ไทยพาณิชย์ยกระดับการบริการเพย์โรล ผนึก empeo เอชอาร์แพลตฟอร์มให้ผู้ประกอบการใช้ฟรี ตลอดระยะเวลาการจ่ายเงินเดือนผ่าน SCB

ไทยพาณิชย์ยกระดับการบริการบัญชีเงินเดือน (SCB Payroll) ติดสปีดให้ผู้ประกอบการยุคดิจิทัลลุยธุรกิจอย่างมั่นใจ หวังช่วยสนับสนุนงานหลังบ้านให้แข็งแกร่ง ด้วยแคมเปญ เพียงจ่ายเงินเดือนผ่านบัญชี SCB โปรแกรม HR ฟรีจะตามมา” สำหรับกิจการที่มีพนักงานไม่เกิน 20 คน รับสิทธิ์การใช้แพลตฟอร์มบริหารงานบุคคลฟรีตลอดระยะเวลาการจ่ายเงินเดือนผ่าน SCB รวมถึงสิทธิประโยชน์ครบครันจากธนาคารเพื่อเติมเต็มทุกความต้องการด้านการเงินให้เจ้าของกิจการและพนักงาน ตั้งเป้ามีผู้ประกอบการรับสิทธิ์ในปีนี้ไม่น้อยกว่า 35% จากฐานลูกค้าทั้งหมด

นางสาวอรรัตน์ ชุติมิต รองผู้จัดการใหญ่อาวุโส ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มธุรกิจ Retail and Business Banking ธนาคารไทยพาณิชย์ เปิดเผยว่า ในยุคที่ผู้ประกอบการขนาดเล็กเผชิญความท้าทายรอบด้านจากสภาพเศรษฐกิจที่เปราะบาง ธนาคารพบว่า ผู้ประกอบการต้องการเร่งสร้างโอกาสการเติบโตในการทำธุรกิจ และ เพิ่มประสิทธิภาพในการบริหารจัดการงานหลังบ้าน โดยลดขั้นตอนที่เกี่ยวกับการบริหารงานบุคคลและระบบจัดการเงินเดือนให้สะดวก ง่าย ประหยัดทั้งต้นทุนและเวลา ดังนั้น ธนาคารจึงร่วมมือกับ empeo แพลตฟอร์มบริหารจัดการงานบุคคล (เอชอาร์) ที่มีฟีเจอร์ที่ทันสมัย ผู้ประกอบการสามารถนำไปใช้ได้แบบ Out of the Box โดยนำเสนอแคมเปญ เพียงจ่ายเงินเดือนผ่านบัญชี SCB โปรแกรม HR ฟรีจะตามมา เมื่อสมัครใช้บริการบัญชีเงินเดือนกับธนาคารไทยพาณิชย์ (SCB Payroll) สำหรับผู้ประกอบการที่มีพนักงานไม่เกิน 20 คน จะได้รับเอชอาร์แพลตฟอร์มฟรีตลอดชีพ และผู้ประกอบการที่มีพนักงาน 21 คนขึ้นไป จะได้รับบริการเอชอาร์แพลตฟอร์มของ empeo ในราคาพิเศษ โดยมุ่งหวังว่าแคมเปญนี้จะตอบโจทย์ความต้องการของผู้ประกอบการยุคใหม่ นอกจากนี้ ผู้ประกอบการและพนักงานยังจะได้รับสิทธิประโยชน์ต่างๆ มากมาย อาทิ ดอกเบี้ยพิเศษสำหรับเงินกู้เพื่อธุรกิจ ฟรีค่าธรรมเนียมบัตรเดบิต ฟรีประกันอุบัติเหตุ สิทธิพิเศษมอบให้ในเดือนเกิด และดอกเบี้ยเงินฝากและเงินกู้อัตราพิเศษจากอัตราดอกเบี้ยลูกค้าทั่วไป เป็นต้น

               เราพบว่าในยุคโควิด องค์กรมีขนาดเล็กลง และมีศักยภาพในการดำเนินธุรกิจด้วยแนวคิดดิจิทัลมากขึ้น ซึ่งองค์กรในลักษณะนี้ให้ความสำคัญกับการสร้างโอกาสการเติบโตในการทำธุรกิจ สอดคล้องกับเป้าหมาย เพื่อเป็นธนาคารที่ดีขึ้น (To Be a Better Bank) เราจึงยกระดับการดูแลผู้ประกอบการที่ใช้บริการบัญชีเงินเดือนด้วยการมอบเอชอาร์แพลตฟอร์มของ empeo ให้ใช้ฟรีตลอดการเป็นลูกค้า SCB Payroll เพื่อช่วยลดค่าใช้จ่ายการใช้เอชอาร์แพลตฟอร์มของผู้ประกอบการขนาดเล็ก ซึ่งโดยปกติผู้ประกอบการจะมีค่าใช้จ่ายในการใช้แพลตฟอร์มนี้ต่อเดือนไม่ต่ำกว่าหลักพันบาท ซึ่งการนำเสนอเอชอาร์แพลตฟอร์ม ยังช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการบริหารองค์กรแบบรอบด้าน ตั้งแต่การจัดโครงสร้าง คำนวณจ่ายเงินเดือน จนถึงการอนุมัติวันลา และออกเอกสารจำเป็นให้พนักงานในรูปแบบดิจิทัล ซึ่งจะสนับสนุนให้ผู้ประกอบการเติบโตไปอย่างแข็งแกร่ง โดยธนาคารตั้งเป้าผู้ประกอบการขนาดเล็กสนใจสมัครใช้บริการแพลตฟอร์มภายในปีนี้ไม่ต่ำกว่า 10,000 บริษัท” นางสาวอรรัตน์ กล่าว

นายจุติพันธุ์ มงคลสุธี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โกไฟว์ จำกัด ผู้ให้บริการ empeo ระบบ HRM ชั้นนำ กล่าวว่า ปัจจุบันเรามีลูกค้าองค์กรใช้บริการแพลตฟอร์ม HR กับ empeo มากกว่า 1,000 บริษัท โดยส่วนใหญ่เป็นองค์กรระดับ SME ที่ต้องการยกระดับการทำงานให้ทันสมัยและเป็นระบบ ซึ่ง empeo มีฟีเจอร์ที่ตอบโจทย์และใช้งานง่าย เพื่อช่วยบริหารจัดการงานบุคคลแบบครบวงจร ครอบคลุมตั้งแต่ การเก็บข้อมูลพนักงาน การลงเวลาเข้าออกงาน การจัดการกะการทำงาน การบริหารเรื่องลาต่าง ๆ ของพนักงาน ตลอดจนการคำนวณเงินเดือนและภาษีอัตโนมัติ พร้อมออกสลิปเงินเดือน (e-slip) ฯลฯ  เรามีความมุ่งมั่นและตั้งใจที่จะพัฒนาซอฟต์แวร์ให้ลูกค้าของเราได้รับประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมในระดับมาตรฐานสากล โดยให้ความสำคัญกับความต้องการของลูกค้าเป็นลำดับแรกในรูปแบบของ Customer Centric ซึ่งการเปลี่ยนแปลงในยุคปัจจุบันที่มี Digital Disruption ทำให้หลายๆ บริษัทต้องปรับรูปแบบธุรกิจเพื่อให้ก้าวทันการเปลี่ยนแปลงของตลาดผ่านการทำ Digital Transformation การที่องค์กรจะประสบความสำเร็จนั้น ต้องมีเครื่องมือบริหารที่ดี ซึ่ง empeo ก็เป็นตัวช่วยที่จะผลักดันให้องค์กรก้าวหน้าในยุคดิจิตอล ทั้งนี้ต้องขอขอบคุณธนาคารไทยพาณิชย์ ที่ให้ความไว้วางใจเราเป็นพาร์ทเนอร์ในการสนับสนุนผู้ประกอบการ ซึ่งเราหวังว่าความร่วมมือในครั้งนี้จะช่วยสนับสนุนลูกค้าองค์กรและเพิ่มโอกาสการแข่งขันให้แก่ผู้ประกอบการได้เป็นอย่างดี

สำหรับผู้ประกอบการที่สนใจใช้บริการบัญชีเงินเดือนกับ SCB ด้วยระบบ payroll ติดต่อขอรับบริการได้ที่สาขาของธนาคารไทยพาณิชย์ หรือ Call Center 02-722-2222 หรือ ช่องทางที่ https://link.scb/36QnMuU

Loading