพักรักษาตัวเป็นผู้ป่วยใน (Day Case), ค่ารักษาพยาบาลแบบฉุกเฉิน และยังสามารถเข้ารับบริการในโรงพยาบาล และคลินิกชั้นนำในเครือกว่า 400 แห่งทั่วประเทศโดยไม่ต้องสำรองจ่าย มากไปกว่านั้นยังนำไปลดหย่อนภาษีได้ตามกฎหมายกำหนดสูงสุดได้ไม่เกิน 25,000 บาท ถือเป็นความคุ้มครองที่คุ้มค่าในราคาเบี้ยประกันที่เบา ๆ เริ่มต้นเพียง 11,000 บาท

พิเศษยิ่งขึ้นนอกจากความคุ้มครองที่รอบด้าน ใส่ใจและมอบความห่วงใยแก่คนไทย เมื่อซื้อประกันสุขภาพ Love Health สุขภาพเต็มเต็ม รับความพิเศษยิ่งขึ้นแบบซื้อ 1 ได้ถึง 3 โดยเต็มที่ 1 ทุกการจ่ายเบี้ยประกันภัยสามารถผ่อนสบาย ๆ 0% นานสูงสุด 10 เดือน (สำหรับบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ) เต็มที่ 2 รับเลยเมื่อจ่ายเบี้ยประกันภัยทุก 3,000 บาท จะได้รับ E-Voucher มูลค่า 300 บาท และพิเศษยิ่งกว่ากับ เต็มที่ 3 เพื่อต้อนรับเทศกาลวันแห่งความรักสำหรับลูกค้าที่ซื้อเป็นคู่ หรือจ่ายเบี้ยประกันภัย 35,000 บาทขึ้นไป รับเพิ่ม Gift Card เซ็นทารา โฮเทล แอนด์ รีสอร์ท มูลค่า 3,000 บาท (ตั้งแต่วันนี้ ถึง 28 กุมภาพันธ์ 65)

สำหรับประกันสุขภาพ Love Health เต็มเต็ม เหมาะสำหรับผู้ที่อายุ 18 ปี – 65 ปี ต่ออายุประกันได้ถึง 70 ปี โดยระยะเวลาเอาประกันภัยแบบปีต่อปี จำนวนเงินคุ้มครองเริ่มต้นที่ 300,000 – 1,000,000 บาท ไม่ต้องตรวจสุขภาพ เพียงตอบคำถาม สามารถติดต่อเพื่อขอข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับประกันภัย กับ ซมโปะ ประกันภัย ได้ที่ 02-119-300 หรือสามารถซื้อได้ที่ https://bit.ly/3ovTaV2 *เงื่อนไขกรมธรรม์เป็นไปตามที่บริษัทกำหนด ผู้เอาประกันภัยควรศึกษาข้อมูลอย่างละเอียดครบถ้วน

Loading