นู สกิน ประเทศไทย ทุ่มไม่อั้น ปิดห้องอาหารระดับมิชลิน 2 ดาว เพื่อเฉลิมฉลองเหล่าพาร์ตเนอร์คนสำคัญ

นู สกิน ประเทศไทย ได้จัดงานเลี้ยงสุดเอ็กซ์คลูซีฟถึง 2 วัน เพื่อเฉลิมฉลองครบรอบ 25 ปี ของ นู สกิน ประเทศไทย และภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยพาเหล่าพาร์ตเนอร์ระดับ Executive Brand Partner (EBP) ขึ้นไปกว่า 100 ท่านที่ผ่านคุณสมบัติไปร่วมงาน ภายใต้ธีม Go EBP Celebration ซึ่งจัดขึ้น ณ ห้องอาหาร เลอ นอร์มังดี โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล ซึ่งเป็นห้องอาหารระดับมิชลิน 2 ดาว เพียงไม่กี่แห่งในประเทศไทย โดย นู สกิน ได้เนรมิตบรรยากาศแบบเอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะสมาชิกเท่านั้น ระหว่าง 4 – 5 สิงหาคม 2565

ดร.วิกกี้ ภคพรรณ ลีวุฒินันท์

 

วิภาดา ตั้งปกรณ์

ภายในงานนี้ นอกจากอาหารเลิศรส บรรยากาศยังเป็นกันเองและอบอุ่น โดยมี ดร.วิกกี้ ภคพรรณ ลีวุฒินันท์ ประธาน นู สกิน เอเชียตะวันออกเฉียงใต้และแปซิฟิค และ วิภาดา ตั้งปกรณ์ ผู้จัดการทั่วไป นู สกิน ประเทศไทย พร้อมด้วยเหล่าผู้บริหารของ นู สกิน ต้อนรับ แบ่งปันวิสัยทัศน์ที่น่าตื่นเต้น และมอบของขวัญสุดพิเศษที่สร้างความประทับใจไม่รู้ลืมให้กับผู้ร่วมงาน

นู สกิน เป็นหนึ่งในแบรนด์ความงามและสุขภาพระดับโลก* ดำเนินธุรกิจในเกือบ 50 ตลาดทั่วโลก และได้รับการยอมรับในฐานะแบรนด์บิวตี้แกดเจ็ตอันดับ 1 ของโลกถึง 4 ปีซ้อน* และยังเป็นเจ้าของเทคโนโลยี เอจล็อค เอกสิทธิ์หนึ่งเดียวที่วิจัยถึงการแสดงออกของยีน และมีโมเดลธุรกิจให้ผู้คนสามารถร่วมเป็นตัวแทนจำหน่ายอิสระได้

 

Loading