กรุงเทพประกันชีวิต คว้ารางวัลประเภทความเป็นเลิศ MOST ADMIRED COMPANY AWARD ต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 จากงาน THAILAND TOP COMPANY AWARDS 2022

นายชัยพล อินทุประภา (ซ้าย) ผู้อำนวยการอาวุโส สายกลยุทธ์และวางแผนธุรกิจองค์กรบริษัท กรุงเทพประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เข้ารับรางวัลสุดยอดองค์กรครองใจผู้บริโภค MOST ADMIRED COMPANY AWARD” จาก ฯพณฯ ศาสตราจารย์เกียรติคุณ นายแพทย์เกษม วัฒนชัย (ขวา)องคมนตรี ในงาน THAILAND TOP COMPANY AWARDS 2022 ซึ่งจัดขึ้นโดยนิตยสาร BUSINESS+ ร่วมกับ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย ภายใต้แนวคิด “The Next Normal Transformation for Business Sustainability การปรับเปลี่ยนธุรกิจสู่ความยั่งยืนในยุคปกติครั้งใหม่” เพื่อสะท้อนให้เห็นถึงความมุ่งมั่นและความภาคภูมิใจในการพัฒนาองค์กรในหลากหลายมิติ ที่มีผลการดำเนินงานยอดเยี่ยมประจำปี 2565 ตลอดจนเป็นเครื่องหมายการันตีคุณภาพและการบริการที่ได้จากผู้บริโภคในปัจจุบัน

รางวัล “MOST ADMIRED COMPANY AWARD” เป็นรางวัลที่ได้รับต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 ซึ่งสะท้อนให้เห็นถึงความเชื่อมั่นของลูกค้าที่มีต่อกรุงเทพประกันชีวิต ตลอดระยะเวลา 70 ปี ของการดำเนินงานที่ผ่านมาด้วยความถูกต้องตามหลักธรรมาภิบาลและการเติบโตร่วมกันอย่างยั่งยืน โดยยึดถือผู้เอาประกัน พันธมิตรทางการค้า และผู้มีส่วนได้ส่วนเสียเป็นสำคัญ และสร้างความมั่นคงทางการเงินพร้อมปกป้องคุณค่าชีวิตให้กับประชาชน และพร้อมรับมือกับทุกสถานการณ์ ณ ห้องแกรนด์บอลรูม โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล กรุงเทพฯ เมื่อเร็ว ๆ นี้

Loading