กรุงไทย–แอกซ่า ประกันชีวิต มอบผลประโยชน์ค่าชดเชยรายวันให้ลูกค้าคนสำคัญ เพิ่มความอุ่นใจในการเข้ารับการฉีดวัคซีนจนถึงเข็มกระตุ้น

บมจ.กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต ตอกย้ำการเป็นผู้นำด้านประกันชีวิตและบริการด้านสุขภาพ ส่งมอบความอุ่นใจให้กับลูกค้าคนสำคัญที่ได้รับผลกระทบหลังจากการฉีดวัคซีนป้องกันโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) โดยบริษัทฯ ขอมอบผลประโยชน์ค่าชดเชยรายวันให้กับลูกค้าคนสำคัญ เพื่อเพิ่มความอุ่นใจในการเข้ารับการฉีดวัคซีน จนถึงเข็มกระตุ้น (บูสเตอร์โดส) สำหรับลูกค้าที่มีสัญญาเพิ่มเติมประกันสุขภาพค่ารักษาพยาบาลกับบริษัทฯ ทั้งกรมธรรม์ประกันชีวิตรายบุคคล และกรมธรรม์ประกันชีวิตกลุ่มแบบชั่วระยะเวลา 1 ปี (กรมธรรม์ยังมีผลบังคับ) ที่ได้รับการฉีดวัคซีนป้องกันโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) ตั้งแต่วันนี้ – 31 กรกฎาคม 2565 โดยลูกค้าจะมีสิทธิรับผลประโยชน์ค่าชดเชยรายวัน จำนวน 1,000 บาท ต่อวัน (สูงสุดไม่เกิน 15 วัน ต่อการเข้าพักรักษาตัวในโรงพยาบาลแต่ละครั้ง) และไม่เกิน 3 ครั้งต่อผู้เอาประกันในแต่ละราย หากได้รับผลกระทบหลังจากการฉีดวัคซีนป้องกันโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) จนเป็นเหตุให้ต้องเข้ารับการรักษาพยาบาลในฐานะผู้ป่วยในของโรงพยาบาล ภายใน 60 วัน นับจากวันที่ได้รับการฉีดวัคซีน

ทั้งนี้ กรุงไทย–แอกซ่า ประกันชีวิต มีความห่วงใยลูกค้าทุกคนในช่วงสถานการณ์ไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) ที่แพร่ระบาดในขณะนี้ โดยบริษัทฯ จะอยู่เคียงข้างทุกความเชื่อมั่น ดูแลกันตลอดไป และมุ่งหวังให้ทุกท่านมีสุขภาพแข็งแรง พร้อมส่ง

กำลังใจให้กับลูกค้าทุกท่าน ให้ผ่านพ้นวิกฤตในครั้งนี้ไปด้วยกัน หากลูกค้าท่านใดต้องการข้อมูลเพิ่มเติม สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร 1159 ทุกวัน ตลอด 24 ชั่วโมง

หมายเหตุ: เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯกำหนด

Loading