OCEAN LIFE ไทยสมุทร ส่งประกันคุ้มครองสินเชื่อบ้าน (MRTA)* ที่ทำเองได้ ทำง่าย เบี้ยถูก เลือกระยะเวลาคุ้มครองได้ เอาใจคนซื้อบ้านหลังแรก

บมจ.ไทยสมุทรประกันชีวิต รักคือพลังของชีวิต โดยคุณนุสรา (อัสสกุล) บัญญัติปิยพจน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ (CEO) เข้าใจดีว่าบ้านเปรียบเสมือนสถานที่เติมเต็มความรักและความอบอุ่นให้กับทุกคน โดยเฉพาะมือใหม่ที่กำลังเริ่มต้นสร้างครอบครัว และกำลังมองหาบ้านหลังแรกเพื่อครอบครัวที่สมบูรณ์ พร้อมเตรียมความพร้อมเพื่อรองรับเหตุการณ์ไม่คาดฝันที่อาจเกิดขึ้นในอนาคต เพื่อให้ครอบครัวที่เรารักไม่ต้องรับภาระหนักในการผ่อนบ้านต่อ ดังนั้น จึงขอแนะนำทางเลือกใหม่จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร สำหรับท่านที่กำลังมองหาประกันคุ้มครองสินเชื่อบ้านที่สามารถทำเองได้ คุ้มค่า เลือกระยะเวลาเองได้ตามวัตถุประสงค์ในการซื้อบ้าน “ประกัน MRTA” (Mortgage Reducing Term Assurance) ประกันชีวิตคุ้มครองสินเชื่อบ้านที่ลูกค้า 92 % พึงพอใจมาก และ 79 % ** ยินดีจะแนะนำและบอกต่อ โดยคุ้มครองความเสี่ยงให้กับผู้กู้ในช่วงระยะเวลาที่ต้องผ่อนสินเชื่อ ทั้งการเสียชีวิต และทุพพลภาพสิ้นเชิงถาวร ทุนประกันขั้นต่ำ 500,000 บาท โดยลูกค้าสามารถเลือกแผนความคุ้มครองได้ตอบโจทย์ทุกความต้องการ ไม่ว่าจะระยะสั้นสำหรับการรีไฟแนนซ์ หรือระยะยาวตลอดสัญญากู้ ด้วยระยะเวลาคุ้มครอง 1 ปี สูงสุดถึง 30 ปี ส่วนของเบี้ยประกันภัยสามารถนำไปอ้างอิงลดหย่อนภาษีเงินได้บุคคลธรรมดาได้ตามหลักเกณฑ์ที่กรมสรรพากรกำหนด สำหรับกรมธรรม์ที่มีระยะเวลาเอาประกันภัยตั้งแต่ 10 ปีขึ้นไป

สนใจดูรายละเอียดแบบประกัน OCEAN LIFE – MRTA และทำประกันได้ง่าย ๆ ผ่านช่องทางออนไลน์ที่ https://www.oceanlifeonline.com/productdetail/mrta หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร 0 2207 8844

 

 

 

 

ข้อควรทราบ:
– * ประกันคุ้มครองสินเชื่อบ้าน เป็นชื่อทางการตลาดของ กรมธรรม์คุ้มครองสินเชื่อเพื่อประชาชน
– ** ผลการวิจัยการรับรู้และความพึงพอใจ ในการให้บริการ กลุ่มลูกค้าแบบประกัน คุ้มครองสินเชื่อเพื่อประชาชน สำหรับ ที่อยู่อาศัย กับ OCEAN LIFE ไทยสมุทรฯ ตั้งแต่ปี พ.ศ.2558 – 2560
– การรับประกันภัยเป็นไปตามเงื่อนไขและหลักเกณฑ์ที่บริษัทฯ กำหนด
– บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการให้ตรวจสุขภาพ หรือขอเอกสารทางการแพทย์เพิ่มเติมเมื่อเห็นว่าจําเป็น
– ความคุ้มครอง และการจ่ายผลประโยชน์ต่าง ๆ เป็นไปตามเงื่อนไขที่กำหนดไว้ในกรมธรรม์
– ข้อมูลในเอกสารนี้เป็นเพียงข้อมูลเบื้องต้นของผลิตภัณฑ์ประกันภัย ผู้ขอเอาประกันภัย/ผู้เอาประกันภัยควรศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมและทำความเข้าใจในรายละเอียดเงื่อนไขความคุ้มครอง ผลประโยชน์ และข้อยกเว้น ก่อนตัดสินใจทำประกันภัยทุกครั้งเมื่อได้รับกรมธรรม์ประกันภัยแล้วโปรดศึกษาเพิ่มเติม

Loading