“ยูนิซิตี้” มั่นใจศักยภาพไทย พัฒนาศูนย์กลางระบบไอทีแบบครบวงจร

“ยูนิซิตี้” จัดตั้งทีมไอทีที่ล้ำสมัย โดยมีประเทศไทยเป็นฐานพร้อมทำงานเชื่อมต่อกับทีมยูนิซิตี้ทั่วโลก ภายใต้การสนับสนุนของสำนักงานใหญ่ยูนิซิตี้ในสหรัฐอเมริกา พร้อมมุ่งมั่นพัฒนาระบบที่เพิ่มความสะดวกให้แก่ทุกการเชื่อมต่อของเครือข่ายทั่วโลก ตั้งเป้าหมายที่ยิ่งใหญ่ด้วยการตั้งเป้าสร้างผู้นำระดับไดมอนด์ 10,000 คน

จอห์น แอนดรูว์ เฮ็ดจ์ ผู้อำนวยการฝ่ายขายระดับภูมิภาคประจำประเทศไทย สปป.ลาว เมียนมา ยูนิซิตี้ อินเตอร์เนชั่นแนล อิงค์ เปิดเผยว่า สถานการณ์โควิด-19 ถือเป็นปัจจัยสำคัญที่ทำให้วิถีชีวิตของคนในโลกใบนี้เปลี่ยน และเทคโนโลยีทางด้านไอทีกำลังเข้ามาผสมผสานในการใช้ชีวิตของผู้คนเพิ่มขึ้นอย่างมาก

ตลอด 2 ปีที่ผ่านมาคือบทพิสูจน์ให้เห็นถึงความสำคัญของระบบไอที ที่เปรียบเสมือนเครื่องมือที่จะนำพาสู่ความสำเร็จ ด้วยเหตุดังกล่าวยูนิซิตี้จึงได้ให้ความสำคัญอย่างมากกับการพัฒนาระบบที่เพิ่มความสะดวกให้แก่ทุกการเชื่อมต่อของเครือข่ายทั่วโลกอย่างมุ่งมั่น และทำอย่างไรให้นักธุรกิจของยูนิซิตี้ทุกคนสามารถทำงานในมุมมองที่เปิดกว้างมากขึ้น ให้มองเห็นโอกาสมากกว่าอุปสรรค เพราะถ้าทำได้ จะสามารถส่งมอบชีวิตที่ดีกว่าให้แก่ผู้คนบนโลกใบนี้อย่างไร้อุปสรรค

เพราะต้องการเพิ่มความสะดวกในการติดต่อสื่อสารในทุกสถานการณ์ ล่าสุด ยูนิซิตี้ จึงได้จัดตั้งทีมไอทีที่ล้ำสมัย โดยมีประเทศไทยเป็นฐานพร้อมทำงานเชื่อมต่อกับทีมยูนิซิตี้ทั่วโลก ภายใต้การสนับสนุนของสำนักงานใหญ่ยูนิซิตี้ในสหรัฐอเมริกา เพื่อสร้างความเป็นเลิศด้านการประชุมและฝึกอบรมผ่านระบบออนไลน์ที่ล้ำสมัย ควบคู่ไปกับการดำเนินงานในรูปแบบออฟไลน์เพื่อให้พร้อมดำเนินงานได้อย่างมีประสิทธิผลสูงสุดในทุกสถานการณ์” จอห์น กล่าวถึงการสร้างศูนย์กลางระบบไอทีของยูนิซิตี้ในไทย
นอกจากศูนย์กลางระบบไอทีที่ตั้งขึ้นนี้จะช่วยเชื่อมต่อระหว่างกลุ่มนักธุรกิจของยูนิซิตี้แล้ว ยังช่วยเชื่อมต่อให้ทีมนักวิทยาศาสตร์ทั่วโลกของยูนิซิตี้ ได้ร่วมแลกเปลี่ยนการค้นพบใหม่ ๆ ได้รวดเร็วยิ่งขึ้น เพื่อเพิ่มศักยภาพในการพัฒนาผลิตภัณฑ์คุณภาพเพื่อสร้างให้โลกใบนี้เป็นสังคมสุขภาพ โมเดลทางธุรกิจของยูนิซิตี้ที่นอกเหนือจากการสร้างผู้นำที่ดีที่สุดแล้ว เรายังมุ่งมั่นสร้างสรรค์และพัฒนานวัตกรรมผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ เพื่อช่วยแก้ไขปัญหาต่าง ๆ ที่มีคุณภาพได้ผลลัพธ์จริง ตอบโจทย์ผู้คนต้องเผชิญในชีวิตประจำวัน และการที่เราจะทำเช่นนั้นได้ ความล้ำหน้าด้านวิทยาศาสตร์ จึงกลายเป็นความท้าทายที่เราต้องเดินหน้าต่อไปอย่างไม่หยุดยั้ง

ปัจจุบันยูนิซิตี้มีทีมนักวิทยาศาสตร์ที่คอยวิจัยและพัฒนา ทุ่มเททำงานอย่างหนักเพื่อค้นคว้าหาสิ่งใหม่ สร้างนวัตกรรมทางวิทยาศาสตร์และสามารถนำไปพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้เกิดขึ้นจริง เพื่อการเปลี่ยนแปลงด้านสุขภาพที่ดีของผู้คนทั่วโลก ส่งผลให้ล่าสุด ในปี 2564 ผลิตภัณฑ์คุณภาพมากถึง 18 รายการ ของยูนิซิตี้ได้รับความไว้วางใจให้ถูกบรรจุอยู่ใน PDR (PRESCRIBERS’ DIGITAL REFERENCE) ซึ่งถือเป็นแหล่งข้อมูลอ้างอิงที่สำคัญที่ได้รับความไว้วางใจมากที่สุดในการค้นหาข้อมูลยาและผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพโดยแพทย์และบุคลากรทางการแพทย์

ทั้งนี้ ยูนิซิตี้ยังคงกำหนดเป้าหมายที่ยิ่งใหญ่ด้วยการตั้งเป้า สร้างผู้นำระดับไดมอนด์ 10,000 คน ซึ่งตำแหน่งสูงสุดนี้ไม่ใช่เรื่องง่าย เพราะเพชรทุกเม็ดต้องผ่านการเจียระไนสู่การเป็นผู้นำคุณภาพ ที่นอกจากจะประสบความสำเร็จทางด้านธุรกิจแล้ว ภารกิจสำคัญกว่านั้น คือต้องช่วยเหลือและยกระดับคุณภาพชีวิตของคนในสังคม เพื่อทำให้ชีวิตผู้คนเหล่านั้นดีขึ้นไปพร้อมกันได้ด้วย ดังปรัชญาการดำเนินธุรกิจของยูนิซิตี้ คือ “Make Life Better”

Loading