FWD ประกันชีวิต เปิดตัวผลิตภัณฑ์ “ซีไอ ฟิกซ์ เปย์ ตลอดชีพ รับมือโรคร้ายแรง” จ่ายเบี้ยประกันคงที่ คุ้มครองถึงอายุ 90 ปี

FWD ประกันชีวิต เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ “ซีไอ ฟิกซ์ เปย์ ตลอดชีพ รับมือโรคร้ายแรง” (CI Fixed Pay) ชูจุดเด่นคุ้มครองทั้งชีวิตและโรคร้ายแรงตลอดชีพ ถึงอายุ 90 ปี พร้อมมอบผลประโยชน์เงินก้อน หากเจ็บป่วยด้วย 6 โรคร้ายแรงที่พบได้บ่อยในปัจจุบัน สบายใจด้วยเบี้ยประกันภัยคงที่ตลอดสัญญา ทั้งยังดูแลมากขึ้น หยุดชำระเบี้ยประกันภัยเมื่อป่วยด้วยโรคมะเร็งระยะไม่ลุกลาม พร้อมรับความคุ้มครองต่อเนื่องตลอดสัญญา

นายเดวิด โครูนิช ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) (“เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต หรือ “FWD ประกันชีวิต”) เปิดเผยว่า ด้วยแนวทางการทำงานที่ยึดความต้องการของลูกค้าเป็นหลัก (Customer-led) เราออกแบบผลิตภัณฑ์และบริการให้ครอบคลุมทุกความต้องการของลูกค้า ซึ่งการวางแผนการดูแลสุขภาพ สร้างความพร้อมทางการเงิน และเตรียมตัวรับมือสถานการณ์ที่ไม่คาดคิดที่อาจเกิดขึ้นในอนาคตเพื่อประโยชน์ของตนเองและครอบครัว โดยเฉพาะความเสี่ยงจากโรคร้ายแรงและความเจ็บป่วยต่างๆ เป็นเรื่องที่ลูกค้าให้ความสำคัญมากขึ้น เราจึงได้พัฒนาผลิตภัณฑ์ “ซีไอ ฟิกซ์ เปย์ ตลอดชีพ รับมือโรคร้ายแรง” ซึ่งเป็นแบบประกันที่คุ้มครองทั้งชีวิตและโรคร้ายแรงตลอดชีพ เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าที่มองหาความคุ้มครองเพื่อวางแผนอนาคตในระยะยาว เพิ่มความมั่นใจทั้งด้านสุขภาพและการเงิน ให้ทั้งตนเองและครอบครัวสามารถใช้ชีวิตได้อย่างไร้กังวล

 

จุดเด่น “ซีไอ ฟิกซ์ เปย์ ตลอดชีพ รับมือโรคร้ายแรง”

· คุ้มครองทั้งชีวิตและโรคร้ายแรง ดูแลจนถึงอายุ 90 ปี

· ดูแลเพิ่มเติม หากตรวจพบโรคมะเร็งระยะไม่ลุกลาม รับเงินก้อน 25% ของทุนประกันภัย และหยุดชำระเบี้ยประกันภัย พร้อมรับความคุ้มครองต่อเนื่อง

· หากเสียชีวิต / เจ็บป่วยด้วย 6 โรคร้ายแรงที่พบได้บ่อย ได้แก่ โรคมะเร็งระยะลุกลาม โรคกล้ามเนื้อหัวใจตายเฉียบพลันจากการขาดเลือด ไตวายเรื้อรัง โรคหลอดเลือดสมองแตกหรืออุดตัน โรคหลอดลมปอดอุดกั้นเรื้อรังขั้นรุนแรง/โรคปอดระยะสุดท้าย และการทุพพลภาพถาวรสิ้นเชิง รับเงินก้อน100% ของทุนประกันภัยหรือเบี้ยประกันภัยที่ชำระมาแล้ว (ไม่รวมเบี้ยประกันภัยสัญญาเพิ่มเติม) แล้วแต่จำนวนใดมากกว่า และหักด้วยผลประโยชน์โรคมะเร็งระยะไม่ลุกลามที่จ่ายไปแล้ว (ถ้ามี)

ซีไอ ฟิกซ์ เปย์ ตลอดชีพ รับมือโรคร้ายแรง จ่ายเบี้ยประกันภัยคงที่ตลอดสัญญา ไม่ปรับตามอายุที่เพิ่มขึ้น สามารถเลือกระยะเวลาชำระเบี้ยประกันภัยได้ตามความต้องการทั้งแบบ 5 ปี 10 ปี หรือ 20 ปี สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ตัวแทนประกันชีวิตของ เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต หรือ FWD Contact Center 1351 หรือผ่านทางเว็บไซต์ https://www.fwd.co.th/

Loading