LINE BK จับมือ MTL มุ่งพัฒนาบริการประกัน เพื่อตอบโจทย์การเป็น Social Banking ที่มีบริการทางการเงินครบครัน

LINE BK ผู้ให้บริการ Social Banking รายแรกของประเทศไทย เดินหน้าต่อยอดบริการทางการเงินอย่างครบครัน มุ่งนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายครบทุกความต้องการ ล่าสุดจับมือกับเมืองไทย ประกันชีวิต พัฒนาช่องทางการให้บริการประกันชีวิตและสุขภาพ เพื่อให้ลูกค้าสามารถเข้าถึงผลิตภัณฑ์ด้านประกันได้ง่ายขึ้น

นายธนา โพธิกำจร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท กสิกร ไลน์ จำกัด เปิดเผยว่า ในปีนี้ LINE BK เตรียมแผนเดินหน้าร่วมมือกับพันธมิตรใหม่ที่จะเข้ามาช่วยยกระดับประสบการณ์ทางการเงินให้กับลูกค้า โดยล่าสุดได้จับมือกับบริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) ซึ่งถือเป็นบริษัทที่มีศักยภาพและความเชี่ยวชาญในตลาดประกันชีวิต และเป็นแบรนด์ที่ให้ความสำคัญกับการนำเสนอผลิตภัณฑ์ประกันผ่านช่องทางออนไลน์ เพื่อร่วมกันพัฒนาบริการและช่องทางในการเข้าถึงผลิตภัณฑ์ประกันผ่าน Social Banking ซึ่งเป็นการต่อยอดบริการ LINE BK เพื่อเพิ่มความสะดวกและตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าให้ครอบคลุมมากยิ่งขึ้น ตามคอนเซ็ปต์ ‘เรื่องเงินง่ายใน LINE คุณ’

“LINE BK มุ่งมั่นที่จะพัฒนาบริการเพื่อตอบโจทย์ผู้ใช้บริการมากกว่า 4 ล้านรายของเราอย่างต่อเนื่อง โดยนำเสนอผลิตภัณฑ์และเป็นช่องทางการเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ประกันออนไลน์ซึ่งจะทำให้ลูกค้าสามารถเข้าถึงผลิตภัณฑ์ได้ง่าย เลือกซื้อได้แค่เพียงปลายนิ้ว โดยระยะแรกจะเป็นช่องทางให้ผู้ใช้บริการสามารถเข้าถึงผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตและสุขภาพของเมืองไทยประกันชีวิตได้ผ่านทาง LINE Official Account ของ LINE BK โดยในอนาคตผู้ใช้บริการจะสามารถเลือกซื้อประกันได้อย่างสะดวกรวดเร็วและชำระค่าเบี้ยประกันได้ทันที ใน LINE BK รวมถึงจะมีบริการทางการเงินใหม่ๆ เพื่อตอกย้ำการเป็น Social Banking ที่ทำให้ทุกบริการทางการเงินเป็นเรื่องง่ายใน LINE ” นายธนา กล่าว

ด้านนายสาระ ล่ำซำ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัทฯ ยังคงมุ่งมั่นในการดำเนินงานภายใต้แนวคิด “MTL NEXT TO YOU” และ “Digital Insurer” ที่มุ่งเน้นการพัฒนารอบด้านอย่างไม่หยุดยั้ง เพื่อก้าวเคียงคู่ดูแลทุกช่วงของชีวิต ส่งมอบความสุขและรอยยิ้มแก่ลูกค้า รวมทั้งประกาศจุดยืนในการเป็นผู้นำตลาดด้านความคุ้มครองสุขภาพ (Most Trusted Health Partner) ด้วยการนำเสนอผลิตภัณฑ์ ช่องทางการขาย และการบริการ ผ่านนวัตกรรมและเทคโนโลยีสมัยใหม่ ที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าทุก Journey ทุกไลฟ์สไตล์ได้อย่างเหมาะสม เพื่อสามารถรับมือกับโลกยุคดิจิทัลเต็มตัว

โดยในด้านความคุ้มครองสุขภาพ บริษัทฯ เดินหน้าพัฒนาผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตและสุขภาพอย่างต่อเนื่อง เพื่อตอบโจทย์ความต้องการที่แท้จริงของลูกค้าแบบ Outside In สำหรับผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตและสุขภาพ ที่บริษัทฯ นำเสนอผ่านทางแอปพลิเคชัน LINE Official Account ของ LINE BK คือ โครงการคุ้มครอง OPD อุ่นใจ ที่จะช่วยแบ่งเบาค่ารักษาพยาบาลแบบผู้ป่วยนอก วงเงินความคุ้มครองสูงสุด 1,000 บาท* ต่อครั้ง สูงสุด 30 ครั้งต่อปี ช่วยดูแลค่าใช้จ่าย ค่าธรรมเนียมปรึกษาแพทย์ ค่าวินิจฉัยและค่ายา สามารถซื้อได้ตั้งแต่อายุ 21-59 ปี และโครงการชดเชยรายวันอุ่นใจ ให้ความคุ้มครองค่าชดเชยรายวันกรณีลูกค้าได้รับบาดเจ็บหรือเจ็บป่วยจนต้องนอนรักษาตัวเป็นผู้ป่วยในโรงพยาบาล ไม่ต้องตรวจสุขภาพ สามารถซื้อได้ตั้งแต่อายุ 21-59 ปี ผลิตภัณฑ์ดังกล่าวเหมาะกับลูกค้าที่ประกอบอาชีพฟรีแลนซ์ หรือลูกค้ากลุ่มพนักงานบริษัทที่มีประกันกลุ่มอยู่แล้ว แต่ต้องการมองหาความคุ้มครองและความอุ่นใจเพิ่มเติม

“เราต้องการตอกย้ำและต่อยอดจุดแกร่งของทั้ง 2 องค์กร เพื่อส่งมอบประสบการณ์ที่ดีให้ลูกค้า ช่วยเติมเต็มไลฟ์สไตล์ในชีวิตประจำวัน “ทำให้เรื่องประกันง่ายใน LINE คุณ” มุ่งเน้นการสร้าง Seamless journey ให้สามารถเข้าถึงได้ง่าย ผ่านการนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่เข้าใจง่าย ไม่ซับซ้อน สอดคล้องกับความต้องการของลูกค้า นายสาระ กล่าว

 

หมายเหตุ :

•*เลือกซื้อสัญญาเพิ่มเติมการรักษาพยาบาลผู้ป่วยนอก แผน 1,000 บาท

•ผลประโยชน์ เงื่อนไข และความคุ้มครองโดยละเอียด เป็นไปตามข้อกำหนดและเงื่อนไขที่ระบุไว้ในกรมธรรม์

•การพิจารณารับประกันภัยเป็นไปตามหลักเกณฑ์ของ บมจ.เมืองไทยประกันชีวิต

•เบี้ยประกันภัยสามารถนำไปใช้สิทธิหักลดหย่อนภาษีได้บางส่วนเท่านั้น ทั้งนี้ หลักเกณฑ์เป็นไปตามที่กรมสรรพากร กำหนด

•โครงการคุ้มครอง OPD อุ่นใจ เป็นชื่อทางการตลาด ของแบบประกันภัยคุ้มครองภายในระยะเวลา 10/10 และสัญญาเพิ่มเติมการรักษาพยาบาลผู้ป่วยนอก

•โครงการชดเชยรายวัน อุ่นใจเป็นชื่อทางการตลาด ของแบบประกันภัยคุ้มครองภายในระยะเวลา 10/10 และสัญญาเพิ่มเติมสุขภาพ เอช ไอ พี

 

คำเตือน: ผู้ซื้อควรทำความเข้าใจในรายละเอียดความคุ้มครอง เงื่อนไขและข้อยกเว้น ก่อนตัดสินใจทำประกันทุกครั้ง

Loading