J&C พาสมาชิก กินหรู อยู่สบาย ออนทัวร์ สวิตเซอร์แลนด์ – ฝรั่งเศส

จอย แอนด์ คอยน์ คอร์ปอเรชั่น (J&C)” นำทัพสมาชิกไปกินหรู อยู่สบาย อย่างต่อเนื่อง ล่าสุดกับทริปกินหรู อยู่สบาย ออนทัวร์ สวิตเซอร์แลนด์-ฝรั่งเศส ระหว่างวันที่ 21-28 กุมภาพันธ์ 2565 โดยโปรแกรมท่องเที่ยววันแรกในวันที่ 22 กุมภาพันธ์ เริ่มต้นด้วยการเที่ยวชม “เมืองซูริค (Zurich)” ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ซึ่งถือเป็นศูนย์กลางการเงิน, เศรษฐกิจและการธนาคารของยุโรป ก่อนเดินทางต่อไปยัง “กรุงเบิร์น (Berne)” เมืองหลวงของประเทศสวิตเซอร์แลนด์และเป็นเมืองเก่าแก่ที่สร้างขึ้นเมื่อ 800 ปีที่แล้ว รวมทั้งยังได้รับการยกย่องจากองค์การยูเนสโกให้เป็นเมืองมรดกโลกในปี ค.ศ.1863 และถูกจัดอันดับเป็น 1 ใน 10 ของเมืองที่มีคุณภาพชีวิตที่ดีที่สุดของโลกในปี ค.ศ.2010 พร้อมพาชมบ่อหมีสีน้ำตาลสัตว์ที่เป็นสัญลักษณ์ของกรุงเบิร์นและชมย่านเมืองเก่า “มาร์กาสเซ” ซึ่งปัจจุบันเต็มไปด้วยร้านดอกไม้และบูติกเป็นย่านที่ปลอดรถยนต์ทำให้เหมาะกับการเดินเที่ยวชมอาคารเก่าอายุ 200-300 ปี และลัดเลาะชมถนนจุงคอร์นกาสเซ ถนนที่มีระดับสูงสุดของเมืองนี้และถนนกรัมกาสเซซึ่งเต็มไปด้วยภาพวาดและร้านขายของเก่าในอาคารโบราณ นอกจากนี้ยังพาชมนาฬิกาไซ้ท์คล็อคเค่นทรัมอายุ 800 ปี ที่มีโชว์ให้ดูทุกๆชั่วโมงในการตีบอกเวลาแต่ละครั้ง

วันต่อมา 23 กุมภาพันธ์ นำเที่ยวชม “เมืองมองเทรอซ์ (Montreux)” เมืองตากอากาศที่ตั้งอยู่ริมทะเลสาบเจนีวา และพาชมเมืองโคล เค ปีลยอง (Col De Pillon) นั่งกระเช้ายักษ์ล่องลอยกลางทัศนียภาพขึ้นสู่ยอดเขากลาเชียร์ 3000 (Glacier 3000) ชมวิวภูเขาที่งดงาม ปกคลุมด้วยหิมะแบบพาโนราม่า และรับประทานอาหารกลางวันที่ภัตตาคารบนยอดเขาที่สูงกว่าระดับน้ำทะเล 3,000 เมตร จากนั้นเดินทางไปเที่ยว “เมืองกอลมาร์ (Colmar)” เมืองที่มีชื่อเสียงและได้รับความนิยมจากนักท่องเที่ยวเป็นอันดับต้น ๆ ของประเทศฝรั่งเศสและเป็นเมืองที่มีแม่น้ำ Lauch และคลองพาดผ่านตัวเมืองจึงได้รับการขนานนามว่า Little Venice หรือ เวนิซแห่งฝรั่งเศส

 

จากนั้นในวันที่ 24 กุมภาพันธ์ เดินทางไปยัง “เมืองสตาสบูร์ก (Strasbourg) ”เมืองหลวงของแคว้นอัลซาส ตั้งอยู่ริมแม่น้ำไรน์ บนพรมแดนติดกับประเทศเยอรมนีได้ชื่อว่าเป็นหัวใจของยุโรป รวมทั้งพาเดินเล่นชมย่านเมืองเก่า LE PETITE FRANCE พร้อมพาชมมหาวิหารนอทเทรอดาม (Strasbourg Cathedral) ซึ่งได้รับการยกย่องให้เป็นมหาวิหารที่ดีที่สุดแห่งหนึ่งของยุโรป จากนั้นก็เดินทางไปเที่ยวเมือง Metz ในแคว้นลอแรนของประเทศฝรั่งเศส นอกจากนี้ในวันที่ 25 กุมภาพันธ์ ยังพาไปเที่ยว Chic Outlet La Vallee Village เพื่อช้อปปิ้งที่เอาท์เลตขนาดใหญ่ที่มีสินค้าแบรนด์เนมให้เลือกซื้อมากมายก่อนเดินทางไปกรุงปารีส

ส่วนวันที่ 26 กุมภาพันธ์ นำเที่ยวชม “พระราชวังแวร์ซายส์” ซึ่งได้ชื่อว่ายิ่งใหญ่และงดงามที่สุดในยุโรป และพาเดินเล่น “ถนนชองส์เอลิเซ” ที่เต็มไปด้วยร้านรวงชื่อดังและเป็นย่านสังคมชั้นสูงของฝรั่งเศสตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน พร้อมเต็มอิ่มกับการช้อปปิ้งกลางกรุงปารีส ที่ขึ้นชื่อว่าเป็นเมืองหลวงแฟชั่นของโลก
และโปรแกรมเที่ยววันสุดท้ายเที่ยว “มหานครปารีส” เมืองหลวงของประเทศฝรั่งเศส พร้อมถ่ายรูปเป็นที่ระลึกที่ “หอไอเฟล” และพาขึ้นหอไอเฟลชั้น 2 ชมวิวเมืองปารีสอันสุดแสนโรแมนติก อีกทั้งยังพาชม “จตุรัสคองคอร์ด” อดีตที่ตั้งกิโยตินสำหรับประหารชีวิตในสมัยปฏิวัติใหญ่ปี ค.ศ.1789 และปัจจุบันเป็นที่ตั้งเสาหินโอบีลิสก์ของอียิปต์โบราณอายุกว่า 3000 ปีที่นำมาจากเมืองลุกเซอร์ริมฝั่งแม่น้ำไนล์และมีน้ำพุที่เป็นของขวัญจากกรุงโรม รวมทั้งพาชมสถานที่สำคัญๆทั้ง โรงละครโอเปร่าที่สวยและใหญ่ที่สุด, ประตูชัยปารีส สัญลักษณ์แห่งชัยชนะของจักรพรรดินโปเลียนและ พิพิธภัณฑ์ลูฟร์ ซึ่งเป็นพิพิธภัณฑ์ทางศิลปะที่มีชื่อเสียงเก่าแก่ที่สุดแห่งหนึ่งของโลก จากนั้นก็พาไปช้อปปิ้งห้างสรรพสินค้าใหญ่ใจกลางกรุงปารีสที่ แกลลอรี่ ลาฟาแยตต์ (Galleries Lafayette) ก่อนไปสนามบินเพื่อเดินทางไปยังนครดูไบแวะพักเปลี่ยนเครื่องและเดินทางกลับกรุงเทพฯโดยสวัสดิภาพ เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งทริปพิเศษสำหรับสมาชิก J&C ที่นอกจากจะได้กินหรู อยู่สบายกันแล้วยังได้เต็มอิ่มกับความสวยงามของสถานที่ท่องเที่ยวที่ไม่ว่าจะมองไปทางไหนก็มีแต่วิวอลังการหลักล้านกันเลยทีเดียว

Loading