ชับบ์ ไลฟ์ ประกันชีวิต ชวนผู้ใช้งาน ชับบ์ ไลฟ์บาลานซ์ ช่วยเหลือผู้พิการ เปลี่ยนทุกก้าวเดินเป็นเงินบริจาคเข้ามูลนิธิขาเทียมฯ

บมจ. ชับบ์ ไลฟ์ ประกันชีวิต จัดกิจกรรมท้าทาย ‘ทุกก้าวของคุณ เพื่อก้าวใหม่ของอีกคน’ ในแอปพลิเคชัน ชับบ์ ไลฟ์บาลานซ์ โดยทุกๆ ก้าวเดินของผู้เข้าร่วมกิจกรรมทุกท่าน จะเปลี่ยนเป็นเงินบริจาคมอบให้แก่มูลนิธิขาเทียม ในสมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชชนนี เพื่อสนับสนุนการจัดทำขาเทียมให้แก่ผู้พิการขาขาดโดยไม่คิดมูลค่า

“เป้าหมายของการออกกำลังกายของแต่ละคนนั้นต่างกัน โดยส่วนใหญ่เพื่อดูแลและส่งเสริมสุขภาพของตัวเองเป็นหลัก ซึ่งเรามองว่าจริงๆ แล้วการออกกำลังกายนั้นสามารถช่วยเหลือสังคมควบคู่ไปได้ด้วย โดยกิจกรรม ‘ทุกก้าวของคุณ เพื่อก้าวใหม่ของอีกคน’ ที่บริษัทฯ จัดขึ้นมานี้ ได้เปิดโอกาสให้ผู้ใช้งานมีส่วนร่วมช่วยเหลือผู้พิการไปพร้อมๆ กับการมีสุขภาพดี” นางสาวแองเจล่า ฮันเตอร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ. ชับบ์ ไลฟ์ แอสชัวรันซ์ กล่าวถึงที่มาของกิจกรรมดังกล่าว

สำหรับมูลนิธิขาเทียมฯ นั้น ได้ผลิต และมอบขาเทียมให้ผู้พิการไปแล้วกว่า 30,000 ขา ซึ่งจากรายงานของสำนักข้อมูลสถิติแห่งชาติได้ระบุว่า ในประเทศไทยมีผู้พิการขาขาดประมาณ 50,000 คน และมีจำนวนผู้ที่ต้องถูกตัดขาเพิ่มขึ้นประมาณปีละ 3,500 คน โดยในจำนวนนี้มีผู้พิการยากไร้ที่ขาดแคลน ทุนทรัพย์ และยังมีผู้พิการอีกมากที่อาศัยอยู่ในพื้นที่ห่างไกลทำให้ไม่สามารถเข้ารับการรักษาได้ กิจกรรม ‘ทุกก้าวของคุณ เพื่อก้าวใหม่ของอีกคน’ นี้ จัดขึ้นในระหว่างวันที่ 9 เมษายน – 9 พฤษภาคม 2565 โดยทุกๆ 1,000 ก้าวเดินของผู้เข้าร่วมกิจกรรมทุกท่าน จะเปลี่ยนเป็นเงินบริจาค 10 บาท มอบให้แก่ มูลนิธิขาเทียมในสมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชชนนี โดยกำหนดยอดบริจาค สูงสุดไม่เกิน 100,000 บาท

มาร่วมเปลี่ยนก้าวเดินของคุณให้เป็นก้าวใหม่ของอีกคน โดยสามารถเข้าร่วมผ่านแอปพลิเคชัน ชับบ์ ไลฟ์บาลานซ์ ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้ที่ App Store และ Google Play

Loading