เอไอเอ ประเทศไทย ตอกย้ำความเป็นผู้นำในตลาดประกันชีวิตควบการลงทุน ส่งประกันยูนิต ลิงค์ตัวใหม่ “AIA 20 Pay Link (Unit Linked)” คุ้มครองชีวิตพร้อมตอบโจทย์การลงทุน ง่าย คุ้มค่า

เอไอเอ ประเทศไทย ตอกย้ำความเป็นผู้นำบริษัทประกันชีวิตอันดับหนึ่งที่เข้าใจความต้องการของคนไทย เดินหน้าส่งมอบผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตควบการลงทุน (ยูนิต ลิงค์) ตัวใหม่ล่าสุด AIA 20 Pay Link (Unit Linked) ตอบโจทย์ทั้งด้านความคุ้มครองชีวิตและด้านการลงทุนที่ง่ายและคุ้มค่า ด้วยค่าเบี้ยฯ เริ่มต้นเพียง 1,000 บาทต่อเดือน* อีกทั้งสามารถแนบสัญญาเพิ่มเติมได้รอบด้าน อาทิ สุขภาพ โรคร้ายแรง และอุบัติเหตุ พร้อมเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาออนไลน์ในชื่อชุด ‘ไม่ว่าคุณจะเป็นใคร ให้ชีวิตและการลงทุน เป็นเรื่องง่าย’ โดยมุ่งผลักดันให้คนไทยตระหนักถึงความสำคัญของการวางแผนทางการเงินเพื่อครอบคลุมค่าใช้จ่ายต่าง ๆ รวมถึงส่งต่อความมั่งคั่งผ่านประกันยูนิต ลิงค์ ของเอไอเอ ที่มอบความคุ้มครองชีวิตและการลงทุน ซึ่งสอดคล้องตามคำมั่นสัญญา ‘Healthier, Longer, Better Lives – เพื่อสุขภาพและชีวิตที่ดีขึ้น’

นายเอกรัตน์ ฐิติมั่น ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด เอไอเอ ประเทศไทย เผยว่า เป็นระยะเวลากว่า 84 ปี ที่เอไอเอ ประเทศไทย ได้รับความไว้วางใจจากคนไทยในฐานะผู้นำในอุตสาหกรรมประกันชีวิตของประเทศ ด้วยจำนวนกรมธรรม์ประกันชีวิตกว่า ใน ของประเทศไทยได้รับการดูแลโดยเอไอเอ (ข้อมูล ณ เดือนธันวาคม 2564) ทำให้เราเข้าใจความต้องการของลูกค้าคนไทยเป็นอย่างดี พร้อมกับมุ่งพัฒนาแบบประกันให้ตรงกับความต้องการของลูกค้ามาอย่างต่อเนื่อง จากวิกฤตการณ์โรคระบาดที่ส่งผลกระทบเชิงลบต่อทุกภาคส่วน ตลอดจนความผันผวนทางเศรษฐกิจทั่วโลก ซึ่งเรามองเห็นโอกาสในธุรกิจประกันที่ช่วยส่งมอบความคุ้มครองและความอุ่นใจให้กับคนไทยในช่วงภาวะการณ์เช่นนี้ ด้วยการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตควบการลงทุนน้องใหม่ ‘AIA 20 Pay Link (Unit Linked)’ ที่ถือเป็นทางเลือกในด้านความคุ้มครองชีวิตและการลงทุนที่เหมาะสมอย่างยิ่งสำหรับปัจจุบันและอนาคต เพราะสามารถช่วยลดความกังวลในการใช้ชีวิตได้รอบด้าน ที่สำคัญที่สุดเบี้ยฯ ที่จ่ายไปต้องราคาเหมาะสมและมีโอกาสได้รับผลตอบแทนที่งอกเงยผ่านการลงทุนกับแบบประกัน เอไอเอ ยูนิต ลิงค์

“เราพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ ‘AIA 20 Pay Link (Unit Linked)’ โดยมุ่งออกแบบมาให้ง่ายสำหรับทุกคน ถือเป็นผลิตภัณฑ์แรกในตลาดประกันยูนิต ลิงค์ ที่รวมจุดเด่นของ 2 ผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตขายดีของเอไอเอเข้าด้วยกัน คือ AIA 20 Pay Life ซึ่งเป็นแบบประกันชีวิตหลักยอดนิยมในด้านความคุ้มครองชีวิตที่สามารถแนบสัญญาเพิ่มเติมได้รอบด้าน และ AIA Infinite Wealth Prestige (Unit Linked) ที่โดดเด่นด้วยโอกาสที่ให้ลูกค้าได้ก้าวสู่การลงทุนในระดับสากล ผ่านพอร์ตการลงทุนที่ทาง บลจ.เอไอเอ (ประเทศไทย) และผู้จัดการกองทุนระดับโลกร่วมมือกันออกแบบ และดูแลการวางแผนทางการลงทุนเพื่อส่งต่อความมั่งคั่ง เพื่อให้ตอบโจทย์ลูกค้าคนพิเศษโดยเฉพาะ ทำให้ผลิตภัณฑ์ AIA 20 Pay Link (Unit Linked)’ เป็นประกันชีวิตควบการลงทุนที่ตอบโจทย์ความต้องการสำหรับลูกค้าทุกคน” นายเอกรัตน์ กล่าวเสริม

AIA 20 Pay Link (Unit Linked)’ ประกันชีวิตควบการลงทุนที่พัฒนาขึ้นมาตอบโจทย์ด้านความง่าย ด้วยการจ่ายเบี้ยฯเพียง 20 ปี คุ้มครองยาวถึงอายุ 99 ปี หรือตราบเท่าที่มูลค่าหน่วยลงทุนในกรมธรรม์ยูนิต ลิงค์ เพียงพอที่จะนำไปหักค่าใช้จ่าย และคุ้มค่า ด้วยการให้ความคุ้มครองมากกว่าประกันชีวิตทั่วไปเมื่อจ่ายเบี้ยฯ ที่เท่ากัน โดยค่าเบี้ยฯ เริ่มต้นเพียง 1,000 บาทต่อเดือน* อีกทั้งสามารถแนบสัญญาเพิ่มเติมได้หลากหลาย ให้ความคุ้มครองรอบด้าน ทั้งสุขภาพ โรคร้ายแรง และอุบัติเหตุ รวมถึงทำให้การลงทุนเป็นเรื่องง่าย ด้วยบริการพอร์ตโฟลิโอที่แนะนำของ บลจ.เอไอเอ (ประเทศไทย) ซึ่งออกแบบมาให้เหมาะกับทุกเป้าหมายทางการเงิน พร้อมช่วยกระจายความผันผวนของพอร์ตการลงทุนผ่านกองทุน ‘AlA Asset Allocation Funds’ จำนวน 6 กองทุนรวม ทั้งในและต่างประเทศ พร้อมทั้งมั่นใจได้ด้วยบริการ AIA InvestPro บริการสุดพิเศษเฉพาะลูกค้าเอไอเอที่มุ่งดูแลลูกค้าที่ต้องการโอกาสในการได้รับผลตอบแทนจากการลงทุนระยะยาว ผ่านการบริหารการลงทุนโดยผู้เชี่ยวชาญที่เข้าใจการลงทุนอย่างแท้จริงแบบนักลงทุนสถาบัน ครอบคลุมด้วยมุมมองของพันธมิตรการลงทุนระดับโลก เพื่อให้ลูกค้าของเอไอเอ ก้าวไปถึงเป้าหมายทางการเงินตามที่ตั้งใจ

สำหรับภาพยนตร์โฆษณา “ไม่ว่าคุณจะเป็นใคร ให้ชีวิตและการลงทุน เป็นเรื่องง่าย” นี้เริ่มเผยแพร่ผ่านสื่อออนไลน์ต่าง ๆ ทั้งทาง AIA Official Facebook PageAIA Thailand YouTube Channel และ Line Official Account ของเอไอเอ ประเทศไทย สามารถรับชมได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป หรือสแกน QR Code เพื่อรับชมภาพยนตร์โฆษณา


ผู้ที่สนใจ ‘
AIA 20 Pay Link (Unit Linked)’ สามารถซื้อผ่านตัวแทนประกันชีวิตที่มี IC License ของเอไอเอที่มีมากกว่า 11,000 คนทั่วประเทศ (ข้อมูล ณ เดือนธันวาคม 2654) ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป และสามารถศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ https://www.aia.co.th/th/our-products/unit-link/aia-20pay-link.html หรือ ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ AIA Call Center โทร. 1581 ตลอด 24 ชั่วโมง

หมายเหตุ:

*เบี้ยประกันภัยรายเดือน ขั้นต่ำ 1,000 บาท (ไม่รวมเบี้ยประกันภัยของสัญญาเพิ่มเติม) ทั้งนี้ เป็นไปตามเงื่อนไขเบี้ยประกันภัยขั้นต่ำของบริษัท

 

คำเตือน:

1. ผู้ขอเอาประกันภัยควรศึกษาทำความเข้าใจรายละเอียดข้อกำหนดและเงื่อนไขของความคุ้มครอง รวมทั้งข้อยกเว้นไม่คุ้มครอง ของผลิตภัณฑ์ประกันภัย และเงื่อนไขที่เอไอเอประกาศ ก่อนตัดสินใจทำประกันภัยทุกครั้ง

2. การลงทุนมีความเสี่ยงผู้ลงทุนควรทำความเข้าใจลักษณะสินค้า เงื่อนไข ผลตอบแทน และความเสี่ยง ก่อนตัดสินใจลงทุน ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ กองทุนรวมภายใต้กรมธรรม์เอไอเอยูนิต ลิงค์ (aia.co.th)

3. ผลการดำเนินงานในอดีตของกองทุนรวม มิได้เป็นสิ่งยืนยันถึงผลการดำเนินงานในอนาคต

Loading