“เก็ทมอร์” วางเป้า 120 ลบ. ชูโปรเจ็กต์ปลดหนี้ “แฮปปี้ไลฟ์”

เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้ว สำหรับบริษัทเครือข่ายคนไทย เก็ทมอร์ บีอิ้ง ที่ซุ่มเซตระบบวางรากฐานธุรกิจอยู่หนึ่งปีเต็ม จนพร้อมทุกมิติ วันนี้เปิดตัวพร้อมสำนักงานใหญ่ บนถนนนวมินทร์ นำทีมบริหารโดย ผู้บริหารหนุ่มมากประสบการณ์ “เจมส์-ยุทธศิลป์ ทิวะทรัพย์” ประธาน บริษัท เก็ทมอร์ บีอิ้ง จำกัด งานนี้ บอสเจมส์ เชิญทีมบริหารที่รู้ใจมาอีก 3 ท่าน นำโดยมนุษย์เงินล้าน ในธุรกิจเครือข่าย “อำไพ อบเชย” นั่งตำแหน่งรองประธานบริษัท, หนุ่มรุ่นใหม่ ไฟแรง และเชี่ยวชาญเรื่องการตลาดออนไลน์อย่าง “ปัญกร ตัณฑปัณณกร” ดูแลตำแหน่งกรรมการผู้จัดการและยังได้มาสเตอร์โค้ชชื่อดัง “โค้ชเคน-เตคุณ ตัณฑนันทการ” มาเป็นที่ปรึกษาระบบพัฒนาสมาชิกและการฝึกอบรมนักธุรกิจอีกด้วย

สำหรับปัจจุบัน เก็ทมอร์ บีอิ้ง มีผลิตภัณฑ์ในระบบมากถึง 12 รายการ ครอบคลุมทั้งกลุ่มเสริมอาหารเพื่อสุขภาพ ความสวยความงาม กลุ่มสกินแคร์ กลุ่มควบคุมน้ำหนัก โดยผลิตภัณฑ์หลาย ๆ รายการ ได้บุคลากรทางการแพทย์ และผู้เชี่ยวชาญช่วยคิดค้นพัฒนาสูตรให้และยังเข้ามาให้ความรู้ความเข้าใจให้กับสมาชิก และนักธุรกิจถึงวิธีการดูแลสุขภาพ และการใช้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ที่ถูกต้องอีกด้วย ไม่เพียงเท่านั้น ในปีนี้ 2565 เก็ทมอร์ บีอิ้ง ก็ยังเตรียมเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ ซึ่งหมายมั่นปั้นมือจะให้เป็นผลิตภัณฑ์เรือธงของบริษัทถึง 3 รายการด้วยกัน เป็นผลิตภัณฑ์กลุ่มสุขภาพ 2 รายการ และกลุ่มความงามอีก 1 รายการ

ยุทธศิลป์ กล่าวต่อว่า เก็ทมอร์ บีอิ้ง มีจุดแข็ง ระบบ Getmore Power System (GPS) ระบบพัฒนาศักยภาพนักธุรกิจ ทั้งทักษะการสร้างรายได้ผ่านการตลาดออนไลน์ และทักษะการสร้างธุรกิจเครือข่ายแบบมืออาชีพ ด้วยหลักสูตร NLP ขนานแท้ โดยโค้ชมืออาชีพที่ผ่านการรับรองหลักสูตรมาจากต่างประเทศ คอยดูแลและโค้ชชิ่งสมาชิกอย่างใกล้ชิด ทำให้สมาชิกทำงานง่ายขึ้น โดยเฉพาะการดูแลทีมงานที่มีระบบของบริษัทเข้ามาช่วยซัพพอร์ตในจุดนี้ และจุดแข็งอีกด้านหนึ่งที่น่าจับตา คือ ระบบการตลาดออนไลน์ ของ เก็ทมอร์ บีอิ้ง เนื่องจากผู้บริหารเป็นโค้ชการตลาดออนไลน์ ที่เคยผ่านการเป็นที่ปรึกษาให้กับหลาย ๆ แบรนด์เสริมอาหาร และทั้งยังสอนให้ทั้งหน่วยงานภาครัฐและเอกชนอีกด้วย ซึ่งการที่มีผู้บริหารที่มีความเข้าใจเรื่องนี้อย่างแท้จริง จะช่วยให้ระบบการพัฒนานักธุรกิจมีความเชี่ยวชาญเรื่องการตลาดออนไลน์ อย่างเต็มประสิทธิภาพแน่นอน

เก็ทมอร์ บีอิ้ง เน้นเครื่องมือออนไลน์ที่ดีไซน์ออกมาให้สมาชิกทุกรุ่นให้ใช้งานง่าย อย่าง SaleBot เป็นเซลส์เพจที่จะช่วย ขยายธุรกิจพร้อมหลักสูตรสอนการใช้งานแบบจับมือทำ ที่แม้แต่คนที่ไม่มีพื้นฐานมาก่อนก็สามารถสร้างโอกาสบนโลกออนไลน์ได้ และอีกหนึ่งโปรเจ็กต์ที่ทาง เก็ทมอร์ บีอิ้ง ตั้งอกตั้งใจ ให้เป็นโปรเจ็กต์แห่งปี คือ การขยายธุรกิจช่วยเหลือกลุ่มคนที่มีภาระหนี้สิน ผ่านโปรเจ็กต์ปลดหนี้ แฮปปี้ ไลฟ์ โดยตั้งใจให้กลุ่มเป้าหมายนี้เข้าถึงแหล่งอาชีพเสริม สร้างรายได้ เพิ่มอีกหนึ่งช่องทาง ผ่านการนำเสนอธุรกิจในอีกหนึ่งรูปแบบที่ไม่ต้องเน้นการขยายเครือข่าย แต่นำสินค้าของ เก็ทมอร์ บีอิ้ง ไปสร้างอาชีพได้จริงในปัจจุบัน เช่น อาชีพการทำสปาหน้า การนวดแผนไทย เป็นต้น”

อย่างไรก็ตาม ในเรื่องการตลาดออนไลน์ปีนี้ เก็ทมอร์ บีอิ้ง ประเมินสถานการณ์ และสภาพเศรษฐกิจ ตั้งเป้าหมายอย่างเป็นทางการปีแรก 120 ล้านบาท ที่แม้อาจจะไม่ได้เป็นเป้าหมายที่ยิ่งใหญ่ แต่ด้วยแผนการจ่ายผลตอบแทนของ เก็ทมอร์ บีอิ้ง จะส่งต่อรายได้ไปยังประชาชนคนไทยถึง 72 ล้านบาท ซึ่งเป็นเป้าหมายใหญ่ นั่นคือการเป็นส่วนหนึ่งในการฟื้นฟูเศรษฐกิจ ผ่านการสร้างอาชีพให้คนไทย และด้วยอัตราการเติบของธุรกิจเครือข่าย ที่จะโตแบบทวีคูณมากขึ้นในทุก ๆ ปี เก็ทมอร์ บีอิ้ง ตั้งใจที่จะเป็นหนึ่งในบริษัทที่อยู่ในอุตสาหกรรมธุรกิจเครือข่าย ที่จะช่วยขับเคลื่อนเศรษฐกิจไทยให้ดีขึ้นกว่าปัจจุบัน

“วันนี้อยากจะเชิญชวนทุกคนที่กำลังมองหาธุรกิจเครือข่ายที่มีความหลากหลายในการสร้างรายได้ในยุคปัจจุบัน และสามารถพัฒนาทักษะการสร้างรายได้ ผ่านโค้ชมืออาชีพ เข้ามาศึกษาข้อมูลธุรกิจ เก็ทมอร์ บีอิ้ง ได้ โดยสามารถสอบถามไปที่ไลน์แอด @GETMORE แอดมินบริษัทยินดีให้คำแนะนำการทำธุรกิจทุกเรื่อง” ยุทธศิลป์ กล่าวสรุป

Loading