“เลกาซี่” Crown Recognition Day จัดงานฉลองความสำเร็จ “คราวน์ 9 รหัส”

“เลกาซี่ คอร์ป” เติบโตสวนกระแสวิกฤติทางเศรษฐกิจเนื่องจากโควิด-19 ชูกลยุทธ์ 3 HI ประกอบไปด้วย HI INNOVATION, HI QUALITY, HI CARE ล่าสุด ถือฤกษ์ดีจัดงาน “Crown Recognition Day” พิธีการประดับเข็มและประกาศเกียรติคุณ พร้อมเปิดตัวนักธุรกิจระดับ Crown 9 รหัส จัดดินเนอร์หรูเพื่อฉลองความสำเร็จสุดยิ่งใหญ่

วรรณ โชติกะวรรณ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เลกาซี่ คอร์ป จำกัด กล่าวว่า เลกาซี่ถือเป็นหนึ่งในแบรนด์ผู้นำตลาดเครือข่ายที่เติบโตอย่างต่อเนื่อง แม้จะต้องเผชิญกับวิกฤติทางเศรษฐกิจ เนื่องจากโควิด-19 ล่าสุดถือฤกษ์ดีจัดงาน “Crown Recognition Day” พิธีประดับเข็มและประกาศเกียรติคุณ พร้อมจัดดินเนอร์เพื่อฉลองความสำเร็จสุดยิ่งใหญ่ โดยงานนี้มีการเปิดตัวนักธุรกิจระดับ Crown 9 รหัส ผู้เป็นต้นแบบแห่งความสำเร็จ เพื่อตอกย้ำ ความเป็นผู้นำตลาดเครือข่ายและสร้างแรงบันดาลใจในการสร้างธุรกิจให้เติบโตอย่างแข็งแกร่ง ท่ามกลางบรรยากาศอบอุ่นของเหล่าสมาชิกนักธุรกิจครอบครัวเลกาซี่ที่ต่างพร้อมใจกันมาร่วมแสดงความยินดี กับนักธุรกิจระดับ Crown Diamond President และสูงขึ้นไป

โดยบรรยากาศภายในงานเริ่มต้นด้วยพิธีประดับเข็ม Crown Diamond President จำนวน 4 รหัส ได้แก่ พิมพ์ปภัค – ณัฐณษัณ โล่ห์มหิรัญกุล, เจษฎา เรืองฤทธิ์สุนทร – กุลนันท์ จันทร์แสนตอ, ชีวาวัชญ์ จรัสนิรัติศัย และ ปริญ – ปานรดา จารุกุลวนิช จากนั้นประดับเข็มให้กับระดับ Crown Double Diamond President จำนวน 4 รหัส ได้แก่ ธีรกรณ์ พันธุ์วิกย์การ – จิภัสร์ญดา อรัญดร, รัชชสิทธิ์ – อิสรีย์ อัครวัฒนะเลิศ, ภก.สุวิทชัย แซ่ตั้ง – รินทร์จิรา รัตนพันธวีร์ และ คุณธรรม เสงี่ยมเนตร และปิดท้ายกับพิธีประดับเข็มให้กับระดับ Crown Ambassador President จำนวน 1 รหัส ได้แก่ ภก.ธนะสิทธิ์ พรสิริกุลนันท์ และ ธัณย์ชยา พัชรกุลไพสิฐ พร้อมรับฟังแนวคิดสู่ความสำเร็จของนักธุรกิจอีกด้วย

เลกาซี่ เริ่มต้นจากความตั้งใจที่จะสร้างอีกหนึ่งมิติของธุรกิจเครือข่ายให้เป็นจุดเริ่มต้นของชีวิตที่มั่นคงพร้อมกับการมีคุณภาพชีวิตให้ดียิ่งขึ้นอย่างยั่งยืน ภายใต้การดำเนินธุรกิจอย่างมั่นคง ยั่งยืน ด้วยคุณธรรมจรรยาบรรณที่เข้มแข็งและส่งมอบสินค้า บริการที่พัฒนาคุณภาพชีวิต สิ่งเหล่านี้สะท้อนผ่านการเติบโตของบริษัทที่ยังคงก้าวไปข้างหน้าอย่างต่อเนื่อง แม้ในช่วงสภาวะเศรษฐกิจชะลอตัวเนื่องจากวิกฤติโควิด-19 และเพื่อแทนคำขอบคุณเหล่านักธุรกิจเลกาซี่ที่ต่างทุ่มเทช่วยกันสร้างความแข็งแกร่งให้ธุรกิจเติบโต ซึ่งไม่ใช่เรื่องง่ายเลยในยุคนี้ จึงจัดพิธีการประดับเข็มและมอบโล่เกียรติคุณให้กับนักธุรกิจระดับ Crown ซึ่งเป็นผู้ประสบความสำเร็จระดับสูงถึง 9 รหัส เพื่อแสดงความยินดีกับผู้ประสบความสำเร็จในธุรกิจเลกาซี่ รวมถึงสร้างแรงบันดาลใจให้กับครอบครัวเลกาซี่มุ่งสู่ความสำเร็จไปด้วยกัน เพราะนักธุรกิจและครอบครัวเลกาซี่ คือ ผู้ที่มีความสำคัญที่จะขับเคลื่อนให้บริษัทมุ่งหน้าไปสู่ความสำเร็จ

อย่างไรก็ตาม กลยุทธ์สำคัญที่ทำให้เลกาซี่เติบโตอย่างต่อเนื่อง คือ คุณภาพผลิตภัณฑ์เป็นหัวใจหลักของแบรนด์ ทำให้เกิดกลยุทธ์ 3 HI ได้แก่ HI INNOVATION ผลิตภัณฑ์ของเลกาซี่เป็นนวัตกรรมที่ผ่านการเลือกสรรมาอย่างดี โดยยึดหลักความปลอดภัยและได้รับการยอมรับตามมาตรฐานสากล เพื่อให้มั่นใจได้ว่านักธุรกิจและผู้บริโภคของเราจะได้รับประโยชน์จากผลิตภัณฑ์คุณภาพ ที่จะส่งเสริมคุณภาพชีวิตอย่างแท้จริง HI QUALITY เราให้คุณค่ากับคำว่า “คุณภาพ” ทั้งผลิตภัณฑ์และการบริการที่ดีเลิศ รวมทั้งการสร้างคุณภาพชีวิตที่ดีให้กับนักธุรกิจและครอบครัว และ HI CARE เราแคร์ผู้บริโภคมากกว่าผลกำไร เราเชื่อว่าถ้าเราดีต่อผู้บริโภค สุดท้ายธุรกิจเราจะอยู่ได้อย่างยั่งยืน

Loading