FWD ประกันชีวิต ร่วมงาน “มหกรรมการเงิน กรุงเทพฯ ครั้งที่ 22” ยกขบวนผลิตภัณฑ์ ครบ จบในบูธเดียว

FWD ประกันชีวิต เตรียมผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตที่หลากหลายและทีมงานฝ่ายขายมืออาชีพที่พร้อมตอบทุกโจทย์ความต้องการของลูกค้า ในงาน “มหกรรมการเงิน กรุงเทพฯ ครั้งที่ 22” หรือ “Money Expo 2022” ภายใต้แนวคิด “Wealth to wellness ความสมดุลแห่งชีวิต ความมั่งคั่งทางการเงินและสุขภาพ” ซึ่งจัดขึ้นวันที่ 12 – 15 พฤษภาคม 2565 ณ ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 2-3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี พบกับผลิตภัณฑ์เด่นเพื่อการวางแผนทางการเงินและวางแผนภาษี ทั้งการออมทรัพย์หลังเกษียณ และวางแผนค่าใช้จ่ายเพื่อการดูแลสุขภาพและการรักษาพยาบาล

นายเดวิด โครูนิช ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) (“เอฟดับบลิวดี” หรือ “FWD ประกันชีวิต”) กล่าวว่า แบบประกันของเอฟดับบลิวดี ตอบโจทย์ลูกค้าที่มองหาตัวช่วยในการบริหารความเสี่ยงและวางแผนทางการเงินที่เหมาะสม เพื่อเป้าหมายการดูแลสุขภาพและหลักประกันสำหรับความคุ้มครองชีวิตทั้งระยะสั้นและยาว ไม่ว่าจะเป็นการวางแผนเพื่อเกษียณอย่างมีคุณภาพ หรือลดความเสี่ยงของค่าใช้จ่ายด้านสุขภาพ รวมทั้งความไม่แน่นอนที่อาจเกิดขึ้น เราออกแบบผลิตภัณฑ์โดยคำนึงถึงความต้องการของลูกค้าเป็นสำคัญ (Customer-Led) สำหรับคนทุกเพศ ทุกวัย ตามไลฟ์สไตล์ที่แตกต่าง เพื่อให้ทุกคนได้ใช้ชีวิตในแบบที่ชอบได้อย่างเต็มที่ “Celebrate living” โดยไม่ต้องกังวล เพราะมี FWD ประกันชีวิต คอยดูแล

สำหรับผลิตภัณฑ์ที่ถือเป็น Highlight ในงาน “Money Expo 2022” ประกอบด้วย ซีไอ ฟิกซ์ เปย์ ตลอดชีพ รับมือโรคร้ายแรง แบบประกันที่คุ้มครองทั้งชีวิตและโรคร้ายแรงตลอดชีพ ถึงอายุ 90 ปี เบี้ยประกันคงที่ตลอดสัญญา พร้อมมอบผลประโยชน์เงินก้อน หากเจ็บป่วยด้วย 6 โรคร้ายแรงที่พบได้บ่อยในปัจจุบัน หรือกรณีป่วยด้วยโรคมะเร็งระยะไม่ลุกลาม หยุดชำระเบี้ยประกันภัย พร้อมรับความคุ้มครองอย่างต่อเนื่องตลอดสัญญา นอกจากนี้ ยังมีแบบประกันเพื่อการเกษียณ เอฟดับบลิวดี ฟอร์ เพนชัน 85/7 ซึ่งเป็นประกันบำนาญเพื่อสร้างอนาคตสำหรับการเกษียณที่มั่นคง ชำระเบี้ยประกันภัยเพียง 7 ปี รับเงินบำนาญทุกปีตั้งแต่อายุ 60-85 ปี และรับเพิ่มขึ้นเมื่ออายุมากขึ้น สูงสุด 24% ของทุนประกันภัย และแบบประกันชีวิตควบการลงทุน เอฟดับบลิวดี พาวเวอร์แมกซ์ลิงค์ ที่มอบความคุ้มครองชีวิตสูงสุด 100 เท่าของเบี้ยประกันหลัก ขึ้นอยู่กับอายุของผู้เอาประกันภัย พร้อมโอกาสรับผลตอบแทนจากการลงทุนซึ่งลูกค้าสามารถเลือกสับเปลี่ยนกองทุนได้โดยไม่มีค่าธรรมเนียม และยังสามารถหยุดพักชำระเบี้ยประกันภัย หรือถอนเงินได้ตามต้องการเมื่อจำเป็นตามเงื่อนไขของกรมธรรม์

ผู้ที่สนใจสามารถเยี่ยมชมและสอบถามรายละเอียดผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตกับทีมงานเอฟดับบลิวดี ได้ที่บูธ FWD ประกันชีวิต ระหว่างวันที่ 12 – 15 พฤษภาคม 2565 ณ ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 2-3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี

Loading