พงศ์ณัชฐกรณ์ ผลพูลธนา สุดยอดผู้นำต้นน้ำ “PR9 สุขภาพ คือ ชีวิต ธุรกิจเป็นของแถม”

ความโดดเด่น ของ PR9 คือ ระบบกลางที่ชื่อว่า PR9 University ซึ่งมีการสอนตั้งแต่พื้นฐาน มีโค้ชที่มีความเชี่ยวชาญในแต่ละด้านคอยสนับสนุน ทำให้มีความเติบโตขึ้นด้วยความเป็นหนึ่งเดียวกันทั่วประเทศ ที่ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนคุณก็สามารถทำให้ทีมงานเติบโตไปกับ PR9 University”

พงศ์ณัชฐกรณ์ ผลพูลธนา สุดยอดผู้นำต้นน้ำ ของ บริษัท พีอาร์ไนน์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด ซึ่งร่วมธุรกิจกับที่นี่มาด้วยความมั่นคงเป็นเวลาถึง 10 ปี ด้วยการพลิกชีวิตจากการเป็นหนี้ถึง 4 ล้านบาท มามีบ้าน มีรถ มีรายได้ขึ้นแท่น Millionaire Club 30 ล้าน ทำไมธุรกิจนี้ถึงทำให้ชีวิตของเขาดีขึ้นได้ถึงขนาดนี้ วันนี้ Hall of Fame มาหาคำตอบให้ทุกคนได้รับรู้ไปด้วยกัน

อดีตคุณครูแผนกอิเล็กโทรนิกส์ ที่มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง ในจังหวัดจันทบุรี ที่มีความยกย่องในอาชีพครูเสมอมา ว่าเป็นอาชีพที่ดีและมีเกียรติ แต่กระนั้นก็เป็นอาชีพที่เงินเดือนไม่สูงนักทำให้รายได้ของเขาไม่พอใช้ จึงมองหาอาชีพเสริมที่จะมาทำควบคู่กันไป จนมารู้จักกับอาชีพธุรกิจเครือข่าย และได้เข้าไปเรียนรู้ เกิดความรู้สึกชอบในอาชีพนี้  เพราะเห็นคนที่ประสบความสำเร็จจะมีบุคลิกที่ดี รายได้ไร้ขีดจำกัด และยังได้ท่องเที่ยวทั้งในประเทศและต่างประเทศทำให้เกิดความสนใจ ซึ่งในตอนแรกเขาทำเป็นอาชีพเสริม และด้วยความใหม่จึงลองทำในหลายบริษัท เมื่อประสบการณ์เพิ่มมากขึ้น จึงเริ่มขยับทำนอกพื้นที่จนมีโอกาสเข้ามากรุงเทพมหานคร และได้รู้จักกับ อ.สริมวิทย์ สิริพูนกิติกุล จากการเข้าคอร์สเรียนกับอาจารย์ จนเกิดเป็นความประทับใจ แต่บริษัทที่ทำอยู่เลิกกิจการจึงได้แยกย้ายกันไป จนวันหนึ่งอาจารย์ได้ติดต่อกลับมาบอกว่าได้พบบริษัทน้ำดีที่ตามหามาทั้งชีวิต ซึ่งก็คือ PR9 นั่นเอง

PR9 ได้เปิดตัวขึ้นในปี 2555 แต่ตอนนั้นผมทำอยู่กับบริษัทหนึ่งจึงยังไม่ได้มาในทันที จนบริษัทนั้นได้เลิกกิจการไป จึงเข้ามาร่วมธุรกิจ ซึ่งก็ถือเป็นรุ่นบุกเบิก โดยตอนนั้นผมได้ขยายสายงานไปทางภาคใต้ที่อำเภอทุ่งสง และอาจารย์กับผู้บริหารก็กรุณาไปทำ POM ให้ที่ จ.นครศรีธรรมราช ซึ่งถือเป็นการทำ POM ครั้งแรกในต่างจังหวัดของบริษัท และจากวันนั้นที่ไม่มีสาขา มีสินค้าเพียง 2 รายการ จนตอนนี้เข้าปีที่ 10 บริษัทสามารถเติบโต มีสินค้าเพิ่มขึ้นร่วม 50 รายการ กับสาขาใน 10 จังหวัด จากที่เริ่มต้นกับที่นี่ตอนอายุ 50 ปีที่ได้ออกมาทำเครือข่ายเต็มตัว จึงนับเป็นวาสนาผมที่ได้มาพบกับ PR9

ก่อนที่มาทำกับ PR9 พงศ์ณัชฐกรณ์ มีหนี้อยู่ประมาณ 4 ล้านบาท ซึ่งเมื่อได้มาร่วมธุรกิจกับที่นี่ทำให้เขาสามารถพลิกชีวิต ปลดหนี้ปลดสิน มีบ้าน มีรถ ส่งลูกเรียนได้อย่างที่ตั้งใจ มีรายได้เข้ามาทุกวัน และล่าสุดกับการประกาศให้ติดใน Millionaire Club 30 ล้าน ซึ่งเขาก็บอกกับเราอย่างภาคภูมิใจว่า “ธุรกิจเครือข่ายเป็นอาชีพที่พลิกชีวิต ทำให้คนที่มีต้นทุนต่ำมาก เคยล้ม เคยเจ็บมา เปลี่ยนเป็นคนที่มีอันจะกิน มีรายได้ที่ใช้เท่าไหร่ก็ไม่มีวันหมด เป็นอาชีพที่สร้างความสำเร็จได้อย่างแท้จริง”

“ผมโชคดีที่ผมเคยเป็นครู เคยสอนนักเรียน และมีจิตวิญญาณในการเป็นครู เป็นผู้ให้ ผู้สอน พอผมมาทำธุรกิจเครือข่าย ก็สอนทีมงานให้มีความรู้ ให้เขาสามารถสร้างรายได้ในการทำธุรกิจ ซึ่งหลักในการบริหารงานของผมก็คือ ใช้ความดี ความจริงใจ เป็นผู้ให้ และปัจจุบันผมยังทำงานพื้นฐานทุกวัน ถึงจะอายุ 62 ปีแล้ว ก็ยังเดินทางไปทั่วประเทศเพื่อสปอนเซอร์ทีมใหม่ขึ้นมาเรื่อย ๆ ยังสอนลูกทีมทั้งในระบบออนไลน์ และออฟไลน์ ทุกวัน ซึ่งผมมีความเชื่อว่าทีมงานเราจะใหญ่โต คนจะตามเราได้ เราต้องเป็นคนดี ความเป็นคนดีสำคัญที่สุด และต้องเป็นคนดีที่มีความสุขในปัจจุบันผมมีลูกทีมประมาณแสนกว่าคนทั่วประทศ”

ความโดดเด่น ของ PR9 คือ ระบบกลางที่ชื่อว่า PR9 University ซึ่งมีการสอนตั้งแต่พื้นฐาน มีโค้ชที่มีความเชี่ยวชาญในแต่ละด้านคอยสนับสนุน ทำให้มีความเติบโตขึ้นด้วยความเป็นหนึ่งเดียวกันทั่วประเทศ ที่ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนคุณก็สามารถทำให้ทีมงานเติบโตไปกับ PR9 University ซึ่งเป็นข้อดีของบริษัทที่มีระบบกลางที่จะทำให้การเติบโตเป็นไปด้วยความมั่นคง ที่นี่จึงถือเป็นบริษัทที่จะทำให้ทุกคนที่เข้ามาสำเร็จและเสร็จเป็น Passive Income ได้จริง

PR9 เป็นธุรกิจสุขภาพที่ดีมาก มีสินค้าหลากหลายชนิด ทั้งยาจีน ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารทั่วไป และสินค้านวัตกรรมสมัยใหม่ที่ไปล่ารางวัลระดับโลกมาได้มากมาย เป็นบริษัทที่ร่วมทุนกับสำนักงานวิจัยทางวิทยาศาสตร์เทคโนโลยีแห่งชาติ เจ้าเดียวในประเทศไทยที่ทำการพัฒนาสินค้าที่ดูแลสุขภาพได้อย่างยอดเยี่ยม และจะพัฒนาสินค้าไปเรื่อย ๆ ซึ่งล่าสุดก็จะสร้างโรงงานที่เป็นของตัวเอง ที่จะทำให้ไลน์สินค้าเพิ่มมากขึ้นได้อย่างต่อเนื่อง และแผนการจ่ายของที่นี่เป็นแผนแบบธรรมชาติ ไม่มีการบังคับหรือเร่งยอด เป็นธุรกิจเครือข่ายสร้างผู้ซื้อแบบร้อยเปอร์เซ็นต์ แค่เข้ามาเป็นสมาชิก และซื้อสินค้าใช้ตามที่เขากำหนด และชักชวนเพื่อนฝูงเข้ามาเป็นสมาชิก ซื้อสินค้าเท่านั้นเอง ไม่ได้มีกำหนดว่าต้องขายได้เท่าไหร่ จะทำการขาย หรือซื้อใช้เอง ไม่ว่ามากหรือน้อย ก็ได้ทั้งนั้น จึงเป็นอะไรที่ทำง่าย มีรายได้เข้ามาสม่ำเสมออย่างมั่นคง”

ธุรกิจเครือข่ายคนรู้จริงยังมีน้อย แต่คนรู้จักมีเยอะ ซึ่งสำหรับผมเครือข่ายเป็นธุรกิจที่ยอดเยี่ยมมากในการที่ใครคนใดคนหนึ่งจะเข้าถึงการเป็นเจ้าของธุรกิจส่วนตัวด้วยเงินเพียงหลักร้อย หลักพัน เช่นเดียวกับ PR9 ที่ใช้เงินเพียงหลักร้อยก็จะเข้าถึงการเป็นเจ้าของธุรกิจที่มีระบบการสอนให้ทุกอย่างแบบสำเร็จรูป และใช้ทุนในการบริโภคสินค้าแค่หลักพัน ก็จะได้แถมธุรกิจในทันที ดังสโลแกนของเราที่ว่า “สุขภาพ คือ ชีวิต ธุรกิจเป็นของแถม” อย่างที่ผมบอกลูกทีมอยู่ตลอดเวลา ถ้าวันนี้ใครยังไม่ได้เรียนรู้ในการทำธุรกิจเครือข่าย ขอให้ลอง
เปิดโอกาสให้ตัวคุณเอง แล้วคุณจะรู้ว่าธุรกิจนี้สามารถสำเร็จ และส่งต่อเป็นมรดกให้ลูกหลานได้จริง

Loading