ซัคเซสมอร์ ส่งผลิตภัณฑ์ทรานส์ฟอร์ม ฉีกกฏการกินอาหารของพืช ครบ 24 ชั่วโมง ภายใต้แบรนด์ Growing more ลดต้นทุน และเพิ่มผลผลิตให้เกษตรกรไทย


บริษัท
ซัคเซสมอร์ บีอิ้งค์ จำกัด (มหาชน) หรือ SCMแนะนำผลิตภัณฑ์ทรานส์ฟอร์ม (Transform) ภายใต้แบรนด์ Growing more ยืนหยัดเคียงข้างเกษตรกร เดินหน้ากลยุทธ์พร้อมสู้วิกฤตร่วมกับเกษตรกรไทยอย่างยั่งยืน พร้อมผุดรายการใหม่ชื่อ “เกษตรทรานส์ฟอร์ม LIVE” รายการไลฟ์สดที่เกาะติดทุกความเคลื่อนไหวเรื่องของเกษตรกร ถามตอบ Q&A กันสดๆทุกเรื่องเพื่อเคียงข้างเกษตรกรไทย

นพกฤษฏิ์ นิธิเลิศวิจิตร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซัคเซสมอร์ บีอิ้งค์ จำกัด (มหาชน) เผยว่าท่ามกลางวิกฤติโควิด-19 ตลอดจนสภาวะการเปลี่ยนแปลงที่คุกคามโลกอยู่ขณะนี้ ทำให้เราตระหนักถึงความสำคัญของเกษตรกร ซึ่งเป็นหัวใจหลักในการขับเคลื่อนโลก เราจึงออกผลิตภัณฑ์ ทรานส์ฟอร์ม(Transform) ภายใต้แบรนด์ Growing More ผลิตภัณฑ์ที่เข้าใจเกษตรกรที่ต้องเผชิญความไม่แน่นอนในการเพาะปลูก ผลิตภัณฑ์ทรานส์ฟอร์ม เป็นธาตุรองเสริมอาหารชนิดเข้มข้นที่จำเป็นต่อการเจริญเติบโตของพืช สมบูรณ์ไปด้วยธาตุอาหารเสริม และธาตุอาหารหลักที่มีคุณภาพสูง โดดเด่นด้วยไนโตรเจน ฟอสฟอรัส และโพแทสเซียม ที่พืชสามารถดูดซึมนำไปใช้ใด้ทันทีทั้งทางใบและราก จึงทำให้พืชได้รับธาตุอาหารที่ครบถ้วนมากขึ้น สำหรับสินค้าภายใต้แบรนด์ Growing more ผลิตภัณฑ์ ทรานส์ฟอร์ม”(Transform) จากซัคเซสมอร์ เรามีผลิตภัณฑ์ 3 ทางเลือกเพิ่มโอกาสให้เกษตรไทย ได้แก่

ผลิตภัณฑ์ทรานส์ฟอร์ม พลัส (Transform Plus)สูตร 1 ฝาสีเขียว สำหรับพืชผัก ไม้ผล ไม้ดอกไม้ประดับ บำรุงรากใบ
ผลิตภัณฑ์ทรานส์ฟอร์ม พลัส (Transform Plus)สูตร 2 ฝาสีทอง สำหรับพืชผัก นาข้าว ไม้ผล ไม้ดอกไม้ประดับ เพิ่มผลผลิต

ปัจจุบันทรานส์ฟอร์ม พลัส สูตร 1 และ 2 มีการปรับขนาดผลิตภัณฑ์ใหม่เป็นขนาด 500 CC ที่จะช่วยเกษตรกรให้ลดต้นทุน เพิ่มผลผลิต แต่ยังคงคุณภาพแน่นเช่นเดิม

และผลิตภัณฑ์ทรานส์ฟอร์ม ซอยล์ (Transform Soil) ผลิตภัณฑ์เพื่อการปรับปรุงดิน ออแกนิคสูตรเข้มข้น ปรับหน้าดินให้มีความเหมาะสมต่อการปลูกพืชเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

นับตั้งแต่ช่วงต้นปีที่ผ่านมาต้นทุนปุ๋ยสูงเพิ่มขึ้นมาก กว่า 80% บางรายถึง 100% ปุ๋ยยูเรียปรับจากราคา 500-700 บาท            ต่อกระสอบ ขยับไปถึง 1.6 พันบาทต่อกระสอบแล้ว รวมถึงปุ๋ยสูตรอื่น ๆ ก็ทะยานไปหลักพัน ทำให้ต้นทุนของเกษตรกรเพิ่มมากขึ้น ผลิตภัณฑทรานส์ฟอร์ม (Transform Plus) จากซัคเซสมอร์ เป็นทางเลือกที่ฉีกกฎการกินอาหารของพืชอย่างครบ 24 ชั่วโมง สามารถใช้งานได้มากกว่า ปุ๋ยเม็ด 10 เท่า ทำให้ผลผลิตงอกเงย คุ้มค่าและยังลดต้นทุนการผลิต ขณะที่ผลิตภัณฑ์ทรานส์ฟอร์มคงราคาเท่าเดิมและพร้อมตรึงราคาเดิมให้นานที่สุด ในปีนี้เรามองสินค้าแบรนด์ Growing More เติบโตทำให้บริษัทมีความมั่นใจว่ายอดขายจะเติบโตตรงตามเป้า 50% อย่างแน่นอน ด้วยเสียงตอบรับจากเกษตรกรผู้ใช้จริงและกลุ่มสมาชิกเครือข่ายของซัคเซสมอร์นพกฤษฏิ์ กล่าว

เกษตรกรไทยสามารถ “สร้างรายได้ด้วย Transform Plus”เพราะเราเชื่อว่าการให้สารอาหารเพื่อให้พืชสามารถดูดซึมไปใช้ได้มากที่สุดและสูญเสียน้อยที่สุด เป็นเรื่องที่สำคัญมาก! สำหรับเกษตรกรไทย พร้อมกันนี้สามารถติดตามรายการใหม่จากซัคเซสมอร์ รายการ “เกษตรทรานส์ฟอร์ม LIVE” รายการไลฟ์สดที่เกาะติดทุกความเคลื่อนไหวเรื่องของเกษตรกร ถามตอบ Q&A กันสดๆ ทุกเรื่องเพื่อเคียงข้างเกษตรกร พบกันได้ที่ Facebook KasetTransform                             ซัคเซสมอร์ขอเป็นอีกหนึ่งกำลังใจเพื่อเคียงข้างเกษตรกรคนไทยทุกคน

เมื่อซื้อสินค้าในแบรนด์ Growing More : Transform Soil  / Transform Plus  สูตร 1 -2  และสินค้าในเครือ Successmore ครบทุกๆ 1,500 บาท / ใบเสร็จ  รับ e-coupon 1 สิทธิ์ เพื่อลุ้นของรางวัลสุดมูลค่ารวมกว่า 4ล้านบาท กติกาการร่วมลุ้นโชคhttps://successmore.com/Lucky10Years   สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม www.successmore.com ติดต่อนักธุรกิจซัคเซสมอร์เพื่อสั่งซื้อสินค้า หรือ LINE OA: https://lin.ee/c8TcJM0 สั่งซื้อผ่าน SCM ConnextApplication http://onelink.to/scm.connext

Loading