ผู้เข้ารับรางวัลเกียรติยศแห่งปี 2022 Thailand’s Smart Awards ครั้งที่ 3 ภาคองค์กรธุรกิจในแวดวงธุรกิจขายตรง

บริษัท เอม สตาร์ เน็ทเวิร์ค จำกัด โดย นพ.พนินทร์ ชนเลอเกียรติ กรรมการผู้จัดการ เข้ารับรางวัล Smart CSR Company Awards องค์กรที่รับผิดชอบต่อสังคมยอดเยี่ยม จากงาน Thailand’s Smart Awrad ครั้งที่ 3 จาก ดร.กฤชนนท์ อัยยปัญญา เลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงอุตสาหกรรม ด้วย บริษัท เอม สตาร์ เน็ทเวิร์ค จำกัด เป็นองค์กรธุรกิจภาคเอกชนที่ให้ความสำคัญต่อการดำเนินกิจกรรมเพื่อสังคมและส่วนรวมมาโดยตลอด ทั้งยังได้มีการจัดตั้งมูลนิธิเอมสตาร์ขึ้นตั้งแต่ปี พ.ศ.2552 โดยมีวัตถุประสงค์ เพื่อสนับสนุนทางด้านการศึกษาแก่เยาวชน เพื่อให้ความช่วยเหลือทางด้านสาธารณสุขพื้นฐาน เพื่อบรรเทาปัญหาสิ่งแวดล้อม เพื่อร่วมมือกับองค์การหรือสถาบันอื่นที่มีวัตถุประสงค์คล้ายคลึงกันเพื่อสาธารณประโยชน์ เพื่อสร้างเสริมสังคมให้น่าอยู่ และส่งมอบสังคมที่งดงามและอบอุ่นให้กับคนรุ่นต่อไป

บริษัท เจอเนสส์ โกลบอล (ประเทศไทย) จำกัด โดย อลิศรา แซ่เตีย Marketing Director เข้ารับรางวัล Smart Digital Company Awards องค์กรแห่งเทคโนโลยีดิจิทัลยอดเยี่ยม จากงาน Thailand’s Smart Awrad ครั้งที่ 3 จาก ดร.กฤชนนท์ อัยยปัญญา เลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงอุตสาหกรรม ซึ่ง เจอเนสส์ เป็นธุรกิจเครือข่ายยักษ์ใหญ่สัญชาติอเมริกันที่ขยายไปสู่ 160 ประเทศทั่วโลก ภายใต้ค่านิยม One Team One Family One Jeunesse ผู้นำเทคโนโลยีเพื่อการชะลอวัย ที่ทำการตลาดบนแพลตฟอร์มดิจิทัลมาตั้งแต่ยุคเริ่มต้น สร้างยอดขายสะสมทั่วโลกภายในปีที่ 11 ของการทำธุรกิจได้มากถึง 8 พันล้านเหรียญสหรัฐ ปัจจุบันมุ่งเน้นไปที่การสร้างสรรค์เครื่องมือส่งเสริมการตลาดใน “แพลตฟอร์มดิจิทัล” ที่กวาดรางวัลมามากมาย มั่นใจในระบบความปลอดภัยของข้อมูล ความโปร่งใส และประสิทธิภาพการใช้งานทั่วโลก เพื่อสนับสนุนให้นักธุรกิจนำไปใช้ขยายตลาดได้ง่ายมากยิ่งขึ้น

บริษัท เคเอเอ็น อินโนเวชั่น จำกัด โดย  รัชดาภรณ์ อิศดาบุญญากุล ประธานกรรมการบริหาร และ วรเชษฐ์ วงศ์กิจรัตนชัย เข้ารับรางวัล Smart Innovative Company Awards องค์กรแห่งนวัตกรรมยอดเยี่ยม จากงาน Thailand’s Smart Awrad ครั้งที่ 3 จาก ดร.กฤชนนท์ อัยยปัญญา เลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงอุตสาหกรรม ทั้งนี้ด้วยการเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการผลิต วิจัยและพัฒนา ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร เครื่องสำอางให้กับลูกค้าแบบครบวงจร ด้วยนวัตกรรมและเทคโนโลยีที่ล้ำสมัย ปลอดภัยตามมาตรฐานสากล ภายใต้งบการลงทุนมากกว่า 100 ล้านบาท ดำเนินธุรกิจภายใต้สโลแกน “The Answer for your Value” มุ่งเน้นการส่งมอบคุณค่าที่ดีที่สุดผ่านผลิตภัณฑ์คุณภาพทุกชิ้น โดยมีหุ้นส่วนสำคัญคืออดีตนางสาวไทย “หมิง-จิรกิติยา บุญครองทรัพย์” ปัจจุบัน เคเอเอ็น อินโนเวชั่น ยังได้รับความไว้วางใจในการพัฒนาสินค้าให้กับเหล่าดาราและเซเลบริตี้หลากหลายแบรนด์

บริษัท กิฟฟารีน สกายไลน์ ยูนิตี้ จำกัด โดย พงศ์พสุ อุณาพรหม ผู้อำนวยการใหญ่สายงานการตลาด เข้ารับรางวัล Smart Performance Company Awards องค์กรที่มีผลงานและประสิทธิภาพยอดเยี่ยม จากงาน Thailand’s Smart Awrad ครั้งที่ 3 จาก ดร.กฤชนนท์ อัยยปัญญา เลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงอุตสาหกรรม ซึ่ง กิฟฟารีน เป็นบริษัทขายตรงแบรนด์ไทยอันดับ 1 ที่แข็งแกร่งในทุกมิติ ก่อกำเนิดจากความมุ่งมั่นของคณะแพทย์และเภสัชกร ที่ร่วมกันพัฒนาผลิตภัณฑ์เพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีของคนไทย สามารถสร้างผู้ประกอบการรายใหม่ให้เติบโต และประสบความสำเร็จอย่างยั่งยืนจากการนำเสนอสินค้าอุปโภคบริโภคกว่า 2,000 รายการ และมีผลประกอบการรวม 26 ปี ถึงปัจจุบัน 1 แสนล้านบาท สามารถสร้างรายได้ให้กับนักธุรกิจกิฟฟารีน กว่า 43,000 ล้านบาท และคืนกำไรให้สังคมกว่า 300 ล้านบาท ล่าสุดยังเป็นแบรนด์ไทยเพียงหนึ่งเดียวที่ติดอันดับที่ 47 จาก Top 100 บริษัทขายตรงชั้นนำของโลก ที่มีผลประกอบการสูงที่สุดประจำปี 2022 (อ้างอิงจากผลประกอบการปี 2021) จากนิตยสาร Direct Selling News ในสหรัฐอเมริกา

เอ็มเอ็กซ์ โปรตีน (MX Protein) จาก บริษัท บริษัท แฮ็ปปี้ เอ็มพีเอ็ม จำกัด ได้รับรางวัล  Product of the year 2022 สุดยอดผลิตภัณฑ์แห่งปี 2022 จากงาน Thailand’s Smart Awrad ครั้งที่ 3 จาก ดร.กฤชนนท์ อัยยปัญญา เลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงอุตสาหกรรม โดยมี ณพวัฒน์ สัตย์เพริศพราย ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ เป็นผู้รับมอบ ซึ่งสำหรับผลิตภัณฑ์ เอ็มเอ็กซ์ โปรตีน (MX Protein) นั้น เป็น เพียวโปรตีน จากถั่วอัลมอนด์ผสานถั่วเหลืองสกัดแบบไอโซเลทและถั่วจากทั่วทุกมุมโลก รวมธัญพืชที่มีคุณค่ากว่า 10 ชนิด เป็นโปรตีนชนิดไอโซเลท ที่ให้คุณค่าสูง ดูดซึมไว ไร้ไขมันทรานส์ ไม่มีน้ำตาลแลคโตส และ คอเรสเตอรอล ร่างกายสามารถนำสารอาหารไปใช้ได้เลย จึงเหมาะกับทุกคน ทุกวัย ในทุกวัน เป็นที่ยอมรับกันในวงการวิทยาศาสตร์และโภชนาการว่ามีคุณค่าช่วยต้านอนุมุลอิสระ และนำพาสารอาหารดีเข้าสู่เซลล์ได้ดีเยี่ยม

Synergy ProArgi-9 Plus (ซินเนอร์จี้ โปร์อาร์จีไนน์ พลัส) จาก บริษัท ซินเนอร์จี้ เวิลด์ไวด์ มาร์เก็ตติ้ง (ประเทศไทย) จำกัด ได้รับรางวัล Product of the year 2022 สุดยอดผลิตภัณฑ์แห่งปี 2022 จากงาน Thailand’s Smart Awrad ครั้งที่ 3 จาก ดร.กฤชนนท์ อัยยปัญญา เลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงอุตสาหกรรม โดยมี พงศ์ธรรศ แกล้ววิกย์กรรม Director of Sales และ กัมพล ปรีชาสิริโชค Presidential Executive เป็นผู้รับมอบ โดย Synergy ProArgi-9 Plus เป็นผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงที่ได้รับการพิสูจน์ทางด้านวิทยาศาสตร์ โดดเด่นทางด้านนวัตกรรมเพื่อการดูแลสุขภาพอย่างแท้จริง จาก Nature’s Sunshine ประเทศสหรัฐอเมริกา มีมาตรฐานการผลิตและวิจัยผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่มีคุณภาพสูงระดับ Nutraceutical ช่วยเสริมสร้างระบบการไหลเวียนของร่างกาย โดยเฉพาะด้านระบบหลอดเลือดและหัวใจ เสริมสร้างโกรทฮอร์โมนตามธรรมชาติที่ช่วยเรื่องภูมิคุ้มกันของร่างกาย มีส่วนช่วยต่อต้านความเสื่อมและชะลอความชรา

อินโพลีแซค เฮอร์เบิล มิกซ์ (Inpolysac Herbal mix) จาก บริษัท อินฟินิตัส เฮลท์ โปรดักส์ (ไทยแลนด์) จำกัด ได้รับรางวัล Product of the year 2022 สุดยอดผลิตภัณฑ์แห่งปี 2022 จากงาน Thailand’s Smart Awrad ครั้งที่ 3 จาก ดร.กฤชนนท์ อัยยปัญญา เลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงอุตสาหกรรม โดยมี เคที โจว ผู้จัดการบริษัท อินฟินิตัส เฮลท์ โปรดักส์ (ไทยแลนด์) จำกัด เป็นผู้รับมอบ ซึ่ง อินโพลีแซค เฮอร์เบิล มิกซ์ อุดมไปด้วยสารประกอบโพลีแซ็คคาไรด์ที่สกัดจาก เห็ดชิตาเกะ เห็ดโพเรีย เห็ดหูหนูขาว ซึ่งนำมาผสมผสานอย่างลงตัวกับวัตถุดิบที่มีประสิทธิภาพในการดูแลสุขภาพและมีคุณภาพสูงหลายชนิด เช่น ดอกเบญจมาศ เก๋ากี้ ฯลฯ เเสริมสร้างความแข็งแกร่งในการป้องกันตนเองของร่างกาย ที่เกิดจากการทำงานร่วมกับผู้ได้รับรางวัลโนเบลและมหาวิทยาลัยระดับโลก ผลิตภัณฑ์สมุนไพรจีนเพื่อสุขภาพที่ก้าวไปอีกขั้น ด้วยการยึดตามหลักภูมิปัญญาจีนกว่า 5,000 ปีแต่การันตีคุณภาพได้ด้วยวิทยาศาสตร์ จากโรงงานที่ผ่านการรับรองการผลิตจากต่างประเทศมากมาย อาทิ ISO9001: 2008, FSSC 22000, HACCP และ GMP เป็นต้น 

 บีเอ็ม-ไนน์ จาก บริษัท พีอาร์ไนน์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด ได้รับรางวัล  Product of the year 2022 สุดยอดผลิตภัณฑ์แห่งปี 2022 จากงาน Thailand’s Smart Awrad ครั้งที่ 3 จาก ดร.กฤชนนท์ อัยยปัญญา เลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงอุตสาหกรรม โดยมี นันทวัฒน์ ธีระวาณิชย์ รองประธาน และพงษ์กฤตย์ องค์ศิริวัฒนา รองประธานบริหาร เป็นผู้รับมอบ โดย บีเอ็ม-ไนน์ เป็นผลิตภัณฑ์นวัตกรรมไบโอเทคโนโลยี ที่วิจัยและพัฒนาภายใต้แนวคิด “ภูมิคุ้มกันที่ดีเริ่มต้นจากลำไส้ที่แข็งแรง” เป็นซินไบโอติก (Synbiotic) ที่เกิดจากการทำงานร่วมกันระหว่าง “โปรไบโอติก” ที่มีจุลินทรีย์ 4 สายพันธุ์ที่แข็งแรง เสริมทัพด้วย “พรีไบโอติก” ที่ทำหน้าที่เป็นอาหารสำหรับเชื้อจุลินทรีย์ จึงช่วยเพิ่มจุลินทรีย์ มีประโยชน์ในลำไส้ใหญ่และช่วยปรับสมดุลลำไส้ ช่วยป้องกันลำไส้จากเชื้อก่อโรค และช่วยเพิ่มภูมิคุ้มกันในร่างกาย ทั้งยังเป็นผลิตภัณฑ์ที่คว้ารางวัลเหรียญทองระดับโลกอย่าง MONDE SELECTION AWARD มาถึง 3 ปีซ้อน

 เอมมูร่าไนน์ทีน (AIMMURA-19) จาก บริษัท ไอยรา แพลนเน็ต จำกัด ได้รับรางวัล Product of the year 2022 สุดยอดผลิตภัณฑ์แห่งปี 2022 จากงาน Thailand’s Smart Awrad ครั้งที่ 3 จาก ดร.กฤชนนท์ อัยยปัญญา เลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงอุตสาหกรรม โดย กัมปนาท บุญราศรี ประธานกรรมการบริหาร เป็นผู้รับมอบ ซึ่ง ผลิตภัณฑ์เอมมูร่า ไนน์ทีน DOUBLE LOCK & HIGH PROTECTION เป็นผลิตภัณฑ์นวัตกรรมสูตรใหม่ล่าสุด ที่รวมพลังสารสกัดธรรมชาติเซซามีนจากงาดำที่ไม่ใช่น้ำมันงาเข้มข้น 10 เท่าจากสูตรพื้นฐานและสารสกัด EGCG ในชาเขียว รวมคุณค่าสารสกัดรำข้าวสีนิลและแป้งข้าวหอมมะลิปรุงพิเศษจากนักวิจัย ม.เชียงใหม่ ศ.ดร.ปรัชญา คงทวีเลิศ งานวิจัยต้นน้ำ เจ้าแรกของไทย ผสานพลังนวัตกรรมการดูแลสุขภาพ ที่ทรงพลังและทันทุกสถานการณ์ มีประสิทธิภาพ ต้านอนุมูลอิสระ ต่อต้านการอักเสบ และเป็นมากกว่าสารอาหารเสริมสร้างภูมิคุ้มกัน

คอลดาต้า ซุปเปอร์ทู จาก บริษัท คิงส์เฮิร์บ เวิลด์ 1999 จำกัด ได้รับรางวัล Product of the year 2022 สุดยอดผลิตภัณฑ์แห่งปี 2022 จากงาน Thailand’s Smart Awrad ครั้งที่ 3 จาก ดร.กฤชนนท์ อัยยปัญญา เลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงอุตสาหกรรม โดย กรรณิการ์ แก้วกองมูล เป็นผู้รับมอบ ซึ่ง คอลดาต้า ซุปเปอร์ทู เป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารสารสกัดจากน้ำพลูคาว เป็นสูตรที่คิดค้นวิจัยและพัฒนา จากวัตถุดิบใบพลูคาว ที่สดสะอาด ควบคุมตั้งแต่จุดเริ่มต้นของการผลิต ผ่านกรรมวิธี การผลิตที่ทันสมัย พร้อมด้วยการผสมผสานจุลินทรีย์ จึงมีผลวิจัยรองรับมากมายว่า มีสารออกฤทธิ์ประโยชน์ต่อร่างกาย อาทิ ช่วยกระตุ้นภูมิคุ้มกัน และสร้างภูมิต้านทาน มีส่วนช่วยในการต้านเชื้อไวรัส ดูแลระบบไหลเวียนโลหิต ช่วยลดการอับเสบและช่วยให้ร่างกายแข็งแรงแบบองค์รวม

ณพวัฒน์ สัตย์เพริศพราย ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท แฮ็ปปี้ เอ็มพีเอ็ม จำกัด เจ้าของฉายา “CEO คู่แฝด พันล้าน” แห่งวงการธุรกิจเครือข่าย ผู้บริหารรุ่นใหม่กับอายุเพียง 26 ปี ที่เข้ามารับผิดชอบการบริหารองค์กรต่อจากรุ่นพ่อ เพียงแค่ 2 ปีแรก..ก็พลิกโฉมองค์กรสู่ยุคใหม่ ต่อยอดธุรกิจด้วยการสร้างวัฒนธรรมองค์กรแบบ Customer Centric และขับเคลื่อนการตลาดด้วย Data-Driven Marketing สร้างยอดขายที่เติบโตแบบก้าวกระโดดมากถึง 394 % ยอด Active ของนักธุรกิจได้มากกว่า 50,000 รหัส และมีฐานผู้บริโภคที่ใช้ผลิตภัณฑ์อย่างต่อเนื่องหลายแสนรายในปัจจุบัน กับ Smart Young Executive 2022 สุดยอดผู้บริหารรุ่นใหม่แห่งปี 2022 จากงาน Thailand’s Smart Awrad ครั้งที่ 3 จาก ดร.กฤชนนท์ อัยยปัญญา เลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงอุตสาหกรรม

 

Loading