“คิวยู ซัคเซส” จัดงานเปิดโอกาสทางธุรกิจ ในวันคิวยู ซัคเซส เดย์ ครั้งที่2/65 “Q YOU SUCCESS DAY & Q YOU OPPURTUNITY BUSINESS “ “แจกจริง ได้รับจริง ไม่ขายฝัน”

ณิชานันท์ อรปิติ (ประธานกรรมการบริหาร) บริษัท คิวยู ซัคเซส จำกัด ได้กล่าวถึงการขับเคลื่อนธุรกิจในส่วนของแคมเปญโปรโมชั่นของ ”คิวยู ซัคเซส” ว่า ยังคงซึ่งแผนการตลาดหลักคงเดิมไม่เปลี่ยนแปลง มีแต่ปรับเพิ่มเติมให้ดียิ่งขึ้น โดยสอดคล้องกับแผนหลักที่มีอยู่ ซึ่งในการปรับเพิ่มเติมแต่ละครั้งโดยเฉพาะแผนโปรโมชั่นต่าง ๆ นักธุรกิจคิวยูจะต้องได้ผลประโยชน์ที่เป็นจริง และสามารถที่จะจับต้องได้ ทั้งนี้ด้วยตัว ณิชานันท์ เอง มีปณิธานที่แน่วแน่เพื่อสร้างธุรกิจเครือข่ายให้เป็นสีขาว และมุ่งมั่นให้ทุก ๆ ผลิตภัณฑ์ของบริษัทฯ เข้าไปอยู่ในใจของนักธุรกิจและผู้บริโภค ด้วยความซื่อสัตย์ จริงใจ โปร่งใส และสินค้าที่ได้มาตรฐาน เพราะว่า… ที่นี่คือ คิวยู ซัคเซส “แจกจริง ได้รับจริง ไม่ขายฝัน” ณิชานันท์ กล่าวย้ำ

โดยเมื่อวันอาทิตย์ที่ 6 กุมภาพันธ์ 2565 ที่ผ่านมา ทาง บริษัท คิวยู ซัคเซส จำกัด ได้จัดงานเปิดโอกาสทางธุรกิจภายใต้ชื่องาน “Q YOU SUCCESS DAY & Q YOU OPPURTUNITY BUSINESS“ (พื้นที่ปักหมุดภาคกลาง) ณ ห้องประชุมใหญ่ ACADEMY CONVENTION HALL (ภายในบริษัทฯ) ซึ่งในวันงานมีนักธุรกิจสายเลือดคิวยูที่ประสบความสำเร็จในการทำธุรกิจมากมายหลายระดับ ร่วมขึ้นเวทีเพื่อแบ่งปันประสบการณ์กับนักธุรกิจทั้งใหม่และเก่าที่เข้าร่วมงาน ส่วนนักธุรกิจที่ไม่สามารถเดินทางมาร่วมภายในงานได้นั้น ทาง ”คิวยู ซัคเซส” ได้อำนวยความสะดวก โดยจัดทำ Video Conference เพื่อให้สมาชิกได้สามารถเข้าร่วมแบ่งปันประสบการณ์กับสมาชิกอื่นๆ ภายในงาน ได้ทั้งภาพและเสียงเสมือนร่วมอยู่ในที่ประชุมจริง

ซึ่งภายในวันงานทางบริษัทฯ ยังได้ประกาศความสำเร็จให้กับนักธุรกิจที่สามารถพิชิตโปรโมชั่น “ฟรีดาวน์ 25% รถยนต์ NISSAN ALMERA” (พร้อมช่วยผ่อนค่างวด 50% เป็นระยะเวลา1 ปี) ทั้งนี้มีคณะผู้บริหารระดับสูงของบริษัทฯ นำทีมโดย ณิชานันท์ อรปิติ (ประธานกรรการบริหาร) เป็นประธานกล่าวเปิดงาน ร่วมด้วย เทวัญ ดีใจงาม (รองประธานกรรมการบริหาร) และ บุญบดินทร์ ยาดี (กรรมการผู้จัดการ) ร่วมให้เกียรติมอบรางวัลและช่อดอกไม้ให้กับสมาชิกนักธุรกิจคิวยู ที่ประสบความสำเร็จ

”คิวยู ซัคเซส” ทำการแจกรถรถยนต์ NISSAN ALMERA ล่าสุดเป็นคันที่ 17 และ 18 รวม 2 คัน และยังคงแจกอีกต่อไปเรื่อย ๆ จนกว่าจะหมด 200 คัน ซึ่งทางบริษัทฯ จะประกาศรายชื่อและมอบรางวัลให้กับนักธุรกิจที่สามารถพิชิตโปรโมชั่นได้ในวันงานประกาศความสำเร็จของนักธุรกิจคิวยู “Q YOU SUCCESS DAY” ซึ่งจัดขึ้นทุกวันอาทิตย์ ในสัปดาห์แรกของเดือน และในครั้งนี้มีนักธุรกิจที่สามารถพิชิตโปรโมชั่นและได้รับรางวัล ประจำเดือนมกราคม 2565 เป็นคันที่ 17 คือ กรพัชรา โกมลธิติกร นักธุรกิจคิวยูระดับ DIRECTOR และ คันที่ 18 คือ  SAMPHANH HANEBOUTTA นักธุรกิจคิวยูระดับ SUPERVISOR

Loading