‘ศรีสวัสดิ์’ ปังรับปีเสือทอง เข้ารอบ Finalist สาย Leasing เวที Thailand Zocial Awards 2022

ศรีสวัสดิ์ เงินสดทันใจ ปังรับปีเสือทอง เข้ารอบ Finalist สาย Leasing เวที Thailand Zocial Awards 2022 สาขา Financial Service (Leasing) ด้านผู้บริหารเผยกลยุทธ์เด็ด เน้นการสื่อสารกับผู้บริโภคต้องจดจำสินค้าและบริการให้ได้มากที่สุด โดยการสื่อสารนั้นจะต้องรวดเร็ว โดนใจ ผ่านช่องทางโซเชียลมีเดีย ที่ตอบโจทย์กับกลุ่มเป้าหมายในปัจจุบัน

ธิดา แก้วบุตตา ผู้อำนวยการฝ่ายกลยุทธ์องค์กร บริษัท ศรีสวัสดิ์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ SAWAD เปิดเผยว่า “รางวัลนี้ถือเป็นหนึ่งก้าวสำคัญของทางศรีสวัสดิ์ ที่เป็น 1 ใน 5 แบรนด์ที่ทำผลงานยอดเยี่ยมบนโซเชียลมีเดีย ในสาขา Financial Service (Leasing) สำหรับการเติบโตบนช่องทางโซเชียลมีเดียของทางศรีสวัสดิ์ เราพยายามเรียนรู้พฤติกรรมผู้บริโภค จับกระแส และพยายามหาแนวทางในการสื่อสารรูปแบบใหม่ๆ ในทุกช่องทางการสื่อสารของเรา เพื่อสื่อถึงผลิตภัณฑ์และบริการของเราให้ตอบโจทย์ และเข้าถึงไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคให้ได้มากที่สุด ซึ่งในช่วงปีที่ผ่านมาเราใช้การสื่อสารถึงแคมเปญ สินเชื่อและประกันครบ จบที่ศรีสวัสดิ์ ซึ่งเราได้ใช้การบูรณาการทุกช่องทางออนไลน์ และออฟไลน์เพื่อให้เข้าถึงผู้บริโภคมากที่สุด และทำให้กลายเป็นที่มาที่ทำให้เราได้รับการจัดอันดับในครั้งนี้ และเป็นกำลังใจให้ทีมงานเราได้เป็นอย่างดี”

Thailand Zocial Awards 2022 งานประกาศรางวัลโซเชียลที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ปีนี้จัดต่อเนื่องเข้าสู่ปีที่ 10 โดย ไวซ์ไซท์ (ประเทศไทย) ผู้ให้บริการด้านการวิเคราะห์ข้อมูลโซเชียล ซึ่งเป็นรางวัลเชิดชูแบรนด์ อินฟลูเอนเซอร์ และบุคคลในวงการบันเทิงที่ทำผลงานยอดเยี่ยมบนโลกโซเชียลในสาขาต่างๆ ผ่านการวัดประสิทธิภาพความสามารถในการทำกิจกรรมการตลาดผ่านโซเชียลมีเดียอย่างเป็นรูปธรรม โดยดัชนีชี้วัดที่เรียกว่า “WISESIGHT METRIC” เพื่อวัดผลบนโซเชียลมีเดียที่สอดคล้องกับพฤติกรรมการใช้งานของผู้ใช้ในประเทศไทยที่มีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง โดยวัดผลใน 4 ช่องทาง คือ Facebook, Instagram, Twitter, YouTube โดย ศรีสวัสดิ์ ได้ผ่านการสำรวจด้าน BRAND METRIC ซึ่งใช้เป็นเกณฑ์การตัดสินรางวัลกลุ่ม Best Brand Performance on Social Media พิจารณาความสามารถของแบรนด์ผ่านการสื่อสารบนช่องทางโซเชียลมีเดียหลักของแบรนด์ (Official Channel) รวมถึงพิจารณาผ่านการได้รับการกล่าวถึงจากสื่อและผู้บริโภค โดยให้ความสำคัญในสองมุมมองหลักคือ 1) การวัดประสิทธิภาพเชิงปริมาณ (Quantity Performance) และ 2) การวัดประสิทธิภาพเชิงคุณภาพ (Quality Performance)

สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับสินค้าและบริการของศรีสวัสดิ์ ได้ที่เว็บไซต์ www.sawad.co.th และทุกช่องทางการติดต่อสื่อสารของบริษัทฯ หรือโทร. 1652

Loading