‘เจนเนอราลี่ ไทยแลนด์’ ครองแชมป์ “การเคลมสินไหมดีที่สุด” ระดับสากล จาก World Economic Magazine ต่อเนื่อง 2 ปีซ้อน

เจนเนอราลี่ ประกันชีวิต (ไทยแลนด์) ครองแชมป์ความเป็นเลิศด้านการเคลมสินไหมทดแทน “Best Insurance Claim Management Thailand 2022” ติดต่อกัน 2 ปีซ้อน จากการจัดอันดับโดย World Economic Magazine นิตยสารออนไลน์ด้านธุรกิจของสหรัฐอเมริกา ที่ยกให้เจนเนอราลี่เป็นเลิศด้านงานเคลมสินไหมที่ สะดวก รวดเร็ว พร้อมอยู่เคียงข้างลูกค้าทุกสถานการณ์ สอดรับปณิธานหลัก Lifetime Partner 24: Driving Growth เตรียมปรับแผนงานบริการให้พรีเมี่ยม รองรับการเติบโตมากยิ่งขึ้น

นายบัณฑิต เจียมอนุกูลกิจ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มบริษัท เจนเนอราลี่ ไทยแลนด์ กล่าวว่า “การให้บริการสินไหมทดแทนถือเป็นบริการหลังการขายและเป็นหัวใจสำคัญของธุรกิจประกันอย่างมากในช่วงเวลานี้ เนื่องจากความเสียหายจากกรณีการทำประกันโควิด-19 ของหลายบริษัทที่เกิดขึ้น ส่งผลให้พฤติกรรมผู้บริโภคหันมาให้ความสนใจและยอมเสียเวลาในการค้นหาข้อมูลบริษัทประกันมากขึ้นกว่าเดิม โดยเฉพาะข้อมูลด้านความน่าเชื่อถือ บริการหลังการขาย การให้บริการสินไหมทดแทน รวมถึงการสอบถามความคิดเห็นและความพึงพอใจจากผู้ใช้บริการด้วยกันเอง ก่อนการตัดสินใจซื้อประกันนั้น ๆ

ซึ่งเจนเนอราลี่ได้เห็นถึงความสำคัญของความคาดหวังดังกล่าว จึงได้พัฒนาศักยภาพของงานด้านบริการอยู่ตลอดเวลาเพื่อให้สอดรับกับความต้องการของผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงไป พร้อมทั้งยึดเอาแนวปณิธานหลักขององค์กรเรื่อง ‘Lifetime Partner 24: Driving Growth’ การยืนหยัดดูแลลูกค้าทุกช่วงเวลาของชีวิต ทั้งการมอบผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตและประกันภัยที่ครอบคลุมความต้องการ และตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของยุคสมัย รวมถึงงานบริการด้านต่าง ๆ ที่รวดเร็ว เพื่อทำให้ลูกค้าเกิดความมั่นใจและประทับใจ จึงส่งผลให้ เจนเนอราลี่ ประกันชีวิต (ไทยแลนด์) คว้ารางวัล “Best Insurance Claim Management Thailand 2022” องค์กรธุรกิจประกันที่มีบริการด้านการเคลมประสินไหมที่ดีที่สุดติดต่อกัน 2 ปีซ้อน จาก World Economic Magazine Award 2022 ที่จัดขึ้นโดย World Economic Magazine นิตยสารออนไลน์ด้านธุรกิจและการเงิน จากประเทศสหรัฐอเมริกา

โดยรางวัล “Best Insurance Claim Management Thailand 2022” แสดงถึงความเป็นเลิศในการให้บริการด้านสินไหมทดแทนที่รวดเร็วของเจนเนอราลี่ ประกันชีวิต (ไทยแลนด์) โดยมีการให้บริการสินไหมทดแทนที่สะดวกสบายโดยไม่ต้องสำรองจ่าย โดยมีเครือข่ายสถานพยาบาลที่มีอยู่มากกว่า 500 แห่ง และด้านมีบริการตนเองแบบดิจิทัล (Digital Self-service) ด้วยแอปพลิเคชัน Generali 365 ที่สามารถตรวจสอบข้อมูลกรมธรรม์ เช็กตรวจสอบประวัติการเคลม ค้นหาเครือข่ายโรงพยาบาลใกล้เคียง ได้ตลอด 24 ชั่วโมง รวมถึงบริการและสิทธิประโยชน์ด้านอื่น ๆ อีกมากมาย

“เจนเนอราลี่ ประกันชีวิต (ไทยแลนด์) จะมุ่งมั่นพัฒนางานด้านบริการให้ดีที่สุดอย่างต่อเนื่อง เพื่อรองรับกลุ่มลูกค้าที่เพิ่มขึ้น รวมถึงการรองรับความต้องการของกลุ่มลูกค้าเดิมที่ถือกรรมธรรม์ของเจนเนอราลี่ ให้เกิดความมั่นใจและความสบายใจในการใช้บริการ ด้วยการดูแลลูกค้าผู้ถือกรมธรรม์กับเราตลอดทุกช่วงเวลาของชีวิต” นายบัณฑิต กล่าว

Loading