คังเซน-เคนโก มุ่งสร้าง ‘Brand Trust’ ชูนวัตกรรมเพื่อสุขภาพที่ดี 4 ด้าน

คังเซน-เคนโก มุ่งเน้นการสร้าง “Brand Trust” พร้อมการมุ่งพัฒนาธุรกิจสุขภาพและความงาม สร้างรายได้ที่ยั่งยืนให้กับสมาชิกนักธุรกิจและผู้บริโภค ชูกลยุทธ์ “Wellness Innovation” นวัตกรรมเพื่อสุขภาพที่ดี 4 ด้าน ตอบโจทย์นักธุรกิจและผู้บริโภคยุคใหม่

ดร.ชนภูมิ จงตั้งปิติ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท คังเซน-เคนโก อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด กล่าวว่า บริษัทมุ่งเน้นการสร้าง Brand Trust” ให้เกิดขึ้น ผ่านแนวคิด การใช้นวัตกรรมสร้างแบรนด์ให้เข้าถึงผู้บริโภคกว้างขึ้น พร้อมการมุ่งพัฒนาธุรกิจสุขภาพและความงาม สร้างรายได้ ที่ยั่งยืนให้กับสมาชิกนักธุรกิจและผู้บริโภค เป็นโมเดลหลักที่ทำให้บริษัท ประสบความสำเร็จ ส่วนการขับเคลื่อนธุรกิจต่อจากนี้ ยังคงเดินหน้าขยายฐานสมาชิกใหม่ สร้าง BrandAwareness ในวงกว้างมากขึ้น รักษาให้คังเซน-เคนโก เป็นแบรนด์ในดวงใจ ที่ทุกคนจะนึกถึงผลิตภัณฑ์คุณภาพ การสร้างรายได้ และมีส่วนร่วมในการดูแลสังคม

โดยในปีนี้กลยุทธ์สำคัญของคังเซน-เคนโก คือ Wellness Innovation” นวัตกรรมเพื่อสุขภาพที่ดี 4 ด้าน ได้แก่ 1.Wellness Product ผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพที่ดี 2.Wealth Membership Training Program หลักสูตร เพื่อความมั่งคั่งของสมาชิก 3.Wellness Knowledge Learning Hub ศูนย์กลางการเรียนรู้เพื่อสุขภาพที่ดี และ 4.Wellness Supporting Application Program แอปพลิเคชันโปรแกรมเพื่อสุขภาพที่ดี

โดยกลยุทธ์ Wellness Innovation” จะกำหนดกรอบการทำงานแบบผสมผสานกลยุทธ์ทางการตลาด
ในทุกมิติ ผลักดันระบบฝึกอบรมและสัมมนาควบคู่ไปกับการให้บริการ เช่น การพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่และปรับปรุงผลิตภัณฑ์ที่มีอยู่ให้เหมาะสมกับพฤติกรรมของผู้บริโภค สร้างการสื่อสารอย่างมีประสิทธิภาพทุกช่องทาง ออกแผนส่งเสริมการขายที่ตอบโจทย์ พัฒนาบริการชำระเงินให้ทันสมัยในยุคสังคมไร้เงินสด เสริมด้วยการอำนวยความสะดวกด้านการชำระเงิน โดยสนับสนุนจากสถาบันการเงินพันธมิตรทางธุรกิจของคังเซน-เคนโก เพื่อให้ทุกคนสามารถเข้าถึงสินค้าได้ง่ายขึ้น และกำหนดมาตรฐานการให้บริการที่เป็นสากลเชื่อมโยงถึงกัน เป็นต้น

“คังเซน-เคนโก ยังมองหาโอกาสในการขยายช่องทาง การให้บริการใหม่ ๆ ทั้งในรูปแบบสาขาและออนไลน์สโตร์ เพื่อให้ลูกค้า สมาชิก ผู้บริโภครายใหม่ สามารถเข้าถึงผลิตภัณฑ์และบริการต่าง ๆ ได้มากที่สุด ซึ่งนับเป็นความท้าทายที่ทำให้คังเซนฯ ต้องพัฒนาและปรับตัวอยู่เสมอ ภายใต้สถานการณ์และสภาพเศรษฐกิจที่กำลังเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว”

ดร.ชนภูมิ กล่าวต่อว่า ปัจจุบันพฤติกรรมของผู้บริโภค เปลี่ยนไป มองว่าลูกค้าไม่ได้ต้องการซื้อของที่มีราคาถูกที่สุด แต่ยังพิจารณาจากปัจจัยอื่นควบคู่ไปด้วย ดังนั้นการสร้างBrand Trust” เพื่อการขยายฐานผู้บริโภค เพราะปัจจัยที่เป็นกุญแจความสำเร็จของขายตรงที่ต้องคำนึงถึงและให้ความสำคัญอย่างมาก คือ ฐานผู้บริโภคต้องมีขนาดใหญ่กว่าฐานสมาชิกเสมอ ซึ่งเป็นกลไกลการตลาด ระหว่างดีมานด์และซัพพลาย ถ้าไม่รักษาสมดุลระหว่างฐานสมาชิกและฐานผู้บริโภค บริษัทก็จะไม่เติบโต

“ยุคนี้ลูกค้ามีสิทธิ์ที่จะเลือกสินค้าของแบรนด์ไหนก็ได้เราจึงจำเป็นต้องสร้างสิ่งที่เรียกว่า “Brand Trust” เพื่อความเชื่อถือและความไว้วางใจในตัวสินค้า การพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้มีคุณภาพจึงเป็นสิ่งสำคัญ ที่จะช่วยเพิ่มการตัดสินใจซื้อของลูกค้า สร้างความเชื่อมั่น ความไว้วางใจในตัวสินค้าและแบรนด์ สำหรับปีนี้คังเซน-เคนโกจึงมุ่งเน้นการพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ โดยเฉพาะกลุ่มที่ช่วยดูแลป้องกันและแก้ไขปัญหาโรคภัยไข้เจ็บ รวมถึงโรคอุบัติใหม่ต่าง ๆ ให้ตอบโจทย์ในยุคนี้ สร้างความสนใจ ความเชื่อมั่นในการตัดสินใจของผู้ซื้อให้เกิดความไว้ใจและสร้างความรับรู้ในตัวแบรนด์มากยิ่งขึ้น”

Loading