GTP มั่นใจผงาด 1,000 ล้าน!! องค์กร THE ONE ปั้นเสริมอาหารพืชโต

GTP ตอกย้ำความสำเร็จเตรียมก้าวสู่ปีที่ 7 อย่างยั่งยืน มั่นคง วันที่ 9 เดือน 9 เผยตลาดเสริมอาหารพืชดันยอดขายรวมเติบโตสูงถึง 70% ส่งผลยอดขายครึ่งปีเติบโตสวนกระแสเศรษฐกิจซบ เตรียมเปิดตัวผลิตภัณฑ์เสริมอาหารและสกินแคร์เพิ่มเติม ตอกย้ำเป้าหมายก้าวสู่พันล้านปลายปีนี้

ธนพงศ์อมร ศิลป์สว่าง ประธาน และ ลภัสรดา เจริญวงษ์ รองประธาน บริษัท โนวา ซายเอนซ์ดิสทริบิวชั่น บาย แกรนด์ทริปเปอร์ จำกัด เปิดเผยว่า ตลอดระยะเวลาการดำเนินธุรกิจในการก้าวสู่ ปีที่ 7 บริษัทมีการพัฒนาตลอดระยะเวลาอย่างต่อเนื่องและไม่หยุดยั้ง ทั้งในเรื่องของสินค้าและการบริการ ซึ่งในตอนนี้มีสินค้าที่ครอบคลุมทั้งผลิตภัณฑ์สุขภาพ ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารพืชที่ครบวงจร โดยในตอนนี้มีผลิตภัณฑ์แล้วมากกว่า 20 รายการ รวมถึงการพัฒนาเครื่องมือการทำธุรกิจที่ตอบโจทย์นักธุรกิจในทุกช่องทาง และจากสถานการณ์โควิด-19 ที่มีแนวโน้มดีขึ้นตามลำดับ ส่งผลให้บริษัทในเครือ “น่านฟ้าเวิลด์ทัวร์” สามารถจัดทริปท่องเที่ยวได้แล้วหลังจากเว้นว่างมาหลายปี ส่งผลให้บริษัทมียอดขายการเติบโตได้เพิ่มขึ้นเมื่อเทียบกับช่วงเวลาเดียวกันในปีที่ผ่านมา

“จากสถานการณ์ที่ผ่านมาทำให้เรามีการเติบโตที่สวนกระแส ทั้งในเรื่องของผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่มีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง จากภาวะของโรคระบาดคนต้องการสร้างภูมิคุ้มกันให้กับตัวเอง แต่ก็จะมีผลกระทบบ้างจากภาวะเงินเฟ้อ และค่าครองชีพที่มีอัตราสูงมากขึ้น แต่ด้วยบริษัทสามารถบริหารจัดการต้นทุนการผลิตได้ โดยมีโรงงานผลิตเป็นของตัวเองทำให้ราคาของสินค้าถูกลงสมาชิกสามารถจับต้องได้ แต่กลุ่มผลิตภัณฑ์ที่มาแรงที่สุดในตอนนี้และทำยอดขายได้สูงสุด คือ ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารพืชที่มีครบวงจรตอบโจทย์เกษตรกร ทำให้มียอดขายเพิ่มสูงขึ้นยอดขายเติบโตกว่า 70% ของยอดขายรวมทั้งหมด และอีกหนึ่งปัจจัยที่ทำให้บริษัทมีการเติบโตต่อเนื่อง เพราะบริษัทมีผู้เชี่ยวชาญในแต่ละด้าน ทำให้สามารถส่งต่อความรู้ที่ถูกต้องในการทำธุรกิจโดยยึดหลักจรรยาบรรณสู่นักธุรกิจ”

สำหรับกลยุทธ์ในครึ่งปีหลังบริษัทมีความพร้อมและเตรียมสร้างการเติบโตอีกหลายเท่าตัว และสามารถทำตามเป้าหมายที่วางไว้ 1,000 ล้านบาท ได้อย่างแน่นอน ด้วยการเข้ามาของทีมนักธุรกิจ ที่เป็นมืออาชีพอย่างองค์กร THE ONE 956 ผนวกกับนักธุรกิจที่มีอยู่เดิม

“ธุรกิจเครือข่ายมีอุปสรรคอยู่ตลอดเวลา เพราะเป็นการทำงานกับผู้คนจำนวนมาก มีทั้งคนที่ถูกใจและไม่ถูกใจ ซึ่งบริษัทไม่สามารถ ที่จะทำให้ทุกคนนั้นถูกใจได้ทั้งหมด อย่างไรก็ตาม การบริหารคนถือเป็นสิ่งที่สำคัญมากแต่บริษัทไม่ได้มองตรงนั้นเป็นปัญหา แต่จะนำปัญหานั้นมาแก้ไขให้มันดีขึ้นกว่าเดิม ซึ่งวันที่ 9 เดือน 9 นี้ บริษัทจะครบรอบ 7 ปี ทำให้วันนี้บริษัทมีภูมิคุ้มกันที่ดีสามารถก้าวผ่านได้ทุกปัญหา บริษัทมีความแข็งแกร่งมากพอที่จะผ่านทุกอุปสรรคและปัญหาต่าง ๆ ต่อจากนี้ได้ ซึ่งทุกวันนี้การบริหารธุรกิจเราใช้หัวใจ ในการบริหารธุรกิจและสร้างความสุขให้กับทุกคนตลอดเวลา”

ธนพงศ์อมร กล่าวต่อว่า “ตนเองมีมุมมองเกี่ยวกับปัจจัยในการทำธุรกิจเครือข่ายให้ประสบความสำเร็จจะต้องประกอบด้วย 5 ส่วนสำคัญ ได้แก่ 1.บริษัทจะต้องมีความมั่นคงแข็งแรง 2.ผู้บริหาร จะต้องมีวิสัยทัศน์และความเชี่ยวชาญในการทำธุรกิจทุกด้าน 3.ผลิตภัณฑ์ดีที่ตอบโจทย์นักธุรกิจ และนักธุรกิจสามารถมั่นใจในตัวผลิตภัณฑ์ได้ เพราะผลิตภัณฑ์ทุกชิ้นผ่านการรับประทานทุกวันของคนในครอบครัวอยู่แล้ว 4.แผนรายได้ที่ตอบโจทย์ในการทำธุรกิจให้นักธุรกิจสามารถอยู่ได้ เติบโตได้ และ 5.ผู้นำองค์กรเป็นกุญแจสำคัญที่ทำให้ธุรกิจมีการเติบโตอย่างมั่นคงและต่อเนื่อง ถ้าองค์ประกอบครบทั้ง 5 องค์ประกอบนี้ครบ นั่นคือ ส่วนผสมที่ลงตัวในการทำธุรกิจเครือข่าย”

อย่างไรก็ตาม ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา GTP ได้จัดทริปท่องเที่ยวแล้วทั้งหมด 89 ทริป ถ้าไม่ติดสถานการณ์โควิด-19 โดยตลอดระยะเวลา 3 ปี คาดว่าน่าจะเกิน 100 ทริปไปแล้ว นับเป็นอีกหนึ่งธุรกิจเครือข่ายที่มีการจัดทริปท่องเที่ยวให้สมาชิกมากเป็นลำดับต้น ๆ ของประเทศ ต่อจากนี้จนถึงสิ้นปี น่าจะมีการจัดทริปท่องเที่ยวได้อีกประมาณ 6-7 ทริป และจะมีการเปิดตัว ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารและผลิตภัณฑ์สกินแคร์เพิ่มเติมในช่วงของการเฉลิมฉลองครบรอบ 7 ปี

Loading