“ไอยรา” ชู 5 กลยุทธ์ขับเคลื่อนองค์กร จัดงานเกียรติยศประดับเข็มคุณวุฒินักธุรกิจ

“ไอยรา แพลนเน็ต” ได้จัดงานเชิดชูเกียรติประดับเข็มคุณวุฒินักธุรกิจไอยรา One Momentum 2021 ประจำปี 2564 ในรูปแบบ Virtual Event โดยมีการถ่ายทอดสดผ่านเพจของบริษัท และเพจ AIYARA COMBODIA พร้อมกันทั้ง 2 ประเทศ และมีผู้ชมเข้าชมพร้อมกันกว่า 3,000 วิว ชู 5 กลยุทธ์ขับเคลื่อนองค์กรสู่ความยั่งยืน

ดร.กัมปนาท บุญราศรี ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ไอยรา แพลนเน็ต จำกัด ได้กล่าวชื่นชมยินดีกับนักธุรกิจไอยราที่ประสบความสำเร็จในคุณวุฒิทุกระดับชั้น รวม 1,160 รหัส และได้กล่าวตอกย้ำวิสัยทัศน์ ValueNetwork Solution ของไอยราในปี 2564ได้มีการทรานฟอร์มองค์กรในหลากหลาย มิติ ได้แก่

  1. 1. มุ่งเน้นพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ภายใต้นวัตกรรมที่แตกต่าง โดยในปีนี้ บริษัทได้มีการพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ 5 รายการ ได้แก่ ผลิตภัณฑ์ AIMMURA, ผลิตภัณฑ์ HYA Milky, ผลิตภัณฑ์ AIRISA, ผลิตภัณฑ์กระชาย และ ผลิตภัณฑ์อิมมู เฮิร์บซึ่งการพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ ภายใต้นวัตกรรมที่แตกต่างของไอยราเป็นการสร้างโอกาสใหม่ให้กับนักธุรกิจ สร้างความตื่นเต้น ตื่นตัว และสร้างแรงเหวี่ยงให้กับองค์กรไอยรา ทำให้เกิดกลุ่มลูกค้าใหม่ เกิดตลาดใหม่ เต็มไปด้วยโอกาสใหม่ ๆ และสร้างความสำเร็จให้กับองค์กรได้ง่ายขึ้น
  1. 2. NEW Aismart (Easy & Smart) บริษัทได้มีการพัฒนาระบบ NEW Aismart ตั้งแต่ระบบการสั่งซื้อรูปแบบ E-Commerce การมี Sale page ระบบ Drop ship ไว้สนับสนุนการทำการตลาดออนไลน์ ระบบการชำระเงินซื้อสินค้าที่ครอบคลุมทุกช่องทาง ระบบการตรวจสอบ ข้อมูล ระบบการเรียนรู้รูปแบบออนไลน์ และระบบการสมัครสมาชิกแบบยืนยันตัวตน New Aismart จะช่วยส่งเสริมนักธุรกิจให้ขยายตลาดได้ง่ายและสะดวก สอดรับกับวิถีชีวิตยุคใหม่ของผู้คน
  2. 3. AiLeaning ระบบเรียนรู้ง่าย ๆ อย่างไร้ข้อจำกัด บริษัทได้มีการพัฒนาระบบ Aileaning การเรียนรู้ง่าย ๆ ผ่านเว็บไซต์ ทุกคนสามารถล็อกอินเข้าเรียนได้ด้วยตัวเอง สามารถกำหนดเวลาเรียนเองได้ หรือจะเรียนจากที่ไหนก็ได้ ไร้ข้อจำกัด ในช่วงเวลาที่ผ่านมาของปีนี้ บริษัทได้มีการอบรมหลักสูตรต่าง ๆ ผ่านโปรแกรม Zoom อย่างต่อเนื่องทั้งในประเทศไทยและประเทศกัมพูชา รวมทุกหลักสูตร มากกว่า 30 ครั้ง ไม่ว่าจะเป็นหลักสูตร BOS หลักสูตรอบรมจิตอาสาตาวิเศษ หลักสูตรคอนเท้นต์และการตลาดดิจิทัล มาร์เก็ตติ้ง การอบรมให้ความรู้เรื่องโปรดักต์ต่าง ๆ หลักสูตรโค้ชชิ่ง รวมไปถึงการอบรมการใช้เครื่องมือออนไลน์ต่าง ๆ เพื่อเป็นการพัฒนานักธุรกิจให้เป็นมืออาชีพ ด้วยความเชื่อมั่นว่า องค์กรจะเติบโตแข็งแกร่งได้ ด้วยระบบที่มีศักยภาพและนักธุรกิจที่เป็นมืออาชีพผสานใจเป็นหนึ่งเดียวกัน
  3. 4. พัฒนางานบริการสู่ความเป็นมืออาชีพ บริษัทยังมุ่งเน้นพัฒนางานด้านบริการให้เป็นมืออาชีพ โดยในปีนี้แม้บริษัทจะอยู่ภายใต้การทำงานในรูปแบบ Work From Home ตั้งแต่เดือนเมษายน-ตุลาคม บริษัทยังคงให้บริการและสนับสนุนงานของนักธุรกิจไอยรา ได้ดำเนินต่อไปได้ ไม่มีสะดุด และให้ความสำคัญกับการบริการที่ “ใส่ใจ” และอำนวยความสะดวกให้กับนักธุรกิจไอยราในทุกช่องทางสื่อสาร

สำหรับการทรานฟอร์มองค์กรไอยราด้วยวิสัยทัศน์ Value Network Solution” ข้างต้นเป็นสิ่งยืนยันได้ว่า บริษัทไม่เคยหยุดนิ่งในการพัฒนาและยกระดับองค์กรให้ก้าวต่อไป และปรับตัวพร้อมรับกับกระแสการเปลี่ยนแปลงของโลก เพื่อให้องค์กรไอยรา มีความแข็งแกร่ง มั่นคง ยั่งยืน ปลอดภัย และมีความพร้อมที่จะยืนหยัดเคียงข้างนักธุรกิจไอยราทุกคน ได้ก้าวเข้าสู่ความสำเร็จที่แท้จริง

นอกจากนี้ ดร.กัมปนาท ยังได้กล่าวถึงวิสัยทัศน์ในปี 2565 ไว้ว่า ไอยราจะขับเคลื่อนองค์กรในปีหน้าด้วย 5 กลยุทธ์ ดังนี้

  1. 1. Brand engagement (สร้างความผูกพันต่อแบรนด์) ยกระดับการรับรู้คุณค่าแบรนด์ไอยรา 10 ปี ด้วยช่องทางและกิจกรรมที่เข้มข้น เพื่อสร้างความผูกพันระยะยาว ทั้งต่อผู้บริโภคและนักธุรกิจกว่า 100,000 รหัส ทั้งไทยและกัมพูชาซึ่งจะส่งเสริมการเติบโตของตลาดและความมั่นคงของธุรกิจไอยรา
  2. 2. O2O Mix & Match Marketing กลยุทธ์ผสานการตลาดออนไลน์และออฟไลน์ จากการเรียนรู้ตลอด 2 ปีที่ผ่านมา ปี 2565 บริษัทจะมุ่งการสร้างชุมชน ในลักษณะคอมมูนิตี้ ทีมมุ่งให้คุณค่าความสัมพันธ์ของผู้คนในชุมชนทั้งในรูปแบบออฟไลน์และออนไลน์ บนพื้นฐานการใช้เทคโนโลยี ซึ่งจะทำให้เราสามารถรุกตลาดในปี 2565 และรักษาฐานธุรกิจได้อย่างแข็งแกร่ง
  3. 3. Innovation Next Normal นวัตกรรมผลิตภัณฑ์สอดรับวิธีใหม่ตลอดมาไอยรามีความโดดเด่นในด้านคัดสรรและพัฒนาผลิตภัณฑ์ มากว่า 10 ปี ในปี 2565 บริษัทมีความภูมิใจที่จะส่งมอบนวัตกรรมผลิตภัณฑ์ใหม่ 4 รายการ ทั้งผลิตภัณฑ์เสริมอาหารและผลิตภัณฑ์เพื่อความงาม โดยมีจุดเด่นนั้น คือ แตกต่างและดีที่สุด ซึ่งมีแผนเปิดตัวทุกไตรมาส ซึ่งจะทำให้เราสามารถเพิ่มยอดขายได้ไม่น้อยกว่า 20% ในปี 2565
  4. 4. ECO-Smart ขับเคลื่อนธุรกิจด้วยเทคโนโลยีดิจิทัล บริษัทมีความตั้งใจและแผนในการยกระดับระบบการจัดการสินค้าบริการแก่นักธุรกิจ ด้วยการปรับระบบเน้นการใช้เทคโนโลยีดิจิทัลเป็นหลัก และมุ่งการรับรองมาตรฐาน iso 9001 ภายในปี 2565 ทั้งนี้ เพื่อประสิทธิภาพการให้บริการและเพิ่มความมั่นใจแก่นักธุรกิจไอยรา
  5. 5. Change Agent Solution สร้างเครือข่ายผู้นำการเปลี่ยนแปลง โลกกำลังถูกขับเคลื่อนโดยผู้นำที่มุ่งนำการเปลี่ยนแปลง โดยการเปลี่ยนแปลงทั้งตนเอง ผู้นำ ระบบและบริบทที่สอดคล้องกับ new normal ของโลก

Loading