กรุงเทพประกันชีวิต ลงนามจัดตั้งสำนักงานตัวแทนเพิ่ม 6 แห่ง หนุนความ “มั่นคง-ยั่งยืน”

กรุงเทพประกันชีวิต ลงนามจัดตั้งสำนักงานตัวแทนประกันชีวิตและที่ปรึกษาทางการเงินปี 2565 เพิ่มอีก 6 แห่ง สนับสนุนเส้นทางการเติบโตอย่างมั่นคงและยั่งยืนในอาชีพตัวแทนพร้อมมุ่งเน้นเป็นศูนย์กลางการเรียนรู้วิธีการทำงาน เน้นย้ำกลยุทธ์ “เราสร้างคน” สู่ตัวแทนและที่ปรึกษาทางการเงินมืออาชีพ

นายอนุชา ภิงคารวัฒน์ ผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่ สายงานตัวแทนและที่ปรึกษาทางการเงิน บริษัท กรุงเทพประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) หรือ BLA เปิดเผยว่า ในยุคที่เศรษฐกิจเกิดการผันผวนจากสถานการณ์โรคระบาดโควิด-19 อาชีพหลักที่ยังคงเติบโตและเป็นที่ปรึกษาให้กับทุกคนได้ ก็คืออาชีพตัวแทนประกันชีวิตและที่ปรึกษาทางการเงิน ซึ่งในปัจจุบันมีการแข่งขันที่สูง เราจึงต้องการสร้างความแตกต่างของธุรกิจ ด้วยเสริมสร้างรากฐานความมั่นคงในระยะยาวให้กับตัวแทนและที่ปรึกษาทางการเงิน

โดยกรุงเทพประกันชีวิต มุ่งพัฒนาผู้บริหารตัวแทนให้มีความเป็นมืออาชีพ และสนับสนุนความพร้อมในทุก ๆ ด้าน ทั้งการสร้างทีมงานที่มีคุณภาพไปพร้อมกับการสร้างผลผลิต และเมื่อผู้บริหารตัวแทนมีความพร้อม เราก็พร้อมสนับสนุนให้สามารถก้าวเป็นเจ้าของธุรกิจ ด้วยการจัดตั้งสำนักงานตัวแทนประกันชีวิตและที่ปรึกษาทางการเงินในฐานะคู่ค้าของบริษัท เพื่อสร้างความยั่งยืนในอาชีพ

ซึ่งตั้งแต่ปี 2563 บริษัทได้ลงนามจัดตั้งสำนักงานตัวแทนประกันชีวิตและที่ปรึกษาทางการเงินไปแล้วทั้งหมด 3 แห่งคือ 1.สำนักงานตัวแทนฯ คุณเพ็ญสินี อุทัย เขตบางรัก กรุงเทพ 2.สำนักงานตัวแทนฯ คุณชานิณี ภวัตพิบูล จ.พิจิตร และ 3.สำนักงานตัวแทนฯ คุณสุภาณี สามหมอ อ.มัญจาคีรี จ.ขอนแก่น

และในปี 2565 ได้ขยายการจัดตั้งสำนักงานตัวแทนประกันชีวิตและที่ปรึกษาทางการเงินเพิ่มอีก 6 แห่ง เพื่อรองรับการบริการลูกค้าได้อย่างทั่วถึงคือ

สำนักงานตัวแทนฯ คุณภัทร์ฐิตา พัวอมรพงศ์ เขตจตุจักร กรุงเทพฯ

สำนักงานตัวแทนฯ คุณศักดา ธนสิริกาญจน์ จ.เลย

สำนักงานตัวแทนฯ คุณสัดทัด แถวพิณี จ.หนองคาย

สำนักงานตัวแทนฯ คุณคีรติ แสนสิงห์ อ.น้ำโสม จ.อุดรธานี

สำนักงานตัวแทนฯ คุณจินดารักษ์ ทะสา อ.เชียงยืน จ.มหาสารคาม

สำนักงานตัวแทนฯ คุณณภัชศา ธาราชีวิน เขตสะพานสูง กรุงเทพฯ

ทั้งนี้ บริษัทได้กำหนดหลักเกณฑ์ในการจัดตั้งสำนักงานตัวแทนประกันชีวิตและที่ปรึกษาทางการเงิน โดยพิจารณาจากหลายปัจจัยประกอบ ได้แก่ สถานที่จัดตั้งอาคาร ความสะดวกสบายในการเดินทางที่ลูกค้าจะมาใช้บริการ เน้นหลักยึดลูกค้าเป็นศูนย์กลาง เพื่อสร้างความมั่นใจในระยะยาว

การจัดตั้งสำนักงานตัวแทนประกันชีวิตและที่ปรึกษาทางการเงิน นอกจากเป็นกลยุทธ์ในเส้นทางการเติบโตในอาชีพให้กับตัวแทนฝ่ายขายแล้ว ยังมุ่งเน้นเป็นศูนย์กลางการเรียนรู้ การแบ่งปันเทคนิค วิธีการทำงาน ระหว่างฝ่ายขายทุกคนในทีม และสิ่งสำคัญสุดคือ การให้บริการลูกค้าได้อย่างทั่วถึงและรวดเร็วนายอนุชา กล่าวสรุป กรุงเทพประกันชีวิตมองหาผู้ที่สนใจและต้องการเข้ามาร่วมงานในธุรกิจประกันชีวิต สู่เส้นทางอาชีพที่ให้ความอิสระและมั่นคงพร้อมรายได้ที่กำหนดเองได้ สนใจร่วมงานเป็นตัวแทนและที่ปรึกษาทางการเงินของกรุงเทพประกันชีวิต สามารถติดต่อได้ที่ 02-777-8888

อนึ่ง กรุงเทพประกันชีวิต มีประสบการณ์และทำธุรกิจมานานกว่า 70 ปี และเป็นบริษัทประกันชีวิตรายแรกของคนไทยที่เข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย อีกทั้งเป็นบริษัทที่อยู่ใน SET 50 หรือดัชนีราคาหลักทรัพย์ที่มีมูลค่าตลาดสูงสุด 50 อันดับแรก ถือได้ว่าเป็นบริษัทที่มีความมั่นคงและมีความน่าเชื่อถือ

Loading