FWD ประกันชีวิต คว้ารางวัล LINE Thailand Awards 2021 สุดยอดแบรนด์ทำการตลาดดิจิทัล สร้างผลงานยอดเยี่ยมผ่าน LINE TV

FWD ประกันชีวิต คว้ารางวัล Best LINE TV in Finance & Insurance จากเวที LINE Thailand Awards 2021 ตอกย้ำความเป็นเลิศด้วยการสร้างผลงานยอดเยี่ยมในการทำการตลาดและการสื่อสารดิจิทัลบนแพลตฟอร์ม LINE TV ประเทศไทย จากภาพยนตร์โฆษณา “OPD คุ้มครบ จบหายห่วง”

นายเดวิด โครูนิช ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) (“เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต หรือ FWD ประกันชีวิต”) กล่าวว่า FWD ประกันชีวิต ได้รับรางวัล “LINE Thailand Awards 2021” ในกลุ่ม “Best LINE TV in Financial & Insurance” ซึ่งรางวัลดังกล่าวเป็นความสำเร็จในการสร้างสรรค์ภาพยนตร์โฆษณาและสื่อสารผ่านแพลตฟอร์ม LINE TV ประเทศไทย เข้าถึงลูกค้ากลุ่มเป้าหมายได้อย่างครอบคลุม ภาพยนตร์โฆษณา “ผลิตภัณฑ์ประกัน “OPD คุ้มครบ จบหายห่วง” เป็นความร่วมมือกันระหว่าง FWD ประกันชีวิต และ ธนาคารไทยพาณิชย์ บอกเล่าเรื่องราวของผลิตภัณฑ์ประกันที่ให้ความคุ้มครองสุขภาพแบบเหมาจ่าย ครอบคลุมทุกค่ารักษา ป่วยหนัก ป่วยเบา รวมถึงความคุ้มครองโรคร้ายแรง และการรักษาแบบพิเศษ โดยภาพยนตร์โฆษณาดังกล่าวจัดทำขึ้นเมื่อปีที่แล้ว และได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดีจากลูกค้าทั้งส่วนของการซื้อผลิตภัณฑ์ประกัน และการเข้าถึงภาพยนตร์โฆษณาผ่านช่องทางต่างๆ รวมทั้ง LINE TV”

ภาพยนตร์โฆษณา ‘OPD คุ้มครบ จบหายห่วง เผยแพร่บนแพลตฟอร์ม LINE TV และประสบความสำเร็จหลังการปล่อยเคมเปญด้วยยอดผู้เข้าชมจำนวนกว่า 71.42% ที่รับชมภาพยนตร์จบครบสมบูรณ์ แสดงถึงการนำเสนอข้อมูลผลิตภัณฑ์ที่เข้าถึงผู้บริโภคในรูปแบบที่เหมาะสม เพิ่มการรับรู้เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์และเป็นส่วนหนึ่งของการทำการตลาดดิจิทัลของ FWD โดยภาพยนตร์โฆษณา ‘OPD คุ้มครบ จบหายห่วง นำเสนอผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตในรูปแบบภาพยนตร์สั้น เล่าเรื่องผ่านมุมมองของหนุ่มสามวัยที่เป็นตัวแทนกลุ่มเป้าหมายที่มีความต้องการแตกต่างกัน ซันนี่- สุวรรณเมธานนท์ ตู่-ภพธร สุนทรญาณกิจ และ กรรณ-สวัสดิวัตน์ ณ อยุธยา ด้วยภาษาที่เข้าใจง่าย ไม่ใช้ศัพท์เฉพาะในธุรกิจประกัน ชูจุดเด่น ‘ป่วยหนัก ป่วยเบา เหมาจ่าย ครบทุกการรักษา จบทุกความกังวลของลูกค้า’ ซึ่งเป็นประกันที่ช่วยแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายในยามเจ็บป่วยตอบโจทย์ลูกค้ายุคโควิด-19 ผู้ที่สนใจประกันสุขภาพ“OPD คุ้มครบ จบหายห่วง” สามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมผ่านเจ้าหน้าที่ธนาคารไทยพาณิชย์ที่ให้บริการ

รางวัล Best LINE TV in Finance & Insurance เป็นส่วนหนึ่งของงานประกาศรางวัลใหญ่ภาคธุรกิจประจำปี LINE Thailand Awards จัดขึ้นโดย LINE ประเทศไทย เพื่อประกาศความสำเร็จของหน่วยงานทั้งภาครัฐและเอกชน รวมถึงแบรนด์ที่สร้างผลงานยอดเยี่ยมในการทำการตลาดและธุรกิจดิจิทัลบนแพลตฟอร์ม LINE ตลอดปี 2021

Loading