เมกาโฮม เขย่าตลาดวัสดุก่อสร้าง ครึ่งปีหลังผุด 5 สาขา ทุ่มกว่า 500 ลบ. ประเดิม “เมกาโฮม พัทยา”

เมกาโฮม ศูนย์รวมวัสดุก่อสร้าง ในเครือโฮมโปร เดินหน้าขยายธุรกิจเมกาโฮมอย่างต่อเนื่องรวมแล้วกว่า 14 สาขา ครอบคลุมพื้นที่ทั่วประเทศ โดยครึ่งปีหลังเดินหน้าเปิดอีก 5 สาขา ปักหมุดสาขาพัทยาตอบรับตลาดอสังหาริมทรัพย์ และธุรกิจท่องเที่ยว ลงทุนกว่า 550 ล้านบาท รองรับลูกค้ากลุ่มผู้รับเหมา และขยายกลุ่มลูกค้าเป้าหมายเน้นกลุ่มลูกค้าเจ้าของโครงการ เจ้าของโรงงาน ผู้ประกอบการขนาดกลาง และขนาดเล็ก

เสาวณีย์ สิราริยกุล ผู้บริหารกลุ่มการตลาด บริษัท เมกาโฮม เซ็นเตอร์ จำกัด เปิดเผยว่า ปัจจุบัน  เมกาโฮม  มีทั้งหมด 14 สาขา และช่วงครึ่งปีหลังเดินเครื่องขยายธุรกิจ เปิด 4-5  สาขาต่อปี ทั้งในกรุงเทพฯ ปริมณฑล และหัวเมืองใหญ่ โดยมีกลุ่มสินค้าที่หลากหลาย เพื่อตอบสนองความต้องการลูกค้ากลุ่มผู้รับเหมา ช่าง เจ้าของโครงการ และร้านค้าย่อย ทั้งในรูปแบบของค้าปลีก และค้าส่ง การันตีคุณภาพสินค้า-บริการ และความเป็นมืออาชีพ

ประเดิมด้วย เมกาโฮม พัทยา สาขาที่ 15 ได้ทุ่มงบกว่า 550 ล้านบาท มีพื้นที่ขายกว่า 12,000 ตารางเมตร และเป็นครั้งแรกของการออกแบบลักษณะอาคาร 2 ชั้น พร้อมจัดฉลองสาขาใหม่กับลดสูงสุด 50% !! พิเศษเฉพาะ สมาชิกช่างเมกาโฮมรับส่วนลดเพิ่มอีก 3% (เฉพาะสินค้าที่ร่วมรายการ) และรับเพิ่มส่วนลดท้ายใบเสร็จอีก 300 บาท (เมื่อช้อปครบ 15,000 บาทขึ้นไป)

Loading