OCEAN LIFE ไทยสมุทร ส่งตัวช่วยวางแผนทางการเงิน “โอเชี่ยนไลฟ์ สมาร์ท โกล 12/5” ให้ความคุ้มครองสูง ระยะเวลาชำระเบี้ยสั้น ได้รับเงินคืนทุกปี สูงสุดปีละ 4%(1)

บมจ.ไทยสมุทรประกันชีวิต รักคือพลังของชีวิต โดยคุณนุสรา (อัสสกุล) บัญญัติปิยพจน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และกรรมการผู้จัดการ (CEO) เผยว่าสถานการณ์ COVID-19 ได้สร้างความไม่แน่นอนให้กับวิถีชีวิตผู้คนเป็นอย่างมาก การวางแผนการเงินเพื่อพร้อมรับมือกับทุกวิกฤตที่อาจเกิดขึ้นอย่างไม่คาดฝันจึงเป็นเรื่องที่จำเป็นอย่างยิ่ง ซึ่งหนึ่งในแนวคิด OCEAN LIFE LOVE MINDSET ที่เรายึดมั่น “LOVE YOUR WEALTH คือการส่งเสริมให้คนไทยรักการออมในรูปแบบประกันชีวิตและวางแผนทางการเงิน” จึงเป็นสิ่งที่เราใส่ใจและให้ความสำคัญ ดังนั้น OCEAN LIFE ไทยสมุทร จึงได้ส่งแบบประกันสะสมทรัพย์ระยะสั้น เพื่อส่งเสริมให้คุณเก็บออมในรูปแบบประกันชีวิตได้อย่างมีเป้าหมาย และเป็นทางเลือกใหม่ที่จะช่วยให้คุณวางแผนการเงินได้อย่างชาญฉลาดกับ “โอเชี่ยนไลฟ์ สมาร์ท โกล 12/5” แบบประกันที่ตอบโจทย์ความต้องการ ทั้งความคุ้มครองชีวิต(2)สูงสุด 505% (ระหว่างปีกรมธรรม์ที่ 5 – 12) พร้อมเงินคืนระหว่างสัญญาทุกปี รับเงินคืน 3% ณ สิ้นปีกรมธรรม์ที่ 1 – 5 และ รับเงินคืน 4% ณ สิ้นปีกรมธรรม์ที่ 6 – 11 เมื่อครบกำหนดสัญญารับเงินก้อน 524% รวมรับเงินผลประโยชน์ตลอดอายุสัญญาสูงสุด 563% อีกทั้งยังสามารถขอทำสัญญาเพิ่มเติมได้ อาทิ สัญญาเพิ่มเติมคุ้มครองสุขภาพ สัญญาเพิ่มเติมคุ้มครองโรคร้ายแรง สัญญาเพิ่มเติมค่าชดเชยรายได้รายวัน หรือสัญญาเพิ่มเติมคุ้มครองอุบัติเหตุ เพื่อเติมเต็มให้ครบทุกความต้องการ “โอเชี่ยนไลฟ์ สมาร์ท โกล 12/5” รับประกันภัยบุคคลอายุตั้งแต่ 30 วัน – 75 ปี ชำระเบี้ยประกันภัยเป็นรายปี และเบี้ยประกันชีวิตสามารถนำไปอ้างอิงลดหย่อนภาษีเงินได้บุคคลธรรมดาสูงสุด 100,000 บาทต่อปี ตามหลักเกณฑ์ที่กรมสรรพากรกำหนด

OCEAN LIFE ไทยสมุทร เดินหน้าส่งมอบการวางแผนทางการเงินที่มั่นคงให้คนไทยพร้อมรับมือกับทุกวิกฤต ด้วยการสร้างสรรค์นวัตกรรมการประกันชีวิต พร้อมการบริการที่เหนือความคาดหมาย เพื่อทำให้การประกันชีวิตเป็นเรื่องง่ายสำหรับทุกคน สนใจติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.ocean.co.th หรือ ติดต่อศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ โทร.0 2207 8888

Loading