“THE ONE 956” GTP คือ บริษัทที่เราเลือก

“พวกเราเข้ามาทำกับ GTP เพราะดูในเรื่องความพร้อมของบริษัท เจ้าของเก่งมีประสบการณ์ และเปิดทำธุรกิจมาแล้วถึง 7 ปี เรื่องหน้าบ้าน หลังบ้าน ทุกอย่างพร้อมหมดแล้ว เลยยกองค์กรเข้ามาเพียง 2 เดือนก็มีรายได้แตะหลักล้าน และก้าวขึ้นตำแหน่ง President ทั้งที่สินค้าตัวหลักยังออกไม่เต็มที่เลย”

ณพิชญ์ธิดา บุตรดาชุย – ไอศูรย์ ผู้เชี่ยวชาญ ผู้นำองค์กร THE ONE 956 ที่ได้ยกองค์กรเข้ามาร่วมธุรกิจ กับ GTP บริษัทเครือข่ายที่พวกเขาบอกว่า พร้อมทุกองค์ประกอบ และเป็นมืออาชีพ ซึ่งทั้งคู่ก็เลือกไม่ผิด เพราะเพียง 2 เดือนก็มีรายได้แตะหลักล้าน พร้อมกับการก้าวขึ้นตำแหน่ง President ด้วยเวลาอันรวดเร็ว และในวันนี้ Hall of Fame ได้เข้าสัมภาษณ์มาให้ทุกคนรู้จักพวกเขาไปด้วยกัน

ก่อนมาทำเครือข่าย ไอศูรย์ เคยเป็นนักดนตรี ส่วน ณพิชญ์ธิดา เปิดร้านโทรศัพท์มือถือ ซึ่งสำหรับ ไอศูรย์ เข้ามาทำธุรกิจเครือข่ายเป็นเวลาถึง 12 ปีแล้ว ส่วน ณพิชญ์ธิดา นั้นเป็นเวลา 5 ปี เหตุผลที่พวกเขาเข้ามาทำธุรกิจเครือข่ายก็บอกกับเราตรง ๆ เลยว่า “อยากรวย” ด้วยเหตุผล “เพราะธุรกิจเครือข่ายเป็นธุรกิจเดียวที่ไม่ต้องลงทุนเยอะแต่สามารถเปลี่ยนชีวิตได้จริง”

“พวกเราเข้ามาทำกับ GTP เพราะดูในเรื่องความพร้อมของบริษัท เจ้าของเก่ง มีประสบการณ์ และเปิดทำธุรกิจมาแล้วถึง 7 ปี เรื่องหน้าบ้าน หลังบ้าน ทุกอย่างพร้อมหมดแล้ว เลยยกองค์กรเข้ามา เพียง 2 เดือนก็มีรายได้แตะหลักล้าน และก้าวขึ้นตำแหน่ง President ทั้งที่สินค้าตัวหลักยังออกไม่เต็มที่เลย”

ทั้งคู่บอกว่า การทำธุรกิจเครือข่ายเปลี่ยนชีวิตไปได้เยอะมาก ทั้งมีรถ มีบ้าน ซึ่งเมื่อก่อนไม่มีรถขับเดี๋ยวนี้ก็ขับรถ BMW และสามารถซื้อบ้านในราคากว่า 3 ล้านบาท ได้ไปท่องเที่ยวอย่างสม่ำเสมอ ที่สำคัญได้ตอบแทนบุญคุณ บิดา มารดา ด้วยการส่งเงินให้ทุกเดือน

“เคล็ดลับการสร้างธุรกิจเครือข่ายของเรา คือ สร้างองค์กรขึ้นมา และอยู่กันแบบครอบครัว มีการร่วมประชุมวางแผน และตั้งเป้าหมายกันทุกเดือน ส่วนหัวใจหลักจะเน้นไปที่การเคลื่อนคน ซึ่งตอนนี้มีสมาชิกประมาณหลักพันทั่วประเทศ ในเรื่องการบริหารทีม เราจะคุยกันทุกเรื่อง โดยมีชุดบอร์ดบริหารขององค์กรเป็นหลัก ซึ่งชื่อองค์กรของเรา คือ THE ONE 956

พวกเขาเล่าให้ฟังว่า ในวิกฤติโรคระบาดที่ผ่านมาองค์กรของทั้งคู่ไม่ได้รับผลกระทบเลย กลับมียอดขายมากขึ้น เพราะกลุ่มตลาดหลักที่ทำนั้น คือ กลุ่มเกษตรกร ดังนั้นจึงไม่ได้รับผลกระทบ ซึ่งการทำธุรกิจนั้นส่วนใหญ่จะอยู่ทางภาคใต้ แต่ตอนนี้เริ่มมีทีมจาก สปป.ลาว เข้ามา ทำให้ทั้งคู่ต้องมาจัดประชุมที่เชียงใหม่ แต่หลักของพวกเขาจะอยู่ทางภาคใต้นั่นเอง

“ตอนนี้ถ้าจะหาบริษัทเครือข่ายที่พร้อมทุกองค์ประกอบ ยังไงคุณก็ปฏิเสธ GTP ไม่ได้ เพราะเราไม่ต้องไปลองผิดลองถูก ถ้าเป็นบริษัทที่ไม่พร้อมคุณเอาองค์กรเข้าไปทำ สุดท้ายคุณก็ต้องย้าย ซึ่งมันเหนื่อย วันนี้การที่เราตัดสินใจยกทีมมาที่นี่ ด้วยเหตุผลเดียว เราอยากทำกับมืออาชีพ นักธุรกิจทำงานแค่ 10 เปอร์เซ็นต์ ที่เหลือเป็นหน้าที่ของบริษัท”

ในวันนี้ถ้าคุณกำลังมองหาธุรกิจเครือข่าย GTP เป็นอีกหนึ่งตัวเลือก และถ้าคุณอยากทำธุรกิจเครือข่ายแบบยั่งยืน ต้องมองหาองค์กรที่มีผลลัพธ์ เพราะการเข้ามาทำธุรกิจนี้ ไม่มีทีมอย่างไรก็ไม่โต พวกเราทีม THE ONE 956 ของ บริษัท โนวาซายน์ บาย แกรนด์ทริปเปอร์ จำกัด พร้อมรับทุกคนเข้าร่วมทีม

Loading