ไทยเวียตเจ็ทจับมือ เอ็ม เอส ไอ จี ประกันภัย เสนอประกันเดินทางต่างประเทศ ‘Sky Insurance’

สายการบินไทยเวียตเจ็ท ร่วมกับ เอ็ม เอส ไอ จี ประกันภัย (MSIG Insurance) เสนอประกันเดินทางต่างประเทศ “Sky Insurance” สำหรับผู้โดยสารบนเส้นทางบินระหว่างประเทศของไทยเวียตเจ็ท เบี้ยประกันเริ่มต้นเพียง 159 บาท พร้อมความคุ้มครองครอบคลุมการรักษาพยาบาลกรณีติดเชื้อไวรัสโควิด-19

นอกเหนือจากความปลอดภัยและการบริการเหนือระดับแก่ผู้โดยสาร สายการบินไทยเวียตเจ็ทยังใส่ใจให้ความสำคัญกับสุขภาพของผู้โดยสารขณะเดินทาง ความร่วมมือระหว่างสายการบินไทยเวียตเจ็ท และ เอ็ม เอส ไอ จี ประกันภัย ในครั้งนี้ มุ่งหวังมอบตัวเลือกประกันการเดินทางที่ครอบคลุมและครบครันแก่ผู้โดยสารที่เดินทางบนเส้นทางระหว่างประเทศของสายการบินฯ โดยคุ้มครองค่ารักษาพยาบาลอันเนื่องจากอุบัติเหตุหรือการเจ็บป่วย (รวมการติดเชื้อไวรัสโควิด-19) ความสูญเสียหรือความเสียหายของกระเป๋าเดินทางและทรัพย์สินส่วนตัว เป็นต้น ประกันเดินทางต่างประเทศ Sky Insurance มีให้เลือกทั้งสิ้น แผนด้วยกัน ได้แก่ ประกันการเดินทางสำหรับการเดินทางแบบเที่ยวเดียว เบี้ยประกัน 159 บาท (ทุกเส้นทางบินระหว่างประเทศของไทยเวียตเจ็ท) ประกันการเดินทางแบบไปกลับ เส้นทางบินประเทศเวียดนามและประเทศอื่น ๆ (วงเงินค่ารักษาพยาบาล 10,000 ดอลลาร์สหรัฐ) เบี้ยประกัน 359 บาท และ ประกันการเดินทางแบบไปกลับ เส้นทางบินประเทศสิงคโปร์ เบี้ยประกัน 399 บาท (วงเงินค่ารักษาพยาบาล 30,000 ดอลลาร์สหรัฐ) สามารถศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.vietjetair.com ทั้ง แผนนี้ได้รับบริการช่วยเหลือฉุกเฉินในต่างประเทศ หรือ MSIG Assist ตลอด 24 ชั่วโมงฟรี นอกจากนี้ หากเจ็บหรือป่วยต้องนอนรักษาตัวในโรงพยาบาลต่างประเทศ ไม่ต้องสำรองจ่ายล่วงหน้า

ผู้โดยสารสามารถเลือกซื้อประกันเดินทางระหว่างประเทศ Sky Insurance ขณะทำการสำรองบัตรโดยสารของไทยเวียตเจ็ท ที่เว็บไซต์ www.vietjetair.com โดยกดเลือกประกันเดินทาง Sky Insurance เป็นบริการเสริมพิเศษ ทั้งนี้ หากผู้โดยสารประสงค์เลือกซื้อประกันเดินทางภายหลังทำการสำรองบัตรโดยสารเรียบร้อยแล้ว สามารถซื้อได้ที่เว็บไซต์ https://www.msig-thai.com/thaivietjet/travel โดยสามารถติดต่อ เอ็ม เอส ไอ จี ประกันภัย ได้ที่ที่อยู่อีเมล skyinsurance_enquiry@th.msig-asia.com

ปัจจุบัน สายการบินไทยเวียตเจ็ทให้บริการเที่ยวบินระหว่างประเทศ จาก กรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) สู่ พนมเปญ (กัมพูชา) สิงคโปร์ โฮจิมินห์ และ ดานัง (เวียดนาม) มอบตัวเลือกการเดินทางที่คุ้มค่าและสะดวกสบายแก่ผู้โดยสาร พร้อมกันนี้ สายการบินฯ ประกาศเปิดเส้นทางบินใหม่ ระหว่าง กรุงเทพฯ และ ฟุกุโอกะ (ญี่ปุ่น) โดยจะเริ่มให้บริการตั้งแต่วันที่ 16 กรกฎาคม 2565 เป็นต้นไป ผู้โดยสารสามารถศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับตารางเที่ยวบินของไทยเวียตเจ็ทได้ที่เว็บไซต์ www.vietjetair.com

สายการบินไทยเวียตเจ็ทมุ่งมั่นเป็นผู้นำตลาดการบินภายในประเทศและระหว่างประเทศ พร้อมให้บริการผู้โดยสารด้วยความปลอดภัยในระดับสูงสุดระหว่างการเดินทางในช่วงการแพร่ระบาดของโรคไวรัสโควิด-19 โดยดำเนินมาตรการทำความสะอาดและฆ่าอบเชื้อภายในอากาศยานอย่างเคร่งครัดตามมาตรฐานของกระทรวงสาธารณสุข และสำนักงานการบินพลเรือนแห่งประเทศไทย เพื่อลดความเสี่ยงต่อสุขภาพและความปลอดภัยของผู้โดยสารและพนักงานทุกคน

Loading